แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
กิจกรรม

เปิดไอเทม Redeem เดือนกันยายน เล็งตัวไหนไว้ตามไปแลกพ้อยท์กันน!

3,093
1 ก.ย. 2565

เข้าสู่เดือนกันยายนแล้วค่าา…เหลืองอีกแค่ 3 เดือนก็จะปีใหม่ที่หลายคนต่างรอคอยแล้วล่ะค่าา แต่ก็อย่ามัวรอแค่สิ้นปีเพราะเดือนกันยายนนี้เรามีของรางวัล Redeem มาอัปเดตกัน! รับรองเลยว่ามีแต่เด็ด ๆ ปัง ๆ มาให้ชาว *Cosmenet ได้เลือกแลกกันแบบจุก ๆ จะมีอะไรบ้างตามมาดูกันค่าา~~


รวมไอเทม Redeem เดือนกันยายน 2022


Inn Beauty HYA-Aloe Cica Bright Gel



มาเริ่มกันที่ของ Redeem ตัวแรกกันก่อนเลยค่ะ น้องเค้าเป็นเจลบำรุงผิวที่ใช้ได้ทั้งทาหน้าและทาตัว ช่วยเผยผิวหน้าและผิวกายให้กระจ่างใสบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น และยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำจากรอยสิวให้ดูจางลงอีกด้วยน้า มีส่วนผสมหลักอย่าง Hyaluronate ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว นุ่มนวลจนหน้าสัมผัส, Aloe เพื่อเติมเต็มและคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว, Centella สารกัดจากใบบัวบกเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว, Asiatica Niacinamide Collagen ที่จะตรงเข้าสู่ผิวที่ขาดความยืดหยุ่นให้กลับมาเนียนกระชับอีกครั้ง ใครที่มีปัญหาผิวแห้งกร้าน หน้าหมองคล้ำขอบอกเลยว่าควรค่ามาก ๆ แค่แลกไปซองเดียวก็คุ้มเลยสุด ๆ ไปเลยค่า…

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 130 pt.


Inn Beauty Vitamin Shot Serum



เซรั่มวิตามินซีและวิตามินบีสูตรเข้มข้นสำหรับบำรุงผิวหน้า น้องคนนี้ช่วยบูสต์ผิวให้กลับมาสว่างกระจ่างใสแบบไม่ต้องง้อฟิลเตอร์เลยค่ะ ปัญหาผิวหมองคล้ำก็จัดการได้อย่างอยู่หมัด ทำให้ผิวของเรากลับมาสม่ำเสมอ ปกป้องผิวจากแสง UV เสริมด้วย Whitening Complex ที่มีสารสำคัญ 4 ชนิด ช่วยลดจุดด่างดำ ฝ้าและกระ เพียงใช้เป็นประจำเช้า-เย็น หรือทาบาง ๆ บริเวณที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษเพียงเท่านี้ผิวของสาว ๆ ก็จะกลับมาเรียบเนียนสม่ำเสมอแล้วล่ะค่ะ


ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 130 pt.


Ariul Watermelon Hydro Glow Serum



เซรั่มแตงโมที่อุดมไปด้วยน้ำ และช่วยระบายความร้อนเพิ่มความเย็นให้แก่ผิวด้วย Xylitol, Erythritol เมื่อใช้แล้วทำให้รู้สึกได้เลยว่าผิวได้รับการปลอบประโลม สดชื่นเย็นสบาย รักษาสมดุลให้กับผิว ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และยังช่วยกระชับรูขุมขนให้ผิวหน้าของเราเรียบเนียน ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยกรดไฮยาลูโรนิค 3 ชนิด ตัวนี้เนื้อบางเบามาก ๆ เกลี่ยง่ายซึมไว ใครที่มีปัญหาผิวที่ขาดการบำรุง ผิวโทรมต้องมาลองตัวนี้เลย ปลุกผิวให้ตื่นคืนความสดชื่นได้แน่นอนค่าา


ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 1,450 pt.


Ariul Watermelon Hydro Glow Cream



Watermelon Hydro Glow Cream ครีมแตงโม กักเก็บความชุ่มชื้น แถมยังช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ดูตื้นขึ้นได้อีกด้วยค่ะ ทาแล้วรูสึกเย็นสบายผิวไม่หนักหนา เนื้อครีมให้ความบางเบา มีเม็ดบีดวิตามินสีแดงน่ารักโซคิวท์มากกก เมื่อน้องแตกตัวจะช่วยบำรุงให้หน้าเด้งใสขึ้นไปอีกก แอบแนะนำว่าใครที่เป็นสาวผิวมันทาเพียงบาง ๆ ก็พอนะคะ แต่ทาใครเป็นสาวผิวแห้งก็โบกลงไปได้เลยจ้า

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 1,450 pt.


Ariul Apple Cider Deep Cleansing Oil



คลีนซิ่งออยล์ที่มีส่วนผสมหลักจาก Apple Cider ออร์แกนิค และน้ำมันธรรมชาติประกอบ 86% ทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนผิวหนังและรูขุมขนได้อย่างล้ำลึกหมดจด ขจัดเมคอัพ สิวหัวดำ สิว และเซลล์ผิวที่ตายแล้วด้วยน้ำมันจากธรรมชาติ 4 ชนิด ไม่ทิ้งคราบที่จะก่อให้เกิดสิ่งอุดตัน สาว ๆ คนไหนที่กำลังเป็นกังวลอยู่บอกเลยว่าตัวนี้ช่วยป้องกันการเกิดสิว จะบอกว่าการใช้แอปเปิ้ลไซเดอร์คือเคล็ดลับที่ไอดอลเกาหลีใช้ในการรักษาสิวด้วยนะ

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 1,150 pt.


Wellage Real Vitamin Toning One Day Kit



เซทเซรั่มไฮยาลูรอนและวิตามินตัวนี้เห็นบ่อยมาก ๆ ที่ร้าน Beauty Stroe เซทเซรั่มตัวนี้เค้ามาเพื่อช่วยผิวหน้าของเราในวันเร่งด่วนได้ดีเลยค่ะ ใครที่มีนัดเดท นัดปาร์ตี้ แต่ผิวอ่อนล้าเสียเหลือเกินต้องลองสิ่งนี้เลยค่ะ ที่จะช่วยบูสผิวฉ่ำ คืนความสดใส ให้ผิวของเราเนียนกระชับ และยังช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ จุดด่างดำ 1 เซ็ท ประกอบด้วยแคปซูลไฮยาลูรอนทำด้วยเทคนิคความเย็นการทำให้แห้ง ปราศจากสารกันบูดอีกด้วยปังไม่ไหววว

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 500 pt.


Biohyalux HA Soothing Recovery Serum



มาต่อกันที่สายสกินแคร์อีกตัวค่ะ สำหรับ Soothing Recovery Serum ใครที่มีปัญหาผิวเรื่องรอยแดง ผิวอักเสบ และผิวบอบบาง แนะนำน้องคนนี้เลยค่ะ มาในรูปแบบของแอมพลูใน 1 กล่องมีทั้งหมด 30 แอมพลู ใน 1 แอมพลูสามารถแบ่งใช้ได้ถึง 3 ครั้งเลยล่ะค่ะ คุ้มอยู่น้าาา นอกจากเค้าจะช่วยเรื่องรอยแดงแล้วยังช่วยเติมน้ำให้ผิวด้วยเซราไมด์ พร้อม Ectoin ช่วยปกป้องรังสียูวีเอ ลดการสูญเสียน้ำไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย *อาการระคายเคือง ลดลง 75% เมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นเวลา 4 สัปดาห์ เป็นอะไรทืี่น่าลองแลกมาใช้มาก ๆ เลยค่ะ

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 8,100 pt.


Biohyalux Ultimate Hydration Mask



ใครผิวแห้งมารวมกันตรงนี้ให้ไวเลยค่า วันนี้เรามีไอเทมเด็ดที่มาฝากกัน นั่นคือแผ่นมาสก์จากส่วนผสมฟื้นบำรุงผิวจากธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิว แผ่นบางแต่มอบความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างเต็มประสิทธิภาพด้วยพลังการเติมน้ำให้ผิวจาก HHAF มอบการบำรุงเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยเติมน้ำเพิ่มความชุ่มชื้น และความกระจ่างใส ลอบประโลมผิวจากมลภาวะต่าง ๆ และเติมน้ำให้ผิวด้วย Niacinamide acid และสารสกัดจาก Dendrobium Nobile ที่สำคัญคือปราศจากน้ำหอมใครที่ผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกังวลเลยค่า

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 3,600 pt.


NIVEA Luminous 630 Spotclear Sun Protect SPF50 PA




ครีมกันแดดโฉมใหม่จากนิเวีย ที่เป็นสูตรเฉพาะสำหรับคนมีปัญหาฝ้าแดดและจุดด่างดำ ตัวนี้ผู้ใช้จริงต่างบอกว่าเมื่อใช้แล้วช่วยให้ฝ้ากระ จุดด่างดำแลดูจางลงอีกด้วยนะคะ น้องเค้ามาในสูตร OIL CONTROL ที่ซึมซาบเร็ว เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ คุมความมันตลอดวัน สามารถทาทับเมคอัพก็ได้โดยที่ไม่เป็นคราบ เริ่ดที่สุด! พร้อมสารป้องกันแสงแดด SPF50 PA ป้องกันรังสี UVA/UVB และลดโอกาสการเกิดซ้ำของฝ้าและจุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตัวเดียวจบได้ทั้งกันแดดและลดเลือนรอยฝ้าจุดด่างดำเรียกได้ว่าคุ้มจริง ๆ ค่า

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 2,090 pt.


NIVEA Luminous 630 Spotclear Intensive Treatment Serum



น้องคนนี้เค้าเป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าช่วยเรื่องการลดเลือนฝ้าแดดและจุดด่างดำฝังลึกสะสม ไม่ว่าจะฝังลึกขนาดไหนเขาก็เคลมว่าเอาอยู่จ้าา และเมื่อใช้ต่อเนื่องติดต่อกัน 4 สัปดาห์ ฝ้าลึกแลดูจางลง ไหน ๆ ใครมีปัญหาฝ้าแดดลองแลกไปใช้กันหน่อยสิ เห็นผลยังไงมารีวิวด้วยน้าา นอกจากนี้ยังช่วยมีส่วนผสมของไฮยารูรอนเข้มข้นฟื้นบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวกระจ่างใส ซึมซาบได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 2,990 pt.


CAUDALIE Vinoperfect Glycolic Peel Mask



ครีมมาสก์ที่อุดมด้วย AHA ธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยน ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอและกระจ่างใสขึ้นภายใน 10 นาที ใช้เพียง 2 ครั้งต่อสัปดาห์ ทาให้ทั่วผิวสะอาดและแห้ง โดยเว้นดวงตาและริมฝีปาก ทิ้งไว้ 10 นาที แล้วล้างออกให้สะอาดด้วยน้ำอุ่น ตัวนี้ใช้แล้วผิวรู้สึกได้รับการปลอบประโลมมาก ๆ สบายผิวเหมือนได้ไปทำสปาหน้าเลยค่า แนะนำมาก ๆ สำหรับใครที่ต้องการบำรุงให้ผิวได้พักผ่อนและผลัดเซลล์ผิวที่เสียออกอย่างอ่อนโยน

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 3,300 pt.


CAUDALIE Vinoperfect Dark Spot Correcting Glycolic Night Cream



ไนท์ครีมเข้มข้นที่เน้นเรื่องการผลัดผิวได้อย่างอ่อนโยนใช้ทาตอนกลางคืนบริเวณใบหน้าและลําคอ มีส่วนผสมของ Glycolic Acid และ Papaya Enzyme ใครที่ชอบการมาสก์หน้าทิ้งไว้ค้ามคืนน้องเค้าก็สามารถใช้เป็นไนท์มาสก์ก็ได้นะคะ เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นตื่นเช้ามาจะรู้สึกเลยว่าผิวนุ่ม เด้ง ดูสว่างสดใสรับวันใหม่ในตอนเช้าเลยค่า

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 5,700 pt.


CAUDALIE Vinoperfect Radiance Serum Complexion Correcting



เซรั่ม anti-dark spot ช่วยแก้ไขและป้องกันการเกิดจุดด่างดำ ลดเลือนจุดด่างดำได้ดีขึ้นถึง 3.9 เท่าสามารถใช้ได้ผลกับทุกสภาพผิว เนื้อเซรั่มขาวขุ่น เกลี่ยง่าย บางเบาสุด ๆ ที่สำคัญมีความเข้มข้น Viniferine มากที่สุด (1000 ppm) นอกจากนี้เซรั่มตัวนี้ยังประสบความสำเร็จอย่างมากด้วยยอดขายหนึ่งขวดทุก 30 วินาทีทั่วโลก

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 8,000 pt.


CAUDALIE Vinoperfect Concentrated Brightening Glycolic Essence



น้ำตบ Essence ใช้หลังจากทำความสะอาดใบหน้า ช่วยในการเตรียมผิวก่อนขั้นตอนการลง Vinoperfect routine อุดมไปด้วย glycolic acid ซึ่งช่วยปรับสภาพผิวและปรับสีผิวเพิ่มความกระจ่างใส สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าและกลางคืนก่อนการลงเซรั่ม สาว ๆ คนไหนอยากลองก็สามารถแลกรับของรางวัลได้เล้ยย

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 3,900 pt.

อยากแลกของ Redeem แต่คะแนนไม่พอต้องทำยังไง?
กดที่ปฏิทินดูวันที่ได้รับคะแนนพิเศษ x5 แล้วตามไปเล่นเว็บเพื่อรับคะแนนแบบจุก ๆ กันเลยค่าา


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
น่าสนใจทุกตัวเลยค่า
22 ก.ย. 2565 เวลา 0:02 น.
ความคิดเห็นที่ 2
?????
18 ก.ย. 2565 เวลา 14:37 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ของรีดีมน่าสนใจมาก ๆ แต่คะแนนจ่อยเดียว เศร้าแพ้พ
17 ก.ย. 2565 เวลา 9:50 น.