แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
กิจกรรม

เปิดกรุ Redeem เดือนพฤศจิกายน สิ้นปีแล้ว..เตรียมพ้อยท์ให้พร้อมแล้วไปแลกรางวัลกันเลย!

2,497
4 พ.ย. 2565

ใกล้สิ้นปีแล้วจ้าาาในเดือนพฤศจิกายนนี้ทาง *Cosmenet ก็ได้ขนเอาของ Redeem มาให้ชาวสมาชิกได้แลกกันอีกแล้ววว วันนี้เรามาอัปเดตกันหน่อยดีกว่าว่าเดือนนี้มีของดีอะไรมาให้เพื่อน ๆ ได้แลกกันบ้าง! ใครมีพ้อยท์แล้วเตรียมไปแลกกันเล้ยยย


BSC C-COVER : LIGHT POWDER SPF 25 PA



มาเปิดกันที่ตัวแรกเลยค่ากับแป้งผสมรองพื้นเนื้อเนียนนุ่ม ปกปิดเริ่ด! แบบไม่ต้องง้อฟิลเตอร์เลยจ้า รูขุมบนที่ว่ากว้างเพียงใดก็เอาอยู่ แถมยังช่วยกระจายแสงให้ผิวดูขาวอมชมพูมีออร่า กระจ่างใสแบบเจิด ๆ ด้วยส่วนผสมของเบสที่ต้านน้ำและน้ำมันได้ดีอย่าง Durable Treated Powder เนื้อแป้งจึงติดทนนาน ทั้งยังมอบสัมผัสดุจไหมที่นุ่มเนียนอีกด้วย เค้ามีให้เลือกถึง 5 เฉดสีไปเลยค่า C1 ผิวขาว, C2 ผิวสองสี, Y1 ผิวขาวเหลือง, P1 ผิวขาวอมชมพู, N2 ผิวสีน้ำผึ้ง ใครผิวเบอร์ไหนกดแลกไปได้เล้ยย


ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 1,600 pt.




Cezanne Mineral Cover BB Cream



BB ครีมที่ผสานคุณค่าการบำรุงอย่างเข้มข้นแบบ 5 in 1 มีสารป้องกันแสงแดด SPF29 PA เป็นบิวตี้เซรั่มที่อุดมด้วยแร่ธาตุมากถึง 80% ช่วยล็อคและกักเก็บความชุ่มชื้น ที่สำคัญคือเขาเป็นเนื้อเซมิ-แมตต์เกลี่ยง่ายปกปิดรอยสิว จุดด่างดำ ได้เนียนดูเป็นธรรมชาติสุด ๆ แถมยังเป็นเมคอัพเบสที่ช่วยล็อคเมคอัพให้ติดทนนานอีกด้วยย มีให้เลืกด้วยกัน 3 เฉดสี 00 Light beige ผิวขาว, 10 Light ocher ผิวกลาง-ผิวขาวเหลือง และ 20 Natural ocher สำหรับผิวสองสี-ผิวน้ำผึ้ง ไม่ว่าจะเป็นสาวผิวไหนก็มีให้เลือกจ้า


ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง :  1,050 pt.




Cezanne Poreless Powder Clear



แป้งอัดแข็งโปร่งแสง สูตรคุมมันได้ยาวนาน 24 ชม. จากเทคโนโลยี Sebum absorbing ใครที่หน้ามันระหว่างวันแนะนำตัวนี้เลยจ้า นอกจากจะช่วยคุมมันแล้วเค้ายังอำพรางรูขุมขน ปกปิดผิวให้เนียนเรียบได้ฟินิชผิวแบบธรรมชาติเปล่งประกายตลอดวัน เนื้อแป้งเป็นสีขาว เนียนละเอียดเกลี่ยง่ายใช้แล้วรู้สึกสบายผิว คุมมันเริ่ดป้องกันความเหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยน้า คนเป็นสิวก็ใช้ได้เพราะตัวนนี้เขาอ่อนโยนมาก


ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง :  1,050 pt.




Iconic London Brow Silk Kit



ตัวต่อมาคือไม่แลกไม่ได้แล้ววว เค้าเป็นเจลปัดขนคิ้วที่มาพร้อมกับแปรงปัดจ้าสาววว ไม่ต้องไปลิฟติ้งขนคิ้วให้ฟูหนาแต่อย่างใดเพียงแค่ใช้น้องคนนี้ปัดก็ได้คิ้วที่หนาเป็นทรงโค้งสวยสมมงแล้วล่ะค่ะ ที่สำคัญคือเป็น Vegan and Cruelty Free 100% วิธีการใช้คือง่ายมาก จุ่ม Brow Groomer ลงใน Brow Silk เพื่อเคลือบขนคิ้ว แปรงด้วยผลิตภัณฑ์เล็กน้อย ปัดคิ้วให้ทั่วคิ้ว ปัดขึ้นและออกแค่นี้ก็ได้คิ้วหนาแบบสายฝอและค่าา


ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 2,600 pt.



FOREO Luna go



เครื่องทำความสะอาดผิวหน้าขนาดจิ๋วเหมาะกับการพกไปเที่ยวเพราะพกพาง่ายสะดวกสุด ๆ วันนี้เรามีสีเขียวมาให้ได้แลกกันซึ่งเหมาะสำหรับคนที่มีผิวมันนะคะ น้องคนนี้เค้าจะมาช่วยให้การล้างหน้านั้นสะอาดล้ำลึกยิ่งขึ้นค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งสกปรก เครื่องสำอางตกค้าง หรือน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้าเค้าก็ขจัดสิ่งเหล่านี้ได้ดีมาก สามารถใช้คู่กับโฟมที่เพื่อน ๆ ใช้อยู่เป็นประจำได้เลยค่ะ 


ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 11,300 pt.




FOREO Farm To Face Sheet Coconut Face mask


แผ่นชีทมาสก์จาก FOREO ตัวนี้ใช้แล้วผ่อนคลายสบายผิวมาก ๆ ช่วยปลอบประโลมผิวจากความเครียดได้เป็นอย่างดี อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และยังปกกป้องผิวจากมลภาวะ ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 1,900 pt.



Kiehl's Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash 



เจลล้างหน้าที่สกัดจากดอกคาเลนดูลา มีคุณสมบัติช่วยขจัดพิษ ทำคววามสะอาดผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่ว่าจะเป็นฝุ่นละออง คราบเครื่องสำอาง หรือแม้แต่น้ำมันส่วนเกินออกได้อย่างหมดจด อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ล้างแล้วไม่ทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้น บอกเลยว่าหลังใช้คือหน้าสดชื่นมากกก 


ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 3,750 pt.




Fenty Beauty Invisimatte Blotting & Setting Powder



ฃแป้งโปร่งแสงตัวดังของคุณแม่ Rihanna ตัวนี้เริ่ดมากในการทัชอัพช่วยเบลอรูขุมขน และดูซับความมันส่วนเกินได้ดีเวอร์ เป็นแป้งสูตร talc-free และ vegan ทาแล้วได้ผิวแมตต์ดูเป็นธรรมชาติใครที่ไม่ชอบหน้าเยิ้ม ๆ แนะนำสิ่งนี้เลยค้าา ที่สำคัญคือเป็นแพคเกจจิ้งใหม่จ้าา สามารถรีฟิลได้ด้วยน้า


ใช้คะแนนแลกของรางวัลเพียง : 3,900 pt.



♥♥♥♥
อยากแลกของ Redeem แต่คะแนนไม่พอต้องทำยังไง?
Login เข้าสู่ระบบสมาชิกแล้ว กดที่ปฏิทินดูวันที่ได้รับคะแนนพิเศษ x5
แล้วตามไปเล่นเว็บเพื่อรับคะแนนแบบจุก ๆ กันเลยค่าา



What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS