เช็กดวงปี 2568 ทั้ง 12 ราศี เจาะลึกทุกไตรมาส ทั้งเรื่องการงาน การเงิน สุขภาพ และความรัก
Blink
Blink

Blink

     บริษัท ที.ซี.แนลเชอรัล จำกัด ก่อตั้งขึ้น เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2534 เพื่อจัดจำหน่ายสินค้าทั้งภายในประเทศและส่งออกต่างประเทศภายใต้ตราสินค้า Blink มีนโยบายมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ โดยนักวิจัยผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาคุณภาพของสินค้า ที่พร้อมพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ในทุกด้าน ให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผล รวมถึงการพัฒนาออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง

     ความสำเร็จดังกล่าวเกิดขึ้นจากสถาบันวิจัย ที.ซี. แนลเชอรัล เทคโนโลยี ชีวภาพ ที่มุ่งเน้นในเรื่องของความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ในการวิจัยผลิตภัณฑ์ใหม่ การหาวัตถุดิบใหม่ การปรับปรุงผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่เดิมให้มีคุณภาพที่ดีขึ้น รวมทั้งการเลือกแหล่งวัตถุดิบในการผลิตสินค้า ชั้นยอดจากประเทศที่มีเทคโนโลยีและเป็นแหล่งผลิตวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูงและต้องเป็นเกรด A ที่ดีที่สุดเท่านั้น เช่น ญี่ปุ่น , สวิตเซอร์แลนด์ , นอร์เวย์ , อิตาลี , ฝรั่งเศส และอเมริกา เป็นต้น ซึ่งเป็นจุดแข็งที่สำคัญสำหรับการผลิตสินค้าในเครือบริษัท
ความภาคภูมิใจ ดร.วันชัย วรวัฒนเมธีกุล ที่ค้นพบ “ออร์โท แคลเซียม (แคลเซียมจากกระดูกปลาทูน่า) กับผลงานวิจัยที่ใช้เวลานานถึง 7 ปี จนสามารถสกัดสารจากน้ำมันปลาทูน่า ที่เป็นสรรพคุณช่วยยับยั้งการเกิดโรคได้สารพัด รวมทั้งโรคฮิต "อัลไซ-เมอร์" อีกด้วย โดยเป็นผู้ให้ ทุน ในการวิจัยตลอดระยะเวลา 7 ปีซึ่งได้ทำการจดลิขสิทธิ์ในชื่อการค้าว่า "O-Mex 3" เป็นเอกสิทธิ์ของ สถาบันวิจัย ที.ซี. แนลเชอรัล เทคโนโลยี ชีวภาพ

     อีกทั้งในปัจจุบัน ทางบริษัท ที.ซี.แนลเชอรัล จำกัด ได้ให้ความสำคัญในการพัฒนาสินค้าต่างๆอีกมากมาย ทั้งในรูปแบบน้ำและแบบเม็ดแคปซูล เป็นที่ยอมรับและได้รับไว้วางใจจากลูกค้ามาเป็นเวลาถึง 12 ปี จนในวันนี้ มีผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาดอย่างแพร่หลายทั้งในประเทศ และต่างประเทศ โดยผลิตภัณฑ์สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าสะดวกซื้อชั้นนำทั่วประเทศ


     บริษัทฯ มีวัตถุประสงค์ในความมุ่งมั่นอย่างชัดเจนต่อการรังสรรค์สินค้าที่มีคุณภาพ โดยผ่านการวิจัยจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อนำสินค้าที่ดีออกสู่ผู้บริโภค เพื่อให้ผู้บริโภคเกิดความพึงพอใจสูงสุด

     และอีกหนึ่งความภูมิใจที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าคือ Blink ได้รับการโวตให้เป็น แบรนด์ที่ได้รับความน่าเชื่อถือ 12 ปีซ้อน ประเภท Functional Drinks จากนิตยสาร BrandAge ประจำปี 2021

ผลิตภัณฑ์