แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

1062
0 

เรามีปัญหาเรื่องนอนหลับไม่เพียงพอ ใครมีตัวช่วยแนะนำได้บ้างค่ะ

คือรู้สึกช่วงนี้ทำงาน คิดไรหลายอย่าง กลางคืนก็ยังทำ ทำให้ช่วงนี้นอนไม่หลับเลยค่ะ ตอนแรกจะทานยานอนหลับแต่ก็กลัว ใครพอมีวิธีอื่นแนะนำบ้างคะ 

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
อย่าใช้ยานอนหลับเลยค่ะ ใช้ไปมากๆ จะติดแล้วจะนอนไม่ได้ ถ้าไม่มียานอนหลับค่ะ แนะนำว่าให้พักผ่อนให้เพียงพอดีกว่า แบ่งเวลาการทำงาน การพักผ่อน บางทีถ้าทำงานมากไป ร่างกายขาดการพักผ่อน ขาดการดูแลก็ทรุดโทรมได้เหมือนกันค่ะ ลองทานแบบที่เป็นสมุนไพรชดเชยดีกว่า พวกวิตามิน B อะไรแบบนี้ค่ะ จะช่วยเรื่องการทำงานของระบบประสาทและสมอง (แบบที่เราเห็นๆ กันตามโฆษณาทีวีนั่นแหละ มันช่วยได้ค่ะ) ลองพวก Nat B อะไรแบบนี้ก็ได้ แต่อย่าทานติดต่อกันนานๆ นะคะ ให้ใช้เมื่อร่างกายต้องการการบำรุงก็พอค่ะ อีกอันนึง แนะนำสมุนไพร Circure ค่ะ ทานง่ายหน่อย แค่วันเม็ดเดียวก่อนนอน ก็พอช่วยได้เหมือนกันค่ะ เราก็มีอาการอ่อนล้าเพราะทำงานหนักเหมือนกัน ใช้อันนี้แล้วก็ดีขึ้นค่ะ หลับง่ายขึ้น สบายขึ้นค่ะ
2 ก.ค. 2558 เวลา 11:43 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ออกกำลังกาย ลองวิ่ง หรือปั่นจักรยาน ก็เหนื่อยดีนะ หรือถ้ามีเงินก็ช้อปปิ้งที่ JJ ร้อนจนเพลียกลับบ้านมาสลบแน่ค่ะ ต้องเสียเหงื่อบ้าง ^_^
9 ก.ค. 2558 เวลา 9:47 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ลองพยายามแบ่งเวลาผ่อนคลายสมองบ้างค่ะ เช่น ออกไปดูอะไรเขียวๆ ฟังเพลงสบายๆ ดูคลิปตลกๆ แค่ซัก 5-10 นาที เราว่ามันก็ช่วยได้นะคะ ^^ แต่ถ้าได้ผลน้อย ก็ลองหาตัวช่วยที่เป็นพวกสมุนไพรที่ช่วยในเรื่องนี้ก็น่าใจนะคะ ผลข้างเคียงดูไม่เสี่ยงเท่าพวกยานอนหลับ
13 ก.ค. 2558 เวลา 13:07 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เรารู้จักอยู่ยี่ห้อนึงค่ะชื่อ circure เป็นยาสมุนไพรอ่ะ ช่วยเรื่องไหลเวียนเลือด ทำให้นอนหลับสบายขึ้นนอนหลับได้ดีมากขึ้น หรือลองดื่มนมก่อนนอนที่ผสมสารสกัดคาโมมายด์หรือหาน้ำมันหอมระเหยคาโมมายด์มานวดหรือตั้งไว้ในห้องนอนก้น่าจะช่วยได้ค่ะ
13 ก.ค. 2558 เวลา 22:01 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ดื่มนมอุ่นๆค่ะ ช่วยได้นะ
30 ก.ค. 2558 เวลา 19:45 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล