ภาพรวมของ Brand : "ลาเนจ" ถือกำเนิดครั้งแรกจากผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในปี 2537 จากนั้นได้มีการพัฒนาออกผลิตภัณฑ์ใหม่มาตลอดจนเป็นเครื่องสำอางอย่างครบวงจรในปี 2541 ผลิตภัณฑ์ของ "ลาเนจ" แบ่งได้เป็น 2 กลุ่มได้แก่ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว (Skincare) และ ผลิตภัณฑ์แต่งหน้า (Make up) การพัฒนาผลิตภัณฑ์ของลาเนจประกอบกับเทคโนโลยีเฉพาะอันทันสมัยนำมาซึ่งคุณค่าที่แท้จริงของผลิตภัณฑ์สู่ผู้บริโภค ความชุ่มชื่นและบางเบาของผลิตภัณฑ์จะซึมซาบอย่างล้ำลึกเข้าสู่ผิว ซึ่งทั้งหมดนี้คือจิตวิญญาณของลาเนจที่จะดำเนินต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง
ปรัชญา & สโลแกน : | ปรัชญาของลาเนจ คือ ใบหน้าสวยใสเปี่ยมด้วยความสุข (Happy Face) เนื่องจากการมีผิวพรรณที่มีสุขภาพดีและแต่งหน้าให้สวยเหมาะกับผิว
ทั้งหมดนี้นำมาซึ่งสโลแกนที่ว่า "Skin Feeling So Young Naturally" หรือ "ให้ผิวรู้สึกถึงความอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ" | ||||
สินค้า : | ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว (Skincare) และ ผลิตภัณฑ์แต่งหน้า (Make up) | ||||
ข้อมูลการติดต่อ : Counter Location :
|