How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
กิจกรรม

กิจกรรม :: ชวนทดลอง! CURA-MD Prebiotic Anti-Acne Clear Gel เจลแต้มสิวยุบไวทันใจ ภายในข้ามคืน จำนวน 50 รางวัล

6,254
4 ต.ค. 2565

เมื่อถึงคราวสิวบุก! ก็ต้องงัดไอเทมเด็ดที่คนเป็นสิวต้องมีอย่างเจลแต้มสิวกันสักหน่อย งานนี้มาหมดทั้งสิวอักเสบ สิวหัวหนอง สิวอุดตัน สิวประจำเดือน สิวจากแมสก์ แถมบางทีก็ยังมีผดผื่นมากวนใจอีก…จนเลือกไม่ถูกเลยว่าจะใช้อะไรมายุบสิวให้หายได้ไวทันใจแบบเร่งด่วนดี

วันนี้ * Cosmenet เลยจะขอแชร์ไอเทมเจลแต้มสิวพรีไบโอติกของแบรนด์ CURA-MD Prebiotic Anti-Acne Clear Gel เจลแต้มสิวหลอดเหลืองที่มาในแพคเกจน่ารักน่าใช้ นอกจากนี้ยังได้ชื่อว่าเป็น เจลแต้มสิวสูตรเร่งด่วน แต้มปุ๊บยุบปั๊บภายใน 12 ชม ช่วยให้สิวยุบไวในข้ามคืนเลยค่ะคุณผู้ชม…สาว ๆ คนไหนที่กำลังสนใจเตรียมตัวไว้ได้เลยค่าา เพราะวันนี้ทางเราเตรียมกิจกรรมดี ๆ ไว้ให้แล้วว


แต่ก่อนจะไปรู้จักกับ CURA-MD Prebiotic Anti-Acne Clear Gel เรามาทำความรู้จักน้อง 2 คนนี้กันสักหน่อยน้าา ด้วยความที่ CURA-MD เขาเป็นแบรนด์แห่งไอเทมลดสิวนอกจากเจลแต้มสิวยังมีผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเดียวกันที่มีส่วนผสมของ Prebiotic ที่อยากจะมาแนะนำให้เพื่อน ๆ รู้จักกันด้วยค่าา

  • Prebiotic Anti-Acne ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าลดสิวสูตรฟองน้อยค่ะ มีส่วนผสมของ Prebiotic มีความอ่อนโยนต่อผิวมาก ๆ ใครที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายไม่ต้องเป็นกังวลว่าจะแพ้เลยค่ะ ที่สำคัญถึงแม้ว่าเค้าจะเป็นเจลล้างหน้าแต่เมื่อล้างทำความสะอาดแล้วหน้าไม่เอี๊ยด ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง และยังช่วยคุมความมันและลดสิวอุดตันได้อีกด้วย เพียงแค่ใช้นวดเบา ๆ บนผิวที่กำลังหมาด แล้วล้างออก เพื่อน ๆ สามารถใช้ได้เป็นประจำทั้งเช้า-เย็นเลยก็ได้ หรือจะใช้ระหว่างวันด้วยก็ได้เลยค่ะเพราะอย่างที่บอกเลยค่ะว่าน้องเค้าเป็นเจลล้างหน้าที่อ่อนโยนสุด ๆ
  • Prebiotic Anti-Acne Super Serum หลังจากขั้นตอนล้างหน้ากันแล้วมาต่อที่ขั้นตอนบำรุงค่ะ กับเซรั่มลดสิวที่มีความผสมของ Prebiotic อีกเช่นเคยค่ะ คุมความมันได้ดีเวอร์ น้องเค้ายังช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว ลดการอักเสบของสิว ลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวและผดผื่นอีกด้วยนะคะ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Hyaluronic acid และ Vitamin B ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและลดริ้วรอย แถมช่วยให้รอยสิวให้จางลงได้ด้วย คุณสมบัติคือปังไม่ไหว…น่าใช้มาก ๆ
บอกเลยว่าน้องทุกตัวคือควรค่าแก่คนเป็นสิวมากกใครที่สิวบุกบ่อย ๆ ทั้งสิวผด สิวอุดตัน ตามไปตำแบบยกเซ็ตได้เล้ยยย และในวันนี้ทาง *Cosmenet ขอชวนสาว ๆ มาลอง! เจลแต้มสิว Prebiotic Anti-Acne Clear Gel เจลแต้มสิวหลอดเหลือง ที่เขาเคลมเลยว่า #เจลยุบสิวในข้ามคืน สิวยุบทันใจภายใน 12 ชั่วโมง ใครที่กำลังสิวบุกอยู่ล่ะก็รีบจัดเอาไปทดลองใช้กันได้เล้ยย!

CURA-MD Prebiotic Anti-Acne Clear Gel เจลแต้มสิวพรีไบโอติก


เบื่อกันมั้ยกับการเป็นสิววนไปซ้ำ ๆ แถมบางคนยังเป็นสิวอยู่ที่เดิมเดี๋ยวยุบเดี๋ยวขึ้นนั่งบีบสิวจนผิวช้ำไปหมดแล้ววว วันนี้เรามีจุดจบของวงจรสิวมาบอกกันค่ะ ที่สำคัญไม่ต้องบีบสิวให้ผิวช้ำแถมลดรอยที่เกิดจากสิวได้อีกด้วยกับ CURA-MD Prebiotic Anti-Acne Clear Gel เจลแต้มสิวพรีไบโอติก หลอดสีเหลืองสุดคิ้วท์ เค้าเป็นเจลแต้มสิวสูตรเร่งด่วน ช่วยให้สิวแห้งและยุบเร็ว โดยที่ไม่ทำให้ผิวแห้งลอก ใครที่จู่ ๆ สิวก็บุกแบบไม่ทันตั้งตัวแต่พรุ่งนี้มีออกงาน รับรองเลยว่าสิวยุบทันใจภายใน 12 ชั่วโมงแน่นอน! เรียกได้ว่าเป็นเจลยุบสิวในข้ามคืนเลยล่ะค่ะ


CURA-MD Prebiotic Anti-Acne Clear Gel ใช้แต้มสิวได้ทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวฮอร์โมน สิวผด สิวไหน ๆ เค้าก็เอาอยู่ค่ะ ที่สำคัญอย่างที่บอกไปค่ะว่าเขาจะมาช่วยจบวงจรการเกิดสิวด้วยส่วนผสมของ
  • Prebiotic อาหารของจุลินทรีย์ดีบนผิว ช่วยเสริมเกาะป้องกันให้ผิวแข็งแรง ลดอักเสบและการเกิดสิวซ้ำ ที่สำคัญไม่ทำให้ผิวลอก ไม่ทิ้งรอยสิวด้วยค่า
  • AC° COMPLEX ช่วยลดการอักเสบของผิว และฆ่าเชื้อแบคทีเรียเพื่อจบวงจรการเกิดสิวที่เป็นตัวการในการก่อสิวจนทำให้หน้าของเราเกิดสิวซ้ำซากนั้นเองค่ะ
  • Salicylic Acid 2% มาในรูปแบบ Oligomer Complex โดยที่ตัวยาของเค้าจะค่อย ๆช่วยผลัดเซลล์ผิวของเราโดยที่ไม่ทำให้ผิวแห้งแสบลอกเป็นขุยค่ะ


วิธีการใช้ :
  1. หลังจากที่เราล้างทำความสะอาดใบหน้าด้วยเจลล้างหน้า Prebiotic Anti-Acne เรียบร้อยแล้วให้ซับผิวหน้าให้แห้งก่อนที่จะทาเจลแต้มสิวหลอดเหลืองหรือเจลแต้มสิวพรีไบโอติกก่อนนะคะ
  2. ต่อมาเริ่มแต้มเจลแต้มสิว Prebiotic Anti-Acne Clear Gel บีบเจลขนาดเท่าเมล็ดถั่วเขียว แต้มลงบนหัวสิวในจุดที่ต้องการ วันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น หรือบ่อยได้เท่าที่ต้องการเลยค่ะ
  3. ปิดท้ายด้วยการลงเซรั่ม Prebiotic Anti-Acne Super Serum เพื่อเป็นการบำรุงลดการอักเสบและเสริมเกราะป้องกันให้แก่ผิวในขั้นตอนสุดท้าย เพียงเท่านี้ก็ปราบวงจรสิวซ้ำซากได้แล้วค่า

CURA-MD Prebiotic Anti-Acne Clear Gel เจลแต้มสิวพรีไบโอติก
ขนาด 1 ชิ้น 8 g. ราคา 205 บาท
พิกัด BootsShopeeLazada และ Beauty Store ชั้นนำทั่วไป




สาว ๆ Beauty Tester คนไหนอยากทดลองใช้ เจลแต้มสิวหลอดเหลือง
CURA-MD Prebiotic Anti-Acne Clear Gel
จำนวน 50 รางวัล อ่านวิธีร่วมสนุกด้านล่างเลยค่ะ

  • Log in เข้าสู่ระบบสมาชิก *cosmenet
  • ลงชื่อเพื่อเป็น Beauty Tester กับเรา (ดูรายละเอียดวิธีการเป็น Beauty Tester เพิ่มเติมที่นี่ >> www.cosmenet.in.th/Cosmenet-BeautyTester)
  • ทีม *cosmenet จะส่งข้อความหาผู้ที่เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ โดยจะส่งข้อความไปทางระบบ Message ของเว็บไซต์
  • 50 ท่านแรก ที่ตอบกลับมาเร็วที่สุด และได้รับข้อความยืนยันจากแอดมิน รอรับผลิตภัณฑ์ไปทดลองใช้ที่บ้านได้เลยค่ะ


ผลิตภัณฑ์ที่ได้ทดลองใช้ :: CURA-MD Prebiotic Anti-Acne Clear Gel เจลแต้มสิวพรีไบโอติก ขนาด 1 ชิ้น 8 g. ราคา 205 บาท จำนวน 50 รางวัล

 

ระยะเวลากิจกรรม

  • เริ่มกิจกรรม :: 4 ตุลาคม - 4 พฤศจิกายน 2565
  • เริ่มทยอยส่ง Message หา Beauty Tester :: 7 ตุลาคม 2565
  • ผู้ที่ได้รับข้อความ ต้องแจ้งกลับภายในวันที่ 7 ตุลาคม 2565 และต้องได้รับข้อความยืนยันจากทีม *cosmenet ก่อน ถึงจะได้รับผลิตภัณฑ์ไปทดลอง (ผู้ที่ตอบกลับก่อน และผ่านเกณฑ์การคัดเลือก จะมีสิทธิ์ได้รับผลิตภัณฑ์ทดลอง)
  • หากได้ผู้โชคดีครบทั้ง 50 คนแล้วจะเริ่มจัดส่งของรางวัล

เงื่อนไขหากถูกคัดเลือกได้รับทดลองผลิตภัณฑ์

  • ต้องกลับมารีวิวผลิตภัณฑ์ตามจริงพร้อมแนบรูปประกอบตามประเภทผลิตภัณฑ์ที่ได้รับ ในระยะเวลาที่ทาง *cosmenet กำหนดไว้
  • ผู้ที่ได้รับรางวัลแต่ไม่รีวิวในระยะเวลาที่กำหนด จะถูกตัดสิทธิ์ในการรับผลิตภัณฑ์เพื่อทดลองใช้ในครั้งถัดไป โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

  • Boots
  • Lazada
  • Shopee
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
21 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 21
สนใจค่ะ
30 ต.ค. 2565 เวลา 23:15 น.
ความคิดเห็นที่ 20
สิวมากมี สนใจมากด้วยค่ะ
29 ต.ค. 2565 เวลา 10:10 น.
ความคิดเห็นที่ 19
น่าลองมากๆ สิวกำลังบุกเลยค่ะ
14 ต.ค. 2565 เวลา 14:39 น.
ความคิดเห็นที่ 18
น่าลองมากค่าา
13 ต.ค. 2565 เวลา 12:58 น.
ความคิดเห็นที่ 17
สนใจค่ะ
9 ต.ค. 2565 เวลา 18:53 น.
ความคิดเห็นที่ 16
สนใจค่ะ
น่าใช้มากๆๆๆๆ
9 ต.ค. 2565 เวลา 18:53 น.
ความคิดเห็นที่ 15
น่าลองมากค่ะ
8 ต.ค. 2565 เวลา 13:24 น.
ความคิดเห็นที่ 14
น่าสนใจมากค่ะ
7 ต.ค. 2565 เวลา 17:45 น.
ความคิดเห็นที่ 13
อยากลองใช้ค่ะ แพ็คเกจน่ารัก
7 ต.ค. 2565 เวลา 10:08 น.
ความคิดเห็นที่ 12
สนใจค่ะ
7 ต.ค. 2565 เวลา 3:58 น.
ความคิดเห็นที่ 11
สนใจค่ะ
7 ต.ค. 2565 เวลา 3:58 น.
ความคิดเห็นที่ 10
สนใจค่ะ
7 ต.ค. 2565 เวลา 3:58 น.
ความคิดเห็นที่ 9
สนใจร่วมกิจกรรมค่ะ...น่าลอง
6 ต.ค. 2565 เวลา 16:03 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าใช้ค่ะ
6 ต.ค. 2565 เวลา 8:35 น.
ความคิดเห็นที่ 7
พร้อมรีวิวค่า
5 ต.ค. 2565 เวลา 23:13 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่ารักกก น่าลองใช้
5 ต.ค. 2565 เวลา 18:40 น.
ความคิดเห็นที่ 5
แพ็คเกจน่ารักมาก ตัวนี้ตวงขอเป็นชมรีวิวนะคะ :))
5 ต.ค. 2565 เวลา 13:41 น.
ความคิดเห็นที่ 4
รอลุ้นเลยงับ รีวิวตัวนี้ในเฟสเยอะมาก ขอให้ได้ลองเต๊อะ
5 ต.ค. 2565 เวลา 10:46 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดูน่าใช้มากค่าาาา แพ็กเกจน่ารัก
4 ต.ค. 2565 เวลา 21:37 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองใช้มากๆ
4 ต.ค. 2565 เวลา 21:16 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองมาก
4 ต.ค. 2565 เวลา 20:10 น.