How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
กิจกรรม

Smooth-E ชวนเพื่อนๆมาเขียนรีวิว..รอรับผลิตภัณฑ์ที่ใช้ และเซอร์ไพรส์ถึงบ้านฟรี!

3,317
12 มิ.ย. 2556



Smooth-E ชวนเพื่อนๆมาเขียนรีวิว..รอรับผลิตภัณฑ์ที่ใช้ และเซอร์ไพรส์ถึงบ้านฟรี!


กติกา
1. เพียงเขียน รีวิวผลิตภัณฑ์สมูทอีตัวใดก้อได้ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ล้างหน้า หรือ ครีมบำรุงก้อได้ค่ะ
2. เขียนรีวิวให้เป็นสไตล์คุณ ที่เว็บหรือบอร์ดไหนก็ได้ โดยต้องมีรูปผลิตภัณฑ์สมูทอี และรูปการใช้ด้วยนะคะ
3. copy ลิงค์ที่คุณไปรีวิวมาแล้วส่งมาทาง inbox ของ facebook Smooth-E thailand พร้อมกับบอกชื่อ นามสกุล ที่อยู่ และเบอร์ติดต่อมาด้วย

เพียงเท่านี้ก็นอนรอรับผลิตภัณฑ์ Smooth-e ตัวเดียวกับที่คุณรีวิวไปใช้ฟรีๆ พร้อมเซอร์ไพรส์จาก Smooth-e ไปอีกหนึ่งต่อ ส่งให้ไปเลยที่หน้าบ้าน

*ร่วมสนุกได้ตลอดเดือน มิ.ย-15ก.ค. 56 นี้

((รางวัลจะใหญ่จะเล็กไม่รู้^^ แต่ที่รู้ๆมา เห็นว่ากิจกรรมนี้สมูทอีใจปล้ำ แจกให้ทุกคนแน่ๆ รีบไปเล่นกันนะคะ จะรีวิวกันที่บอร์ดของ Cosmenet แล้วเอาไปโพสต์ที่เฟสฯของสมูทอีก็ตามสะดวกเลยจร้าาา อิอิ))

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS