มาใหม่

MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน

538
16 เม.ย. 2567

กรุงเทพฯ – 10 เมษายน 2567 : ถึงแม้ในปัจจุบันจะมีการคิดค้นและพัฒนาส่วนผสมใหม่ๆสำหรับผลิตภัณฑ์ความงามออกมาอยู่เสมอ แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าส่วนผสมอย่างวิตามินอีที่เป็นที่คุ้นเคยกันมาอย่างยาวนาน ยังคงได้รับความนิยม ด้วยราคาที่ย่อมเยาว์และประสิทธิภาพในการใช้งาน

     โดย MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม) คือ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย วิตามิน อี เข้มข้น 5.5% (เฉพาะวิตามินอี ที่ความเข้มข้น 5% ขึ้นไปเท่านั้นที่จะให้ผลของของวิตามินอีได้อย่างสมบูรณ์จนมีคุณสมบัติเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ส่งผลต่อกระบวนการลดริ้วรอย และรอยแผลเป็นให้จางลง) ทำให้ MEDMAKER Vitamin E Cream เป็นครีมวิตามินอีที่เห็นผลอย่างเต็มประสิทธิภาพ มีคุณสมบัติเด่น ในการ ลดเลือน 3 รอย ได้แก่

  • รอยแดงรอยดำจากสิว
  • รอยแผลเป็น
  • ริ้วรอย
     อีกทั้งยังบำรุงผิวให้เรียบเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ริ้วรอยต่างๆดูจางลง ทั้งนี้ยังช่วยปรับและฟื้นฟูเซลล์ผิวให้แข็งแรงขึ้น จากการเสื่อมสภาพอันเนื่องมาจากวัยที่เพิ่มขึ้น มลภาวะ และสภาพอากาศ รวมถึงช่วยลดอาการระคายเคืองผิวจากแสงแดดได้ดี

     ทั้งนี้ MEDMAKER Vitamin E Cream วางจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 2538 และเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ MEDMAKER (เมดเมเกอร์) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่ได้มาตรฐาน มีคุณภาพ และความปลอดภัย ผลิตโดยเภสัชกรและแพทย์ ได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP อย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน

     โดยแบรนด์ MEDMAKER (เมดเมเกอร์) ถือกำเนิดมาจากบริษัท 2เอ็ม(เมด-เมเกอร์) จำกัด โรงงานผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยา และเวชสำอาง ที่ก่อตั้งมากว่า 30 ปี ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2534 มุ่งมั่นในการเป็นผู้ผลิต ยาครีม ขี้ผึ้ง เจล และยาเม็ด ที่ได้มาตรฐาน คุณภาพ และความปลอดภัย บริษัทฯ มีการพัฒนาปรับปรุงผลิตภัณฑ์ ระบบการผลิต และการควบคุมคุณภาพทุกขั้นตอน ตามปณิธานของบริษัทฯ ที่ว่า “มุ่งมั่น คิดค้น วิจัย พัฒนาคุณภาพ”

     หลังจาก MEDMAKER Vitamin E Cream วางจำหน่ายมาเกือบ 30 ปี ในปี 2567 นี้ ทางแบรนด์ได้มีการปรับปรุงสูตรใหม่ เพิ่มดีแพนธินอล (โปรวิตามิน บี5) เพื่อประสิทธิภาพในการลดรอยที่ดียิ่งขึ้น รวมถึงปรับรูปโฉมผลิตภัณฑ์ เปลี่ยนโลโก้ใหม่ พร้อมทั้งดีไซน์ให้รูปลักษณ์ผลิตภัณฑ์ทันสมัย และออกแบบเป็นฝาฟลิปเพื่อให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น (เปลี่ยนเป็นฝาฟลิปเฉพาะขนาด 50 กรัม)

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)

  • ครีมวิตามินอี ลด 3 รอย พร้อมบำรุง
  • ขนาด 20 กรัม ราคา 150 บาท / ขนาด 50 กรัม ราคา 250 บาท (*ราคาข้างกล่อง)



ส่วนผสมสำคัญ :

  • วิตามินอี : รวมทั้งหมด 5.5% หรือ 5500 IU ปริมาณเข้มข้นให้ผลของวิตามินอีได้อย่างสมบูรณ์ ช่วยในการกำจัดอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นของเสียในเซลล์ผิวหนังและเสริมสร้างกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่
  • โจโจบา ออยล์ : เป็นน้ำมันสกัดจากเมล็ดของต้นโจโจบา อุดมด้วยกรดไขมัน โคเลสเตอรอลและเซราไมด์ คล้ายคลึงกับไขมันที่สร้างจากต่อมไขมันของผิวหนัง ช่วยสร้างความชุ่มชื้น นุ่มเนียนให้ผิวเหมือนธรรมชาติ
  • ดีแพนธินอล (โปรวิตามิน บี5) : ให้ผลของ วิตามินบี 5 เสริมสร้างเซลล์ใหม่ เร่งการสมานผิว ช่วยลดการอักเสบของผิวหนัง และรักษาความชุ่มชื้นของผิวหนัง
วิธีใช้ : ทาวันละ 2 ครั้ง เช้าและก่อนนอน
ช่องทางจัดจำหน่าย : สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ร้าน eXta, 7-11, ร้านยาชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ Shopee, Lazada, TikTok

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
แพคเกจใหม่ดูดีเลย💚🧡💙💜❤️
17 เม.ย. 2567 เวลา 9:39 น.