5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
กิจกรรม

สงกรานต์นี้ แจก Point ฟรี 5 เท่า !!!

2,583
1 ก.ค. 2557
             
สงกรานต์นี้ แจก !!! Point ฟรี ถึง 5 เท่า


            วันนี้เป็นวันสงกรานต์ หนุ่มสาวชาวบ้านเบิกบานจิตใจจริงเอย สวัสดีเมมเบอร์ ชาว cosme*net ทุกคนค่ะ ยินดีต้อนรับเข้าสู่เดือนเมษายน เดือนสงกรานต์ และเดือนที่ขึ้นชื่อว่าอากาศร้อน และฮอตที่สุดในรอบปี !!! (ปราดเหงื่อแปป) อากาศร้อนๆ ฮอตๆ แบบนี้ cosme*net เลยเพิ่มความฮอตเข้าไปอีก ด้วยการ แจก แจก แจก !!! Point ฟรี ถึง 5 เท่า ในช่วงวันสงกรานต์ แค่นั้น ยังไม่พอ ยัง แจก แจก แจก !!! คนที่ร่วมเล่น กิจกรรม หน้ามันมัน ของวัยมันส์ กับ Blackmores อีก 500 Point !!

รายละเอียดมีดังนี้ค่ะ

1. ร่วมเล่น กิจกรรม หน้ามันมัน ของวัยมันส์ กับ Blackmores รับไปเลย 500 แต้ม (ร่วมเล่นกิจกรรม >> Click)
- คนที่ร่วมกิจกรรมแล้ว ให้แคปเจอร์รูปที่ร่วมกิจกรรม มาโพสลงที่นี่ >>Click (เป็นการเชคว่า ใคร ร่วมกิจกรรมแล้วบ้าง ทางทีมจะได้ เพิ่มคะแนนให้)


ตัวอย่างรูปที่แคป 

     


2. เข้ามาเล่นเว็บเราในช่วงวันที่ 13-14-15 เมษายน รับ Point เพิ่ม 5 เท่า !!
เช่น ตั้งกระทู้ ทำ how to อ่านข่าว เขียนรีวิว ได้ 40 แต้ม แต่ดั๊นนนน เล่นในช่วง วันเวลาที่เราแจก ก็รับไปเลย 200 แต้ม เล่นครบทั้ง 3 วัน รับไปเลย 600 แต้ม !!

รวมทั้งสองกิจกรรม รับไปเลย 1100 แต้ม !!!!



เงื่อนไขการได้คะแนนบนเว็บไซต์ :

Login เข้าสู่เว็บไซต์จะได้รับ 1 คะแนน ต่อวันค่ะ มาทุกวันก็ได้ทุกวันค่ะ
หลังจาก Login เข้าสู่เว็บไซต์ หากสมาชิก

1. แค่เปิดอ่านข่าว ไม่ว่าจะเป็น PR News, New Product News, Brand News หรือจะเป็นเรื่องราวใน Cosme Intrend ก็รับไปเลยค่ะ 5 คะแนน ต่อข่าว

** อ่านข่าวทั้งหมด
ไม่เกิน 20 คะแนน ต่อวัน ค่ะ

2. หากทำการ Review Products ก็รับไป
อีก 2 คะแนน ต่อ Review ค่ะ
** Review ทั้งหมด
ไม่เกิน 10 คะแนน ต่อวัน ค่ะ

3.หากคุณ ตั้งกระทู้ หรือ ตอบ ข้อมูลใน Webboard ก็รับไปอีกเช่นกันค่ะ 1 คะแนนต่อ Comment

** ในส่วนของ Webboard ทั้งหมด
ไม่เกิน 9 คะแนน ต่อวัน ค่ะ

หมายเหตุ : Member จะสามารถทำคะแนนได้สูงสุด 40 คะแนน ต่อวัน เท่านั้นนะคะ

*****เงื่อนไขดังกล่าว เป็นเงื่อนไขของ Point ที่จะได้ ในข่วงเวลาปกติของเว็บเรา แต่ถ้าเมมเบอร์คนไหน เข้ามาในช่วง 13-15 เมษายน จะได้เพิ่มอีก 5 เท่านะจ๊ะ
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS