13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

รีวิวเครื่องสำอางเฮลท์ตี้ๆ นิสัยดี ไม่ทำร้ายผิว

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เบมีของดีมาบอกต่อค่ะซิสสสขาาา เป็นผลติภัณฑ์ที่รักผิวเราด้วยนะจากแบรนด์ Pure Skin Mineralsสาวๆ ซิสๆที่ชอบแต่หน้าแต่กลัวเป็นสิว สิวขึ้นจากการใช้เครื่องสำอางเนี่ย สบายใจได้เลย เพราะว่าสิ่งที่เบจะมาบอกต่อ คือ มันไม่ทำให้เกิดสิวล่ะ เป็นเครื่องสำอางแบบเฮลท์ตี้ๆ แพ็คเกจจิ้งดีเวอร์วังเว่อๆล่ะ พร้อมแล้วไปดูกันเลยเนอะ อิอิ
มาเริ่มกันที่ “แป้งเฮลท์ตี้” Daily Finish Foundation แบรนด์เคลมว่าเป็นแป้งรองพื้นแบบฝุ่น สามารถใช้แทน บีบี/รองพื้นได้ หรือใช้ปัดเบาๆเป็น Finish powder เขาจะให้ผงพิกเม้น(ผงเม็ดสี) เป็นสีเข้มกับสีอ่อนเอาไว้ผสมกับแป้งนี่แหละ เพื่อปรับสีแป้งให้อ่อนลงหรือเข้มขึ้นงี้ จะได้ได้สีตามที่เราต้องการหน้าไม่วอก ไม่หมองแน่นอน อ๋อๆ เขา มี 2 สูตรด้วยกันนะ สูตรหน้าฉ่ำวาวววว ดิวอี้ๆ (PB01, PB02) กับ สูตรลดสิว ควบคุมผิวมัน (YB01,YB02)
เบเลือกสูตรลดสิว ควบคุมผิวมัน เบอร์ YB01 มาล่ะ ละมันโอเคมากกก ไม่ต้องผสมสีเพิ่ม แต่วันไหนถ้าตากแดดคล่ำขึ้นเนี่ย ใช้แน่นอน 555 ปัดบางๆ จะได้ลุคธรรมชาติ ถ้าลงเยอะก็จะปกปิดได้ดีฝุดๆ แต่ผิวยังดูธรรมชาตินะไม่โบ๊ะ คุมมัน หน้าไม่มันเพิ่มอ่ะ เรื่องสิวหลังใช้สิวก็ไม่ขึ้นนะ โอเคเลย
เห็นไหม ผงแป้งเนี่ยจะเป็นโทนเหลือง ตามโทนสีผิวเบเลย เนื้อเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย ชอบแพ็คเก็จจิ้งตรงที่มีการหมุนเปิดปิดได้ ไม่เปลืองแป้ง ไม่มีกลิ่น ไม่ใส่น้ำหอม ชอบมากๆ ไม่เป็นสิวแน่นอนค่ะ ปริมาณเยอะด้วย อิอิ
ตามมาด้วยบรัชออนแบบฝุ่นเนื้อแมทท์ Be Vivacious Matte Blusher อันนี้ชอบมากกก สีหวานละมุน ได้ทุกลุคเลยซิสสส ชอบ เขามี 3 สีให้เลือกนะคะ 1. ชมพูหวาน Loveable 2. ส้มพีช(มีประกายชิมเมอร์เบาๆนวลๆ) Sincere 3.ส้มบ่มแดด Exotic coral เบเลือกสีแรกมาค่ะ ชมพูหวาน Loveable แบรนด์เคลมว่าได้ลุคสดใสแบบน่ารัก น่าทะนุถนอม ประเด็นคืออยากโดนทะนุถนอม 55555สีชัด ปัดนิดเดียวก็เพียงพอ
หลังจากใช้แล้วเนี่ย สีเขาสวยมากกกจริงๆ เม็ดสีแน่น ทานิดเดียวก็ติดแล้ว เนื้อแมทท์ ดูสดใส เป็นธรรมชาติจริงๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย ชอบมากๆๆ
อ่ะๆ ให้ดูสี หน้านี้คือใช้แป้งจริง บลัชจริงนะคะ นัวมากกกกก ชอบ มีการคอนทัวร์หน้าด้วย แต่สีบลัชยังชัดเจน ปลื้มมากกก เลยมาบอกต่อ อ๋อๆ ยังแต่งหน้าไม่เสร็จนะเคอะ 5555 จุ๊บ
ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมกันน๊า

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ค่ะ
22 พ.ค. 2560 เวลา 21:01 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะน่าใช้มาก
23 พ.ค. 2560 เวลา 9:39 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่า
31 พ.ค. 2560 เวลา 9:11 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล