5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
กิจกรรม

เปิดกรุ Redeem เดือนตุลาคม สุดหรรษาเตรียมพ้อยท์ให้พร้อมแล้วไปแลกรางวัลกันเลย!

2,839
7 ต.ค. 2565
redeem แลกของรางวัล cosmenet


ได้เวลามาอัปเดตของรางวัล Redeem จาก *Cosmenet กันแล้วค่าเพื่อน ๆ สำหรับเดือนตุลาคมนี้เราก็มีสินค้ามาให้แลกกันแบบจุก ๆ แถมยังใช้แต้มแค่นิดดดดเดียวเท่านั้น ใครที่เพิ่งสมัครเป็นสมาชิกกับเว็บไซต์กำลังเริ่มเก็บสะสมพ้อยท์ก็สามารถแลกรับของรางวัลได้แบบง่าย ๆ เลยค่ะ ว่าแต่เดือนนี้จะมีสินค้าอะไรบ้างมาดูกันดีกว่า~~

Uriage Hyseac cleansing gel



เปิดตัวที่ไอเทมแรกกันก่อนเลยค่ะ กับเจลล้างหน้าลดสิว HYSÉAC Cleansing Gel ที่จะช่วยขจัดสิ่งสกปรกภายในรูขุมขนได้อย่างหมดจด แถมยังขจัดความมันส่วนเกินได้โดยที่ไม่ทำร้ายผิวของเราค่ะ เนื้อของเค้าเป็นแบบเจล เหมาะกับผิวผสม - ผิวมัน ตัวนี้สามารถใช้ทุกวัน เพราะเป็นสูตรอ่อนโยน ควบคุมความมันได้ดี ไม่ทำให้ผิวของเราแห้งตึงหลังจากล้างทำความสะอาด และยังทำให้ผิวกระจ่างใสสดชื่นและมีสุขภาพดีขึ้นอีกด้วย ตัวนี้แลกไปใช้แล้วรับรองจึ้งจริงค่าา

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 2,350 Pt.


Vaseline Healthy Bright UV Extra Brightening GlutaGlow Lotion



โลชั่นบำรุงผิวที่ยืนหนึ่งทั้งในเรื่องของการฟื้นฟูผิวความปังความจึ้งต้องยกให้ 10 10 10 บวกกับกลิ่นโลชั่นที่หอมอ่อน ๆ เขาบอกเลยว่าใครที่ได้ลองเป็นต้องหลงรักในความตัวหอมค่าา ซึ่งในโลชั่นนี้เขาก็มีส่วนผสมของวิตมินบี 3 เขาเคลมว่าใช้เพียง 7 วันก็ทำให้ผิวดูโกลว์กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และทริปเปิ้ล ซันสกรีน ช่วยปกป้องผิวจากอันตรายจากรังสียูวี เพียงทาวันละ 2 ครั้งหลังอาบน้ำแนะนำอีกนิดว่าควรทาตอนที่ผิวกำลังหมาด ๆ เพื่อให้โลชั่นซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างเต็มที่ค่า และที่เด็ดคือใช้พ้อยท์น้อยม๊ากก หลักร้อยเท่านั้นเองค่าตามไปกดแลกกันเลยดีกว่า!

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 240 Pt.


MizuMi Smooth Cleansing Water



ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งที่โด่ดดังมากในโซเชียลซึ่งเค้าเป็นคลีนซิ่งวอเตอร์ค่ะ และยังเป็นสูตรลดแรงเสียดสีผิวอีกด้วยน้า ทำให้เวลาเช็ดทำความสะอาดจะรู้สึก "นุ่มลื่น" ที่ผิว เหมือนไม่ได้ใช้สำลีเลยล่ะค่ะ ใช้ได้ทั้งคนที่แต่งหน้าเบา ๆ และคนที่แต่งหน้าแบบจัดเต็มเพราะคลีนซิ่งเค้าเนื้อนุ่มลื่นมากจริงงงง ใช้สำลีเช็ดแล้วไม่บาดผิวเป็นการช่วยลดการทำร้ายผิว แถมยังห่างไกลจากริ้วรอยด้วยค่า

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 890 Pt.


SRICHAND Skin Moisture Burst Essence


ศรีจันทร์นอกจากจะโดดเด่นในเรื่องของแป้งฝุ่นแล้วเขายังมีสกินแคร์น้ำตบเอสเซนส์ ที่ช่วยบำรุงใหเผิวชุ่มชื้นอีกด้วยน้า ตัวนี้เขาเคลมว่าเพิ่มพลังชุ่มชื้นยาวนาน 72 ชั่วโมงเลยค่าคุณผู้โชม… น้องคนนี้เขาเป็น Moisturizing agent ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวอุ้มน้ำได้ดีขึ้น ดูแลระดับความชุ่มชื้นให้ผิวให้อยู่ในระดับดี ลดการสูญเสียน้ำจากชั้นผิว สาว ๆ ที่มีปัญหาผิวแห้งขาดน้ำเตรียมใช้พ้อยท์กดแลกเลยนะคะ ช่วยปลอบประโลม ลดการอักเสบของผิว และเป็นเกราะป้องกันไม่ให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น ซึมซาบไวไม่เหนียวหนะเนอะ

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 1,300 Pt.


Canmake Mermaid Skin Gel UV 01 Clear



ครีมกันแดดเนื้อเจลลูกรักจาก Canmake ปกป้องผิวจากรังสี UV ด้วย SPF50 /PA เป็นเนื้อเจลใส เมื่อทาลงที่ผิวแล้วเนื้อเจลของเค้าจะแตกตัวเป็นน้ำค่ะ และซึมซาบลงสู่ผิวทันที เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบขาวใช้แล้วรู้สึกผิวดูอิ่มน้ำสุขภาพดีสุด ๆ นอกจากนี้ยังมีตัวบำรุงจากส่วนผสมธรรมชาติมากถึง 85% ที่มีคุณสมบัติเป็นไพรเมอร์ ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานสามารถใช้เป็นเมคอัพเบสก่อนการแต่งหน้าเพื่อปรับสภาพผิวได้เลยค่ะ เป็นครีมกันแดดที่ตัวจบมากแลกมาแล้วคุ้มเวอร์

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 890 Pt.


BIODERMA Sensibio H2O Eye



อายรีมูฟเวอร์ที่เป็นมิตรต่อดวงตาที่พูดแบบนี้เพราะว่าเจ้าตัวนี้ใช้แล้วไม่แสบตา สามารถลบเมคอัพที่ติดทนกันน้ำรอบ ๆ ดวงตาได้อย่างหมดจด โดยที่ไม่ต้องล้างออกไม่ต้องเช็ดแรง ๆ เป็นการช่วยถนอมผิวรอบดวงตาได้ดีมาก ๆ เลยค่ะ เมื่อใช้แล้วช่วยให้ผิวรู้สึกผ่อนคลายลดการระคายเคือง รอบดวงตาและริมฝีปากรู้สึกชุ่มชื้นขึ้น ปราศจากน้ำหอม ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน และแอลกอฮอล์ คนที่มีผิวบอบบางแพ้งานก็ใช้ได้นะ

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 1,650 Pt.


Kiss My Body Perfume Mist คละกลิ่น



พิ่มเสน่ห์ความหอมให้ทุกวันด้วยสเปรย์น้ำหอมติดทนยาวนานกว่า 6-8 ชั่วโมง กลิ่นหอมด้วยฝีมือของนักปรุงน้ำหอมระดับโลกจากประเทศฝรั่งเศส ตัวนนี้คือหอมมากหอมจริงไม่มีแกง! เค้ามาใน 5 กลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์
  • FIERCE (กลิ่นเฟียร์ส) ให้ความรู้สึกฟรุตตี้แบบสุดพลัง เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ชอบงานปาร์ตี้ คอนเสิร์ต หรือวันที่ต้องออกไปพบเจอผู้คนมากมาย เพราะหอมโดดเด่น จนใคร ๆ ก็ต้องเหลียวหลัง!
  • DESIRE (กลิ่นดีไซร์) ให้กลิ่นหอมสะอาด สุดเฟรช ใครที่กำลังจะออกไปเดท กลิ่นนี้สร้างความประทับใจตั้งแต่แรกเห็นได้อย่างแน่นอน
  • CHARM (กลิ่นชาร์ม) กลิ่นที่มีความหอมแบบบางเบา แต่ให้ความหอมแบบสดชื่นตั้งแต่แรกสัมผัส กลิ่นนี้จะช่วยเสริมสร้างบุคลิกได้เป็นอย่างดี สไตล์น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ มีเสน่ห์ น่าหลงใหลเป็นที่สุด
  • TENDER (กลิ่นเทนเดอร์) หอมสดใส น่าเอ็นดู เอาใจสาว ๆ แนวลูกคุณหนูกับกลิ่นหวานฉ่ำของผลไม้ เหมาะสำหรับวันสบาย จะเที่ยวชิล คาเฟ่ฮอปปิ้ง หรือถ่ายรูปเก๋ๆ กับแก๊งเพื่อนสาวก็ไม่มีดรอป
  • PASSION (กลิ่นแพชชั่น) หอมเซ็กซี่ แซ่บไฟลุก สะกดทุกคนด้วยกลิ่น Pear เพิ่มความร้อนแรง มีพลัง ชวนค้นหา เหมาะสำหรับสาวเปรี้ยวมีสไตล์ จะชวนหนุ่มฮอตที่คุณหมายตาไว้ ไปออกเดท ทานข้าว ดูหนัง นั่งคาเฟ่ ก็ไม่มีนก!

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 860 Pt.



Kiss My Body Healthy Skin Booster Perfume Serum SPF 30 PA



เซรั่มน้ำหอมที่มีกลิ่นน่ารักมากกก…น้องเค้าไม่ได้มีดีแค่ความหอมนะคะแต่ยังสามารถปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสียูวีได้ถึง SPF 30 PA ได้อีดด้วย เนื้อสัมผัสบางเบาใช้แล้วแตกตัวเป็นน้ำ ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนอะหนะหรือทิ้งคราบขาวไว้ที่ผิว ทำให้ผิวของเรามีกลิ่นหอมติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน ใครอยากเป็นแม่สาวตัวหอมบอกเลยต้องไม่พลาด! ผสานคุณค่าจาก เซราไมด์และสารสกัดน้ำผึ้งหมักจากผึ้งดำ ทำให้ผิวเกิดความสมดุลผิวแข็งแรงแลดูสุขภาพดี มีมาให้เลือกถึง 5 กลิ่น จะเป็นกลิ่นเดียวกับ Perfume Mist เลยค่ะ

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 860 Pt.

อยากแลกของ Redeem แต่คะแนนไม่พอต้องทำยังไง?
Login เข้าสู่ระบบสมาชิกแล้ว กดที่ปฏิทินดูวันที่ได้รับคะแนนพิเศษ x5 
แล้วตามไปเล่นเว็บเพื่อรับคะแนนแบบจุก ๆ กันเลยค่าา






What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ว้าว...มากค่ะ
29 ต.ค. 2565 เวลา 10:11 น.
ความคิดเห็นที่ 1
หลายตัวมันน่าโดนคร้าบบบบบบบบ จะทันไหมน้าาา
7 ต.ค. 2565 เวลา 14:37 น.