ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี)

1,834
28 เม.ย. 2567



ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “ความสามารถล้วน ๆ”   


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก คนโสดยังอยู่ท่ามกลางความลังเลและยังมีความไม่มั่นใจต่อการมีชีวิตคู่เท่าไรนัก แต่เมื่อไหร่ก็ตามหากว่าใครสามารถก้าวข้ามเส้นแบ่งของหัวใจเข้ามาได้คุณก็พร้อมจะเปิดใจรับเขาหรือเธอคนนั้นเช่นกัน คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัวดูมีความสุข ช่วงนี้อาจหาอะไรแปลก ๆ ใหม่ ๆ หาเรื่องใช้เงินใช้ทองบ้างจะทำให้ชีวิตไม่จำเจ

ดูดวงการงาน-การเรียน หลายสิ่งหลายอย่างอาจจะยังไม่คงที่เท่าไหร่ แต่โอกาสดีกำลังมาเข้าทางคุณแล้ว ความชัดเจนและคงมั่นในตัวของตัวเองจะเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จของคุณ รวมทั้งยังเป็นช่วงเวลาที่จะได้โชว์ฝีมือและประสบการณ์ได้อย่างเต็มที่ ความก้าวหน้ามาจากความสามารถของตัวคุณเองล้วน ๆ เลย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ให้แม้ว่าจะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตาหน่อย แต่ไพ่ 8 เหรียญหมายถึง โอกาสและรายได้งามๆที่จะมีเข้ามาในชีวิต ผลประโยชน์พึงได้ที่จะเข้ามาจากความรู้ความสามารถของคุณ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวมหรือเป็นไข้ เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 25 , 34 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน


สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร น้ำขึ้นให้รีบตักชีวิตกำลังจะมีสิ่งที่ดี ๆ เข้ามาหาอย่างสมดุล ใช้สมองใช้พลังให้เต็มที่ในการจัดการ สิ่งต่าง ๆ พยายามเอาชนะอุปสรรคไปเรื่อย ๆ อย่ายอมง่าย ๆ โชคชะตาเข้าทางคุณแล้ว คิดสิ่งใดสามารถสรรค์สร้างให้เกิดผลเป็นรูปธรรมได้จริง ๆ


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “หาเวลาผ่อนคลาย” 


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าเป็นเพศหญิงถือว่าใกล้ที่จะควบคุมและจัดการคนที่หมายปองไว้ได้อย่างอยู่หมัด ถ้าเป็นเพศชายคุณจะถูกอิทธิพลของเพศตรงข้ามแทรกแซงอิสระของชีวิตพอสมควร ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะผ่านช่วงเวลานี้ด้วยประสบการณ์และความชาญฉลาด หลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทาย แต่ว่าด้วยศักยภาพที่คุณมีจะจัดการได้ไม่ยาก และถึงแม้ว่าบางทีคุณจะต้องเข้าแทรกแซงสิ่งต่าง ๆ ไหวพริบ ปฏิภาณและการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าจะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากอยากมีโชคต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม ผู้ใหญ่เพศชายให้ลาภและสนับสนุนดวงของคุณ

ดูดวงสุขภาพ
ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง ไมเกรน และความเครียดสะสม ทำให้คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอที่สุด

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการ ไถ่ชีวิตโค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัยหรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 43 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก
เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ การบริหารจัดการที่ดีจะช่วยคุณได้คุณต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา การควบคุมโชคชะตาก็จำเป็นต้องใช้ทั้งไม้แข็งและไม้อ่อน คุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ทุกสถานการณ์ให้ใช้ประสบการณ์บวกกับจินตนาการ รับรองผ่านสบาย


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) “แก้ไขใหม่ได้เสมอ” 


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก คนโสดแม้สภาพแวดล้อม สถานการณ์ จะชักพาให้คุณมีความปรารถนาในความรักใคร่อย่างสูง แต่การจมปลักกับความผิดพลั้งในอดีตกลับบั่นทอนชีวิตคุณมากกว่า ส่วนคนมีคู่จะต้องจัดการกับภาวะความสัมพันธ์ที่ยากลำบาก ท่ามกลางความผิดหวังไม่เป็นดังใจ และภาวะตึงเครียดจากความต้องการของหัวใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้แม้ว่าคุณจะบ้าพลังพอสมควรในเรื่องของการกระทำใด ๆ ก็ตาม ทั้งการงานและการเรียน แต่ก็ทำแบบกล้า ๆ กลัว ๆ ซึ่งก็มีแนวโน้มว่าอาจจะมากเกินไปจนส่งผลเสียมากกว่าผลดี ในขณะเดียวกันอาการสลัดไม่หลุดในเรื่องที่เคยทำงานพลาดมาก่อน ควรนำมาเป็นบทเรียนไม่ใช่บาดแผลในใจ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้โชคลาภที่คาดฝันไว้ก็ไม่ค่อยมา ที่มาก็ไม่ได้เป็นสิ่งที่ปรารถนาต้องการ อารมณ์ประหนึ่งว่ามีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะหาผลประโยชน์ แต่สุดท้ายเสียอารมณ์ตลอด

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ หรือโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวงความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 18 , 27 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน แรงปรารถนาผลักดันชีวิตคุณ พร้อมด้วยอารมณ์ที่ไม่คงมีโอกาสจะถูกด้านมืดเข้าครอบงำ ช่วงนี้ต้องรู้จักควบคุมอารมณ์ให้ดี ชีวิตมีขึ้นมีลง ผิดไปแล้วก็แก้ไขใหม่ได้เสมอ ไม่มีใครทำอะไรได้ถูกต้องทุกอย่าง อย่าลงโทษตัวเองจนเกินไปนัก


ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "อาการงานเข้า" 


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก ไพ่ THE MOON เป็นเรื่องของอารมณ์ความเศร้ามีเรื่องมากระทบจิตใจ แถมไพ่ 4 ถ้วยยังส่งอิทธิพลให้เกิดความเบื่อหน่ายในชีวิต คนโสดเข้าโหมดแห้ว ส่วนคนมีคู่จิตใจป้อแป้เรรวนบวกปัญหาชีวิตและมีความน้อยเนื้อต่ำใจต่อคนรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ค่อนข้างจะมีความไม่มั่นคงทางอารมณ์สูง มีแรงกดดัน และความกังวลใจเกี่ยวกับสิ่งที่ได้พบเจอ ส่งผลให้คุณภาพการงานและการเรียนไม่เป็นไปตามเป้า ต้องประคองตัวให้ดี เพราะยังอยู่ในสถานะที่สุ่มเสี่ยงต่ออาการงานเข้าตลอด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ สิ่งที่ต้องระวังคือการโกหก หลอกลวง หักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สัญญาปากเปล่าจากผู้หวังดีประสงค์ร้าย อาจนำพาความผิดหวังมาให้ อย่านำเงินเก็บออกมาใช้ เพราะมันจะไม่กลับไปเข้าที่เดิมอีกเลย

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้าและอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลือง หรืออาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ


ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 12 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ อิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้น ๆ ลง ๆ หลายอย่างคลุมเครือเบื่อหน่าย สิ่งที่หวังคาดเคลื่อนทำให้เครียดและหดหู่ จัดการกับชีวิตให้ดีดึงสติกลับมาให้ได้ คนเรามีขึ้นมีลง อย่าจมปลักอยู่กับความทุกข์ลุกขึ้นมาสู้มัน



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) “คุ้มค่ามหาศาล” 


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจเข้าสู่โหมดหวือหวามีโอกาสคบใครในระยะสั้น ๆ แต่ก็แค่ลองทดสอบดูแล้วค่อยพิจารณาอีกที ส่วนคนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อย แต่ก็สามารถใช้ชีวิตในช่วงนี้ได้อย่างสนุกสนานตามแบบของตัวเอง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะอยู่กับตัวเองได้ดี ทบทวนสิ่งที่ได้ทำมาอย่างสร้างสรรค์ ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษ โดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจ การงาน การเรียน งานด้านใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานที่ต้องใช้สายสัมพันธ์เป็นพิเศษคุณจะทำได้ดีมาก ๆ ผู้ใหญ่เพศหญิงชอบใจ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยง โชคเสี่ยงดวง ก็มีโอกาสได้โชคลาภสูง และเป็นช่วงเวลาที่คุณสามารถขายไอเดียดี ๆ ถ้าเข้าถูกจังหวะจะมีผลตอบแทนกลับอย่างคุ้มค่ามหาศาล

ดูดวงสุขภาพ คุณผู้หญิงระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ของเหลวและระบบไหลเวียนโลหิตแปรปรวน ส่วนผู้ชายระวังเกี่ยวกับต่อมลูกหมากและฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 44 , 62

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ถึงแม้ว่าชีวิตทั้งด้านการงาน การทำกิจกรรมวันหยุด รวมทั้งความคิดและไอเดียต่าง ๆ เป็นไปอย่างสนุกสุดเหวี่ยง แต่คุณก็ยังต้องการพักผ่อน ไม่เพียงแค่ร่างกายเท่านั้น แต่หมายรวมถึงการพักจิตใจด้วย ช่วงนี้อยู่กับตัวเองให้เพียงพอและทำในสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดกับตัวเอง


ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) “พลังในการสร้างสรรค์” 


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจจะเริ่มแง้มประตูหัวใจ ถ้าเจอคนถูกใจก็ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาเติมเต็ม คนที่มีคู่แล้วอาจมีโชค มีการเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ในครอบครัว คนรักจะส่งเสริมดวงของคุณ ผู้รอคอยการมีบุตรจะได้รับข่าวดี และมีพลังในการสร้างสรรค์

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้ทุกสิ่งที่เกิดจากความผูกพันจะสอดคล้องบรรจบกับคำว่าสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน จะมีการเติบโตและได้รับการสนับสนุนจากคนชิดใกล้ ครอบครัว คนรัก เป็นช่วงเวลาแห่งการสังสรรค์อย่างแท้จริง
 
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำจงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภ เงินทอง ค่าตอบแทนที่ดี และพิเศษช่วงนี้ดวงคุณจะมีลาภจากการพักผ่อน

ดูดวงสุขภาพ ให้ระวังเรื่องความดัน คุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง รวมทั้งอาการภูมิแพ้จากอากาศเปลี่ยนแปลง และการติดเชื้อจากการกินหรือใช้ของร่วมกับบุคคลอื่น

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 22 , 46

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน มีความสามารถในเรื่องของการจัดการทุกด้าน ทำให้ทุกอย่างสอดคล้องกับกฎเกณฑ์ รวมทั้งจะมีโชคมีดวงจากการประกอบกิจกรรมต่าง ๆ และผลประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจนมีความก้าวหน้า การจะทำธุรกิจธุรกรรมเป็นไปอย่างเรียบร้อย ผลประโยชน์แน่น เงินทองไหลลื่น



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “เพื่อเงินเป็นหลัก” 


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก คนโสดจะใช้ความคิดมากกว่าความรู้สึก จึงมักยังเลือกมาก อาจลองคบดูแต่ก็อาจมีอาการโลเลเปลี่ยนใจได้เหมือนกัน คนที่มีคู่ชีวิตลงตัวอาจมีการต่อเติมขยับขยายที่อยู่ ซื้อเพิ่ม หรือเอาเงินไปซื้อหุ้น ทำอะไรบางอย่างที่ไม่เหนื่อยแต่เงินงอกเงย

ดูดวงการงาน-การเรียน จะประสบความสำเร็จจากความสามารถของตัวเองมาก ๆ เรียกว่าชีวิตทุ่มเทให้กับงานเพื่อเงินเป็นหลัก การลงทุนได้รับผลตอบแทนเกินคุ้มทีเดียว ความคิดความอ่านจะพุ่งกระฉูดในงานด้านการสร้างสรรค์ เด่นที่สุดคือเรื่องหาเงินเก่ง แต่ระวังเรื่องทางบ้านไว้ด้วยอาจเจอกรณีห่างเหิน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ต้องพึ่งพาอาศัยสติปัญญาของตัวเองเป็นหลัก การเจรจาจะประสบความสำเร็จและนำลาภยศ ชื่อเสียง เงินทองมาให้ เส้นทางราบรื่น

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสุขภาพดี อาจจะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟ เทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทาน โดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 33 , 61

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของราศีกรกฎ เมื่อมีความมั่นใจ การทำอะไรต่าง ๆ ก็จะเป็นไปอย่างรุดหน้า ความได้เปรียบในขณะนี้ของคุณคือ ความทะเยอทะยาน แรงขับ พลังสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจ ยิ่งงานที่ได้เงินมากเท่าไหร่ ความทุ่มเทจะพุ่งสูงขึ้นเป็นเงาตามตัว



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “คลี่คลายแคล้วคลาด” 


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแล้ว คนที่คิดหมายมั่นปั้นมือเอาไว้ไม่ใช่ แต่อาจมีคนเข้ามาแบบไม่คาดฝัน ส่วนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมัน ที่กำลังคบกันต้องการพื้นที่ส่วนตัว ในขณะเดียวกันก็ต้องการการเอาใจเป็นพิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน ในส่วนธุรกิจการงาน การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลง แต่คุณจะไม่ได้ถึงขั้นลำบาก เพราะจะมีผู้ช่วยบริวารผู้สนับสนุนร่วมเดินทางรับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ไปกับคุณด้วย อาจมีการโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่เรียนออกจากโรงเรียน หรือย้ายสายการเรียน โดยสรุปว่าเปลี่ยนแล้วดีขึ้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงที่โชคลาภต่าง ๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย และแนวโน้มคือมักจะมากจากบริวาร คนใกล้ชิดเพศชาย โดยเฉพาะคนที่คิดครีเอท ฉลาด หัวไว

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ หรือการเจ็บป่วยแบบฉับพลัน

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์
 ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้งสร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 21 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้อาจมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง แต่สุดท้ายก็จะคลี่คลายแคล้วคลาดไปในทิศทางที่ดีขึ้น ด้วยความช่วยเหลือจากบริวารโดยเฉพาะเพศชาย หลาย ๆ สิ่งที่ดูแนวทางแล้วอาจจะเป็นเรื่องร้าย แต่สุดท้ายจะกลับกลายเป็นดีสำหรับคุณสบายใจได้


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) “ผลิดอกออกผล” 


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดอาจมีการเปลี่ยนแปลงแนวความคิดจากแบบเดิม ๆ และมีการเติมเต็มมากขึ้น คำว่ามีคนรักใกล้เข้ามาแล้ว ในขณะที่คนมีคู่มีความรู้สึกที่ดี ๆ มีความฮึกเหิม อยากทำอะไรเพื่อคนที่รักอย่างจริงจัง อาจมีเหนื่อยบ้างแต่ก็เป็นเพียงด้านร่างกายแต่หัวใจเป็นสุข

ดูดวงการงาน-การเรียน ทิศทางมีความก้าวหน้าและมีแนวโน้มว่าจะขยับขยายเพิ่มพูน ทำอะไรก็รู้สึกดีกับเรื่องราวนั้น ๆ เรื่องเรียนก็จะทำได้ดีเท่าที่ตั้งใจ สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผล ยิ่งถ้าคุณทุ่มเทแบบไม่มีลิมิตชีวิตเกินร้อยละก็ ผลลัพธ์ทวีคูณทีเดียว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภมาพร้อมกับการออกแรง ผลประโยชน์ที่พึงได้จากการงานก็เข้าที่เข้าทาง ได้มากได้น้อยขึ้นอยู่กับการกระทำของคุณเลย

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่าให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 13 , 22 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์
 ช่วงนี้จะเกี่ยวข้องกับอารมณ์ความรู้สึกต่าง ๆ ที่มากมาย การงานจะเด่น จนถึงเด่นแบบสุด ๆ ทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทน อยากทำอะไรจะประสบผลสำเร็จถ้าจัดเต็มแบบให้หัวใจเกินร้อยจะรุ่งแบบเกินล้าน


ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) “นิ่งให้มากที่สุด” 


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก 
ในช่วงเวลาอย่างนี้มีสิ่งที่ต้องระวัง คนที่มีคู่ความคิดอาจไม่ตรงกันและอาจหงุดหงิดฉุนเฉียวใส่กัน บางรายถ้ารุนแรงอาจถึงขั้นแตกหักใช้ทุกลมหายใจอย่างมีสติ คนโสดอาจจะมีคนมาทำให้หลง แล้วสุดท้ายก็ถูกหักอกพบกับความผิดหวังซ้ำซาก

ดูดวงการงาน-การเรียน จุดนี้ต้องหนักแน่นให้มากเพราะตกอยู่ในสภาวะกดดันมีมรสุมชีวิต เกิดการเปลี่ยนแปลง มีปมปัญหา ความขัดแย้ง ค่อนข้างเข้มข้น ให้นิ่ง ๆ ไว้อย่างที่สุด พยายามอย่าขัดแย้งหรือมีปากเสียงกับใคร เพราะจะเสียเปรียบทุกมุม รอให้กาลเวลาคลี่คลายปัญหาดีที่สุด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้รายได้ตกและต้องระวังเงินหาย ของหายไว้ด้วย เรียกได้ว่าอยู่ในเกณฑ์เสียทรัพย์

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันโดยไม่รู้สาเหตุ ระวังอุบัติเหตุ หรือติดเชื้อโควิด-19 รวมไปถึงอาจมีเกณฑ์ผ่าตัด

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 28 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นอะไรที่อารมณ์จะหงุดหงิดง่าย หลายสิ่งไม่เป็นอย่างที่หวังต้องปล่อยวางลงบ้าง เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุด ค่อยเป็นค่อยไปจนกว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ เมื่อปัญหาต่าง ๆ คลี่คลายทุกอย่างจะดีขึ้นจากหน้ามือเป็นหลังมือ


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ระวังตัวเป็นพิเศษ" 


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก ความขัดแย้งในสิ่งที่ตัวเองเป็นและไม่ค่อยพอใจในสิ่งที่ตัวเองมี จะสร้างปัญหาในระดับของจิตใจ คนที่โสดอาจจะเป็นเพราะเลือกมากไปหรือไม่ก็ปิดตัวเอง ส่วนคนมีคู่แล้ว มักจะบ่นมากในเรื่องความคาดหวังที่สูงลิ่ว ทำให้เกิดความขัดแย้งกับคนใกล้ตัวได้เสมอ

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้เป็นช่วงเวลาแห่งการจัดการให้เรียบร้อย ทั้งการเรียนและการงาน แต่ดูเหมือนมันก็ยังคงไม่เรียบร้อย เพราะขาดความสามัคคีในหมู่คณะ ในขณะที่คุณก็ระมัดระวังตัวเป็นพิเศษ ไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดต่าง ๆ จนระแวงกันไปหมด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวังและความหงุดหงิดไม่ได้ดังใจอยู่ในตัว เงินทอง โชคลาภมีเข้ามา เพียงแต่ว่าคุณอย่าไปคาดหวังหรือเรียกร้องอะไรที่มากจนเกินไป

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง แต่บางทีก็หงุดหงิดอารมณ์เสีย ใจน้อยและขี้บ่นโดยไม่รู้ตัว บางท่านอาจมีวาระของการตั้งครรภ์เกิดขึ้นได้

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส จะช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 32 , 87

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก ถ้าไม่ขี้หงุดหงิดให้มากเกินไปนัก นับว่าเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความอยู่ดีมีสุขของคุณ รวมทั้งด้านโชคลาภ บารมี ของคุณก็มีโอเคเลยไม่น้อยหน้าใคร คุณจะต้องปรับความคิดด้านดี ๆ ให้เพิ่มขึ้นและอะไรที่เป็นเรื่องที่ทำให้ไม่สบายใจก็อย่าเอามาเป็นอารมณ์


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) “ตัดสินใจให้แน่วแน่” 


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก ไพ่ THE LOVER โดดเด่นในเรื่องความรักก็จริง แต่คนโสดอาจจะสับสนกับตัวเองพอสมควร จิตใจยังโลเลไม่แน่ไม่นอนยังเลือกไม่ได้ซักที คนมีคู่ระวังอาการคิดไปเอง จนทำให้ระแวงคนรักคิดว่ามีคนมาแซะ หรือว่าไปแอบขายอ้อย จนออกอาการหึงหวงทั้งที่ความจริงอาจจะไม่มีอะไรเลย

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรืองและมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น ตอนนี้ติดอยู่แค่ความลังเลตัดสินใจ เพราะอุปสรรคบางอย่างยังถูกปิดบังซ่อนเร้นให้รอคอยอย่าผลีผลาม สถานการณ์จะกระจ่างขึ้นด้วยตัวของมันเอง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีโชคลาภมาจากเนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตร โดยอาศัยความร่วมแรงร่วมใจในการประกอบการต่าง ๆ รวมทั้งคุณอาจได้โชคลาภในลักษณะที่ไม่มีที่มาที่ไป เรียกได้ลาภแบบซ่อนเร้น

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ 
ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือ บริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 15 , 35 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก
เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู ดวงช่วงนี้พอไปได้ เพียงแต่ปรับความรู้สึกด้านความมั่นคงทั้งทางอารมณ์และเหตุผลให้สอดคล้องต้องกัน คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อยู่แล้ว มองทางให้ชัดเจนตัดสินใจให้แน่วแน่

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
แม่นมากก
30 เม.ย. 2567 เวลา 14:47 น.