5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

REVIEW :: ลิปแมทสีสวยๆ จะแซ่บ จะหวานก็ได้ TAZALIP So Matte Liquid Lipstick

เฮโหวลลลลเบ๊บ สาวๆที่รัก วันนี้เบมารีวิวลิปแมตต์!! กริ๊ดกับสีมากกก คือมีครบ! ทั้งสีแซ่บ สีนู้ด สีโทนสุภาพก็มี แหม๋ๆ มีปากเดียวแต่ลิปน่ะต้องมีหลายแท่ง หลายสี มันอยู่ที่โอกาสในการใช้ด้วยไง จะพกแท่งเดียวทุกงาน ก็ดูจะน่าเบื่อแย่ ใช่ไหม?? 55555 เอาล่ะๆ ลิปที่จะมารีวิวคือTAZA เป็นลิปแมตต์ มีส่วนผสมจากน้ำมันสควาเลน น้ำมันสควาเลน คือน้ำมันที่ช่วยคงความชุ่มชื้นและปกป้องผิวเราล่ะ,VitE, และVitC ที่จะช่วยลดริมฝีปากคล้ำของเราลงได้ ดีเนอะ ได้สีสวยด้วย บำรุงด้วย ... ไปดูรีวิวกันเลยค่าาากล่องมาในโทนสีขาว ดูสะอาดตา มีส่วนผสมบอกด้วยรวมถึงเลขใบจดแจ้งจาก อย. ไม่มีการทดลองในสัตว์ และหลังเปิดใช้งานมีอายุได้ถึง 24เดือนเลย ใช้ได้ยาวนาน คุ้มจริงๆจ้าในส่วนของแพคเกจจิ้งนั้น ไม่ง่อยนะตัว แข็งแรงทนทาน ขนาดกำลังพอดี จับถนัดมือ ใช้งานง่าย มีเบอร์สีบอกได้บริเวณก้นลิปด้วยปากทางเข้าออกกว้างไปรูเล็กๆ ส่วนกว้างๆนั้นไว้ปาดลิปส่วนเกินได้นะ แต่พอดึงออกมาอ่ะ เนื้อลิปเขาออกมากำลังดีสำหรับใช้งานเลย ไม่จำเป็นต้องปาดออกหัวแปรงมีความนุ่ม ละมุนปาก ทาลื่น เกลี่ยง่าย ไม่บาดปาก ลิปมีความหอมแบบขนมๆนิด กลิ่นไม่ฉุน เม็ดสีที่ได้ออกมาแน่น และให้สีที่ชัดเจนตั้งแต่ปาดครั้งแรกเลย แมตต์สีสวยมาดูสวอชสีรวมทั้งหมดกันค่ะ หายใจเข้าลึกๆ เตรียมกริ๊ดดด เพราะสีนางหลวยมากกกก กราบ!TAZA มีทั้งหมด 8 สีด้วยกันนะสาวๆ เรามาดูสีแรกกันค่ะสีแรกNo.01 Red Wine :: Red Wine จะออกโทนสีแดงก่ำๆ หรือไวน์แดง เป็นสีที่ออกมาได้ลงตัวมากๆ สีสวยแน่น ได้ลุคสาย ฝ สาวแซ่บ ที่ไม่ได้เปรี้ยวมาก แต่ดูมั่น!สีต่อมาค่ะNo.02Rouge::Rouge จะเป็นโทนสีแดงแซ่บๆ ที่ปลุกความแซ่บในตัวคุณ อ๊ายยย! 5555 สาวผิวสีน้ำผึ้งแบบเบยังทารอด สาวผิวขาวทาแล้วจะปังแค่ไหน? ต้องลองตามมาด้วยสีNo.03Orange:: Orange เป็นสีโทนส้มที่แซ่บเข็ดฟันมากกกก ใครชอบลิปโทนสีส้มๆ ต้องมีบอกเลย ดูเป็นสาวแสนซน สนุกสนาน ชีวิตมีสีสัน 5555
ต่อกันที่No.04Brown Stone :: Brown Stone สีนี้เบชอบนะ คือเป็นสีน้ำตาล ที่สามารถทาาได้ทุกวันได้เลย ทาแล้วดูแพง ชอบๆมาต่อกันที่No.05Cinnamon :: Cinnamon กริ๊ดดดด ในความนู้ดน้ำตาล ทาแล้วไม่ป่วย ทาแล้วปัง เมคอัพจะแน่นหรือบางเบาก็เอาอยู่ ชอบๆ ดีต่อใจตามมาด้วยโทนชมพูกันบ้าง คือสีNo.06Punch :: Punch เป็นสีชมพูบาร์บี้ๆ ได้ลุคสาวหวาน สาวร่าเริง ดูคุณหนูอีกด้วย ทาแล้วปากไม่ลอย รอดนะตัว หวานๆลงตัว กำลังดีมาต่อค่ะNo.07Pink Pretty :: Pink Pretty เป็นสีโทนชมพูสีหวานมากกกแก!! แบบชมพูกลีบกุหลาบ ที่ดูไฮโซ ทำให้ได้ลุคเป็นสาวนหวานน่ารักๆ คุณหนูสุดๆ ดูน่าทะนุถนอมสีสุดท้ายยยแล้วเลือกกันได้ยังสาวๆ 55555No.08Bubblegum :: Bubblegum เป็นสีโทนชมพูสุภาพ สีนี้น่ารักมาก สามารถทาได้ทุกโอกาส ทาได้ทุกวัน ได้ลุคดูน่ารักๆ ใสๆ
เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สีลิปสวยถูกใจจนเลือกไม่ถูกกันเลยใช่ไหมล่ะ 555555โดยรวมเบชอบมากๆนะคะ คือสีที่ได้ติดทน ได้สีที่สวย สีไมเพี้ยน เม็ดสีแน่น มีหลุดระหว่างวันบ้างแต่ไม่ใช่ปัญหาค่ะ สามารถเติมได้ ต้องรอให้แห้งสักพักสีจะไม่เลอะออกมา กลิ่นหอม ไม่ฉุน ไม่มีความเคมีจ๋า เนื้อลื่นเกลี่ยง่าย ไม่ทำให้ปากเรารู้สึกแห้งหรือหนักเกินไป เช็ดออกง่าย เนื้อลิปออกมาพอดีกับที่ต้องการใช้ค่ะ

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
สีสวยมากคะ 
25 ก.ย. 2560 เวลา 12:19 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สีสวยค่ะ
28 ก.ย. 2560 เวลา 23:35 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล