แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

หน้าสวยปังได้ แค่มีเครื่องสำอางพื้นฐานติดโต๊ะเครื่องแป้ง สำหรับมือใหม่เพิ่งเริ่มหัดแต่งหน้า

ใครๆก็บอกว่าผู้หญิงอย่าหยุดสวย สาวๆบางคนอาจจะยังไม่ค่อยสันทัดในการแต่งหน้า ยังไม่รุ้ว่าเครื่องสำอางอะไรบ้างที่ต้องใช้สำหรับเมคอัพ และควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งในห้อง วันนี้เราจะมาเช็คลิสต์เครื่องสำอางพื้นฐานที่มือใหม่หัดแต่งหน้าต้องมี ไปดูพร้อมกันเล้ยย

  1.ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว เพื่อช่วยล้างสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินบนใบหน้า อีกทั้งยังช่วยล้างเครื่องสำอางออกได้อย่างหมดจด ช่วยให้ไม่เกิดการอุดตันรูขุมขนและเป้นสิวเวลาที่เราแต่งหน้านั่นเองค่ะ

 2. ครีมบำรุง หลังจากที่เราล้างหน้าทำความสะอาดผิวหน้ามา ครีมบำรุงจะช่วยปรับสภาพผิวหร้าให้ชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง สามารถแต่งหน้าหรือลงเครื่องสำอางเพื่อเติมสีสันลงบนใบหน้าได้ง่ายขึ้น 

 3.ครีมกันแดดทาหน้า ครีมกันแดด จะช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายของแสงยูวีที่มีอยู่ในแสงแดด ลดปัญหาสิว ฝ้า กระได้อย่างดีเยี่ยม และช่วยลดอาการแดง แสบและไหม้ จากแดดเผาได้อีกด้วย แต่ทั้งนี้ควรทาครีมกันแดดหลังจากครีมบำรุงเพื่อให้ครีมกันแดดได้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและทาก่อนออกจากบ้านอย่างน้อย 15-30 นาทีค่ะ 

  4.บีบีครีมหรือซีซีครีม ช่วยปรับสภาพผิวให้เนียน ปกปิดร่องรอยจากสิว ริ้วรอย และจุดด่างดำต่างๆ เหมาะกับสาวๆที่ไม่ค่อยมีเวลา เพราะเป็นเครื่องสำอางที่รวบรัดขั้นตอนในการแต่งหน้าหลายอย่างอาไว้ในขั้นตอนเดียว ทั้งกันแดด ปรับสภาพผิว และบำรุงผิวก่อนแต่งหน้า ช่วยให้ประหยัดเวลาได้เยอะเลยทีเดียว 

  5.บลัชออน จะช่วยให้แก้มของสาวๆมีสีสันสดใสชวนมอง ทำให้ใบหน้าดูสดชื่นไม่ซีดเซียวเกินไป ข้อควรระวังคือระวังอย่าปัดให้หนักมือเกินไป ไม่งั้นจากปังจะกลายเป็นพังแทนนะ

  6.ลิปสติก ช่วยเพิ่มความสดใสให้กับริมฝีปาก ทำให้ใบหน้าดูไม่ซีดเซียว นอกจากนี้ยังอาจจะต้องมีลิปบาล์มที่ให้ความชุ่มชื่นกับริมฝีปาก ถ้าอยากได้ลุคที่ใสๆ แบบธรรมชาติอาจจะเลือกใช้ลิปกลอสแทนได้ค่ะ

  7.ดินสอเขียนคิ้ว คิ้วคือมงกุฎของใบหน้า อีกหนึ่งไอเทมที่มือใหม่หัดแต่งหน้าต้องมีไว้ครอบครอง หากยังไม่ถนัดใช้ดินสอาสมารถใช้มาสคาร่าสำหรับขนคิ้วแทนก็ได้ค่ะ เพราะใช้งานง่ายและดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น 

 และนี่ก็คือเครื่องสำอางที่ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้สำหรับสาวที่กำลังหัดแต่งหน้า การใช้เครื่องสำอางพื้นฐานดังกล่าวจากบทความข้างบนก็ทำให้สวยได้แล้ว ใครยังไม่มีชิ้นไหนรีบไปสอยมาไว้ติดโต๊ะแป้งด่วนๆเลยจ้า

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
26 ม.ค. 2561 เวลา 9:52 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล