แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

REVIEW :: ไอเท็มเด็ดจากยายโสภาที่ไม่ควรพลาด!!

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เบมาแนะนำไอเท็มเด็ดที่เบชอบมาก คือ ครีมขมิ้นไพลสด!! ที่เบชอบมาก เพราะว่าเบชอบที่นำเอาสมุนไพรแบบผงๆ มาพอกหน้าบ่อยๆ ยิ่งขมิ้นนะ ชอบมากเพราะทำให้ผิวผ่อง ลดปัญหาเรื่องสิวๆด้วย สาวๆทราบกันดีอยู่แล้วใช่ไหมล่ะ ว่าสมุนไพรเหล่านี้มันดีและปังขนาดไหน! เป็นสมุนไพรที่เชื่อได้เลยว่าสาวๆแทบทุกคนเคยใช้ แต่แหม่! จะให้เอาสมุนไพรมาผสมแต่ละครั้งก็ลำบาก ยุ่งยาก เลอะเทอะอีก 55555 ได้ขมิ้นไพลสดยายโสภามาเลยแบบ เห้ยยย แก!! สมุนไพรที่มีส่วนผสมหลากหลายมากกก ครบจบในกระปุกเดียว! แล้วยังใช้ง่ายอีก เอาสิ๊!! ทาปุ๊บนอนได้เลยอีก เลิศมากกกก อีกอย่างที่ชอบคือ ซีซี ครีม ของยาโสภาค่ะ คือมันกันแดดได้แล้วก็เป็นรองพื้นแบบบางๆได้ด้วย เดี๋ยวไปดูรีวิวกันเลยนะคะครีมขมิ้นไพลสด:: ซีซี ซันกรีน ครีมมาเริ่มกันที่บำรุงผิวก่อนแล้วกันนะคะ นั่นคือ ครีมขมิ้นไพลสดยายโสภานั่นเอง แพคเกจจิ้งจะมาในกล่องสีดำ สลับเหลือง กระปุกเล็กๆน่ารัก ในปริมาณ 7กรัมค่ะครีมขมิ้นไพลสดประกอบไปด้วย ขมิ้นชัน,ไพลสด, ว่านหางจรเข้, นมผึ้ง, ทานาคา, เปลือกมังคุด, แตงกวา, ไยไหม, มะขามป้อม, สาหร่าย, ใบบัวบก, เมล็ดโจโจ้บา จะเป็นสมุนไพรทั้งหมดที่เรียกได้เลยว่าสุดยอดสมุนไพรดูแลผิวเรามาแต่รุ่นยาย รุ่นแม่ๆเลย ที่สำคัญมีเลขจดแจ้ง อย. ด้วย สบายใจได้ใช้แล้วหน้าไม่แหกค่ะ!!ครีมขมิ้นไพลสดจะช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุของสิว ลดรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ลดรอยหมองคล้ำ ปรับสภาพผิวหน้าให้กระจ่างใสขึ้นเนื้อครีมขมิ้นของยายโสภาจะออกสีขมิ้น ส้มๆ เหลืองๆ มีกลิ่นหอม ไม่ฉุน ไม่มึนหัว เนื้อครีมมีความเข้มข้นมากๆ แต่เกลี่ยง่าย และซึมไว ไม่เหนอะหนะผิววิธีใช้
- ทาก่อนนอน แต้ม 5 จุด แล้วเกลี่ยให้ทั่วผิวหน้า ตรงไหนที่มีสิวชัดๆ ให้พอกเอาไว้เลยค่ะก่อนและหลังใช้สังเกตุได้ว่าสิวแห้ง และยุบเร็วๆมากๆๆ ผิวหน้ากระจ่างใส่ขึ้นด้วยต่อมาจะเป็น ครรีมกันแดด ซีซี ครีม ของยายโสภานะคะ แพคเกจจิ้งจะเป็นกล่องสีเหลืองสลับดำ จะสลับสีกล่องกับครีมขมิ้นไพลนะคะ กระปุกใหญ่ มาในปริมาณ 10กรัมค่ะเป็นซีซีครีมทที่กันแดดได้โดยใส่ส่วนผสมหลักๆที่สาวๆมองหากันแน่นอนในกันแดดที่ควรมีนั่นคือEthylhexyl Triazone สารกันแดดออร์แกนิค ที่สามารถกันแสงUVA/UVB ได้ นอกจากนั้นยังมีสารTitanium Dioxide ที่สามารถป้องกันได้ทั้งUVA/UVB ไม่อุดตันรูขุมขนด้วย แถมๆยังมีส่วนผสมของน้ำแร่จากฝรั่งเศส แก่นสนจากฟินแลนด์ และคอลลาเจนที่จะช่วยให้ผิวหน้ากระชับเต่งตึง นวลเนียน ชุ่มชื้น ดูหน้าเด็กด้วยนะเธอ เลิศ!! อ๋อๆ เขาผ่านการจดแจ้ง อย. เรียบร้อย สบายใจได้ ปลอดภัยค่ะเนื้อสัมผัสแรกที่เบได้สัมผัสคือแบบนุ่มมากกกกก บางเบา ไม่มีกลิ่นฉุนๆแบบกันแดดทั่วๆไป เกลี่ยง่ายอีกด้วย เนื้อจะออกสีเนื้อๆ เข้าได้กับทุกสีผิว ยิ่งสาวๆที่ผิวขาวนะ ทาแล้วปังแน่นอน ผิวคล้ำๆแบบเบทาก็ไม่วอกด้วยวิธีใช้
- วอร์มครีมหลักฝามือสักนิดแล้วแต้มลงบนใบหน้าของเราค่ะ ค่อยๆเกลี่ยให้ทั่วไปหน้า ตรงไหนที่มีรอยสิวอยากปกติ หลังจากทาทั่วไปหน้าแล้ว ให้ใช้ ซีซี ครีม แตะๆ ตรงที่เป็นรอย เพื่อปกปิดให้เนียนกริบไปเลยจ้าด้านที่ทาและไม่ทา แตกต่างกันชัดเจนเลย ทาแล้วผิวสว่างกระจ่างใสขึ้นเลยค่ะเรียบร้อยแบบเต็มๆค่ะวันผลิตและหมดอายุดูที่ก้นกล่องนะคะลุคนี้เป็นลุคที่เบใช้CC Cream ยายโสภาในการแต่งหน้าล่ะ นัวมากกกก เหมือนผิวขาวใสแต่เกิดสรุปนิดนึงนะคะ ยายโสภาขมิ้นไพลสดเบชอบมาก เพราะใช้แล้วเห็นผล ชอบในความเป็นสมุนไพร ลดเวลาในการเตรียมสมุนไพรแบบปกติที่เคยทำเลอะๆไปได้เลย แล้วก็สามารถทาโดยที่นอนไปได้เลยไม่ต้องมาล้างออกส่วน ซีซี ครีมยายโสภา เบถือว่าดีเลยทีเดียวค่ะ เพราะว่าจากส่วนผสมที่ช่วยกันแดดระหว่างวันได้อย่างยาวนาน นั่นเป็นอะไรที่แบบคาดไม่ถึงมากๆในราคาเบาๆแบบนี้ หน้าวอกจนเกินไปด้วย อีกอย่างด้วยความที่เป็น ซีซี ครีม เราสามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวันทุกวัน จะวันเบาๆ หรือวันหนักๆ ก็ได้ เบว่ามันโอเคเลยนะ เบลองใช้แล้วไม่มีอาการแพ้ใดๆนะคะ หากสาวๆ กัวแพ้ ให้ลองแต้มที่ท้องแขนดูก่อนนะ แต่มั่นใจได้ว่า ปลอดภัยแน่นอนค่ะ ผ่าน อย. แล้ว สาวๆ สบายใจได้เลย

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ครีมขมิ้นน่าใช้
6 พ.ย. 2560 เวลา 10:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
6 พ.ย. 2560 เวลา 17:26 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
15 พ.ย. 2560 เวลา 23:24 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล