How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

REVIEW :: Lip Matte Cme ผสมสีหนุกหนานๆ

เฮโหลววววเบ๊บ!! วันนี้มารีวิวอีกแล้วววว เป็นสิ่งที่สาวๆทุกคนต้องชอบแน่นอนเพราะเป็นของถูกและดี และมันคือ ลิปสติก!!! เย้ๆๆๆ เป็นลิปแมทนะคะ เป็นแบรนด์ไทยที่ส่งขายนอกด้วยนะเออCeme beautyclub นั่นเอง อ๊ะๆ บอกเลยว่าปลื้มมากกกกกก ทาแล้วติดทนทั้งวัน สีสวย กลบริมฝีปากได้มิด ที่สำคัญเอามาผสมกันหลายๆสี สีที่ได้นั่นออกมาสวยว้าววววววมากๆ ทาเดียวๆก็สวย ทาผสมยิ่งปัง!! ไม่เชื่อใช่มะ ไม่เชื่อต้องไปดูรีวิวกันเล้ยยยCeme beautyclubก่อนเข้าเรื่องลิปจอแนะนำตัว Remover ของCme ก่อน เพราะว่าได้ขนาดทดลองมาค่ะ แล้วเจ้าลิปซีมีเนี่ย คือติดทนมากๆ ถูกเช็ดๆธรรมดาไม่ค่อยจะหลุดให้เท่าไหร่ คือยังมีเม็ดสีติดอยู่ แต่ใช้เจ้าตัวRemover ตัวนี้เช็ดออกได้หมดจด (ก็เขาทำมาเพื่อสิ่งนี้) 5555 ไม่มีกลิ่น เช็ดง่าย เนื้อมันๆนิดๆ เช็ดแล้วริมฝีปากชุ่มชื้นดีค่ะมาเริ่มกันที่สีแรกสีเบอร์ 01 จะออกสีแดงสวยมากๆ ผิวสีไหนก็ทาขึ้น ไม่ได้แดงแจ๊ดดดอ่ะ แดงสวยเลยสีเบอร์ 02 จะออกสีส้มๆ แบบส้มเข้มๆ โทนไปทางน้ำตาลก็ว่าได้ สีนี้สวยสีเบอร์ 03 สีนี้ส้มสุด ส้มมากกกก ส้มจือปากสวยๆเลยจ๊ะ ใครชอบปาร์ตี้สีนี้เลิศ!
สีเบอร์ 04 สีนี้จะออกไปทางน้ำตาล สีน้ำตาลสาย ฝ สวย ทาแล้วดูไม่ดุ ออกโทนน้ำตาลส้มสีเบอร์ 05 เป็นสีชมพูแบบกลีบกุหลาบ ได้ลุคสุภาพๆ ทาไปทำงานได้ทุกวันค่ะสีเบอร์ 06 เป็นสีนู้ดชมพูที่สวยมากกก ผิวเข้มๆแบบเบยังทาขึ้น ทาสาวผิวขาวจะสวยขนาดไหน!สีเบอร์ 07 เป็นอีกสีที่เหมาะกับสาวปาร์ตี้หรือ สาวสายบาร์บี้ น่ารัก แต่ก็ดูแสบซนสีเบอร์ 08 อันนี้จะเป็นสีโทนน้ำตาลเข้มเลย ไม่ออกส้ม น้ำตาลเลย ฝ สุด ดูเข้ม แอบดุเบาๆสีเบอร์ 09 สีนู้ดน้ำตาล เป็นนู้ดน้ำตาลที่ดูไม่ป่วย สวยในทุกสีเบชอบสีนี้ที่สุด เพราะเบชอบสีโทนนู้ดอยู่แล้วด้วย อันนี้นู้ดสวยโดยใจเต็มๆ เลิฟๆสีเบอร์ 10 เป็นแมทสีเมทัลลิค จะมีซิมเมอร์เนื้อละเอียดเล็กๆ ระยิบระยับดูน่าสนใจ เป็นสีที่ทาง่ายนะวาวๆ สวยฉ่ำสีเบอร์ 11 สีเมทัลลิคโทนชมพู สวยมากกก ได้ลุคคุณหนูเลยแกสีเบอร์ 12 สีเมทัลลิคโทนม่วงชมพูๆนะ สวยมากชอบ ทาแล้วดูไม่แก่ด้วย ดูสดใส น่ารักๆ
ไปดูสวอชสีจัดหนัก จัดเต็ม เต็มๆกันค่ะ จิ๋วแต่แจ๋วบอกเลย!แบรนด์เคลมว่าเป็น เม็ดสีจากUSA ได้Thai FDA Approved จากองค์การอาหารและยาหรือ อย. เป็นวัตถุดิบFood Grade จากยุโรป ปลอดภัยจากโลหะหนัก และได้รับรองจากFood Labแล้วด้วยสีงาม อลังการมากกกแกร!บอกเลยตาลายยย 5555 หลวยมากกกแกร!
เอาหล่ะ เห็นมีลิป 12 สีขนาดนี้ก็นึกถึงสีกล่องสมัยเด็กๆ ในวิชางานศิลปะ เราก็มาผสมสีเล่นกันเลยแล้วกัน ดูสิ๊!! จะรอดไหม 555555 (จริงๆ เขาฮิตกันอยู่นะ ผสมสีลิปอ่ะ เอาบ้าง!)มาค่ะ มาผสมสีเล่นกัน วิธีแบบนี้จะได้สีใหม่สีสวยขึ้น ได้หลากหลายเฉดมากๆ บอกเลยว่าคุ้มสุดๆ เบใช้โทนนู้ดน้ำตาล และโทนส้มก่อนเลย จะได้สีแบบส้มนู้ดๆ สวยมากๆ ละมุน ปาดดตามเบสีละทีนี่คือได้ทั่วริมฝีปากนะคะโทนนู้ส้มไปแล้ว ทีนี้ทำโทนนู้ดชมพูหวานๆบ้าง บอกเลย หวานมากกกก ใช้ความวาวละมุนของสี 11 ที่เป็นแมทเมทัลลิคด้วย สวยมากกก ชอบๆๆๆผสมสีต่อมาค่ะ เป็นโทนนู้ดชมพูอมส้ม บอกเลยว่านี่เนี่ย โครตละมุน!! ไม่อ่อน ไม่เข้มไป ดูมีเสน่ห์ เพิ่มลุคแบ๊วๆ ตะมุตะมิไปอีก!!เห้ย!!แกรรร ผสมสีนี้ออกมาแบบดีงามมากอ่ะ สวยมากกกก เป็นโทนส้มอุ่นๆ ดูไม่ส้มเวอร์ หรือส้มน้อยไป สีกำลังดีเลย ปลื้มกับการเลือกสีมาผสมมากๆ ชอบสุด นัวมากกกแถมวิธีทาลิปสวยๆอีกแบบจ้าวิธีทา : ลงลิปสติกบริเวญขอบปาก โดยเว้นที่ว่างด้านในเพื่อเกลี่ยไล่สี จำใช้เขมไปอ่อน หรืออ่อนไปเข้มก็ได้นะคะ ตามชอบเลย เบใช้สีเบอร์ 06 ทาขอบปาก และ 03 ทาด้านใน สวยมากกกกวิธีทา: ลงสีอ่อนให้ทั่วริมฝีปาก ขั้นตอนนี้ทำเร็วนิดนึงนะคะ เพราะเป็นเนื้อแมทจะแห้งเร็วค่ะ จากนั้นทาสีเข้มตามมุมปากบนล่าง ใช้แปรง หรือนิ้วเกลี่ยสีเข้มมาอ่อน หรืออ่อนไปเข้มก็ได้ จะได้ความนัวต่างกัน แต่ออกมาสวยแน่นอน เบใช้สีเบอร์ 06 กับ 08สีติดทนมากแกรเอ้ยยย เช็ดยากมากกกสุด แขนเบริน์กันเลยทีเดียว!! แล้วคิดดูเบสวอชปากกี่สี นี่ถ้าไม่รักกันไม่ทำรีวิวให้ดูนาจาาาโดยรวมเบชอบมากๆนะ เบว่าเป็นลิปจิ๋วที่พกพาได้สะดวก สามารถพกไปได้ทุกสีเลย พกไปแบ่งเพื่อนใช้ 55555 เป็นลิปแบรนด์ไทยที่น่าสนใจอีกแบรนด์เลยล่ะ ด้วยราคาที่ย่อมเยา บวกกับสามารถเอามาผสมสีเล่นได้ไม่น่าเบื่อ ติดทนมากกก กลิ่นเป็นมิตร ไม่เคมีจ๋า เนื้อตอนไม่แห้งแอบเหนียวๆ คิดว่าน่าจะใส่สารสกัดให้ความชุ่มชื่นเยอะไป หรือเปล่าอันนี้เบก็ไม่รู้เหมือนกันนะคะ แต่เป็นลิปแมทที่ทาแล้วปากไม่แห้งอ่ะ แต่เราสามารถใช้แป้งเด็กแต๊บๆ ลิปที่ปากได้ หากทาเยอะแล้วมันเหนียวๆ ราคาคุ้มมากๆจริง กับคุณภาพที่ได้โอเคเลยล่ะ 9.5/10 หักตรงแอบหาซื้อยากไปนิดนึง นอกนั้นโอเคหมดเลยค่ะ

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
มีเบอร์ 7 ค่ะ สีสวยติดทน จริงๆค่ะ

7 ก.ย. 2560 เวลา 15:23 น.
ความคิดเห็นที่ 2
04 11 สวยดีค่ะ
9 ก.ย. 2560 เวลา 10:11 น.
ความคิดเห็นที่ 3
สีแซ่บมากค่ะ
9 ก.ย. 2560 เวลา 21:18 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองมากๆค่ะ
13 ก.ย. 2560 เวลา 9:18 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ว๊าววว เเต่ละสีน่าไปตำมากค่าาาา
3 พ.ย. 2560 เวลา 19:26 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล