How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

3 อันดับแป้งฝุ่นคุมมันปีนี้

ก่อนจะทาแป้งฝุ่นคุมมัน สาวๆ ต้องรู้จักผิวหน้าของตัวเองก่อน เพราะหากเป็นคนหน้ามัน แล้วใช้แป้งที่มีส่วนประกอบที่ทำให้หน้ามันเพิ่มเข้าไปอีก ก็อาจทำให้หน้าเยิ้มเป็นไข่ วิธีเลือกแป้งคือ ต้องลองเลือกซื้อแป้งขนาด Tester เล็กๆ มาลองใช้ก่อน ถ้าใช้ดี ค่อยซื้อตลับใหญ่ แต่หากซื้อมาแล้วใช้ไม่ได้ก็ต้องให้เพื่อนหรือเขวี้ยงทิ้งไป มันจะเสียดายมาก

แป้งรีทัช ของ Cute Press
ตอนแรกจะซื้อแป้งรีทัชนำเข้า ที่ชื่อขึ้นต้นด้วยตัว E แต่พออ่านรีวิวเยอะๆ มีคนแนะนำแป้งรีทัชสัญชาติญี่ปุ่นของคิวเพลสไว้มาก ก็ลองซื้อมาใช้ดู คือจะงงๆ ว่าแป้งรีทัชคืออะไรหรอ? ต้องเดินไปตามที่เคาน์เตอร์อย่างเดียว อยากเห็นรีวิวในเพจหรือจากบิวตี้บล็อกเกอร์ต่างๆ มากกว่านี้ เขาทาแล้วรู้สึกว่าอยู่ในระดับดี เนียนเท่ากับของชิเซโด้เลยจ้า

จุดเด่น แป้งพัฟทาง่าย หาซื้อง่าย เนื้อบางเบา และปกปิดหมด
จุดด้อย หาข้อมูลผลิตภัณฑ์ยากนิดหนึ่ง อยากให้ทาง Cute Press PR ให้มากกว่านี้หน่อยจ้า

Maybelline ตลับเขียว / ตลับม่วง
ยกให้กับตระกูลเมย์เบลลีน บางคนเรียกว่าแป้งญาญ่า เพราะมีช่วงหนึ่งที่ใช้ญาญ่าโฆษณา ตัวนี้เพื่อนผู้ชายชอบมาก นางแนะนำมาด้วยคำเคลมว่า เปลี่ยนหน้าผีให้เป็นหน้าคน เท่านั้นแหละ พอแอดได้ลองใช้ โอ่ย!! คุณพระ!! ผ่องอำไพมาก ส่วนตัวชอบตลับเขียวมากกว่าเพราะไม่หนักหน้า แต่ตลับม่วง มีรองพื้นผสม สำหรับบางคนอาจจะรู้สึกมันไปหน่อยหนึ่ง แต่ความออร่านี่ไม่ต่างกัน ราคาไม่แพงด้วย ชอบจัดโปรกับวัตสัน ในราคาไม่ถึง 100 ก็มี (แอดมินรอซื้อช่วงนั้นแหละ..ฮ่าๆ)

จุดเด่น เป็นแป้งพับที่เนื้อผ่องที่สุดเท่าที่เคยใช้มา แถมราคาไม่แพงด้วย หาซื้อง่าย
จุดด้อย ถ้าล้างหน้าไม่สะอาดจะเป็นสิวง่าย

Mistine
งานนี้ซื้อตามตัวแม่อย่างคุณอั้ม พัชราภาค่ะ คือคุณคะแป้งของมิสทีนนี่ดีทุดตัวนะ ผ่อง ขาว เนียน ราคาไม่แพง โดนใจสุดๆ ใช้มาตั้งแต่มัธยมแล้ว เป็นอีกหนึ่งแป้งที่พริตตี้เค้าใช้กัน ทาคู่กับบีบีนี่ดีงามมาก มีตลับรีฟิลให้เลือกด้วย หาซื้อง่าย พกพาง่ายอีกด้วย

จุดเด่น ราคาไม่แพง คุณภาพดี ราคาไม่ถึง 300 บาท
จุดด้อย ต้องเติมบ่อยๆ

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
เราชอบแป้งญาญ่าที่สุด ใช้ดีมาก หน้าเนียน ราคาเป็นมิตรด้วย
3 ก.ค. 2560 เวลา 19:52 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล