13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

REVIEW :: MATCHBOX CREAM BLUSH

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เบมารีวิวบลัชเนื้อครีมจากMATCHBOX มีให้เลือกกันถึง 6 สีเลยล่ะ สาวๆหลายคงต้องเจอปัญหาบลัชออนหลุดหายระหว่างวันบ่อย ๆแน่ๆ ใช้เนื้อครีมดีกว่าค่ะ ติดทนทั้งวัน เนื้อครีมจะติดทนกว่าแบบฝุ่น แม้จะแต่งหน้าตั้งแต่เช้าก่อนไปเรียน ไปทำงาน ไปเที่ยว กลับบ้านมาตอนดึกแก้มก็ยังเด้งอยู่นะเออสวยทุกสีด้วยนะ ไปดูกันเลยค่ะสาวๆ  แพ็คเก็จจิ้งเป็นตลับกลมๆ เป็นใช้งานง่าย แต่ต้องใช้นิ้วสัมผัสเนื้อครีมสาวๆต้องรักษาความสะอาดนิ้วก่อนสัมผัสนะคะ เนื้อบลัชจะได้อยู่กับเรานานๆ และไม่เป็นสิวด้วย หรือจะใช้ฟองน้ำ อันนี้ก็แล้วแต่เทคนิดสาวๆนะมาเริ่มกันที่สีแรกค่ะ สี#CHERRY BERRY หรือ สีน้ำตาลแดง
สวอชสีค่ะ เนื้อเนียน เกลี่ยง่ายมากๆ สีแน่น เบลนๆแล้วสีละมุนสวยฝุดๆมาต่อกันที่สีที่ 2 ค่ะ สี#ORANGE PUNCH หรือ สีส้มอมชมพู
สวอชสีค่ะ เนื้อเนียน เกลี่ยง่าย สีนี้สวยมากๆ ใช้ได้ทุกวัน ส้มอมชมพูนู้ด ดูสุขภาพดี
มาต่อกันที่สีที่ 3 ค่ะ สี#BUTTERSCOTCH หรือ สีส้มอ่อนสีนี้เหมาะกับสาวๆผิวขาว ขาวเหลืองนะ ทาแล้วสีจะชัด ดูสดใสมากๆๆค่ะ
มาต่อกันที่สีที่ 4 ค่ะ สี#BUBBLE GUM หรือ สีชมพูนู้ด
สีชมพูนู้ดนมๆ สาวๆผิวขาวต้องรักสีนี้มากแน่ๆ ผิวสองสีก็ทำได้นะมาต่อกันที่สีที่ 5 ค่ะ สี#COTTON CANDY หรือ สีชมพูอ่อนสีนี้สวยมากๆ ชอบเป็นพิเศษ 555 มันได้ลุคบาร์บี้ๆอ่ะ ผิวสีไหนก็ทาได้นะ เป็นสีที่ทำให้หน้าดูเด็กลงด้วยสีสุดท้ายค่ะ สีที่ 6 ค่ะ สี#CHAMPAGNE หรือ สีชมพูอมส้มสีนี่น่ารักมากๆ เหมาะกับสาวๆทุกวัย ได้ลุคสดใสๆเป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สีสวยถูกใจกันใช่มะไม่ต้องไปหาบลัชออนเนื้อครีมดี ๆ ที่ไหนไกลๆ แบรนด์ไทยก็ไม่แพ้ใครนะจ๊ะ เนื้อบลัชออนคุณภาพดี เกลี่ยง่ายไม่ติดแก้มเป็นปื้น แถมราคาก็ไม่แพงอีกด้วย อย่าลืมไปตำกันนะคะขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมกันนะคะ

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
สีสวยจัง
22 พ.ค. 2560 เวลา 10:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เนื้อดีสีก็สวยด้วย
24 พ.ค. 2560 เวลา 21:36 น.
ความคิดเห็นที่ 3
สีสวยอ่ะ
26 พ.ค. 2560 เวลา 11:35 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล