5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

อยากรู้ว่าลิปสติกสีโปรดของเพื่อนๆคือสีอะไรค่ะ

สีโปรดที่ทาประจำตอนไปทำงานคือสีนู้ด สีที่ทาไปเที่ยวกับเพื่อนคือสีพีช 2 สีนี้ชอบมาก ถือว่าเป็นสีโปรดเลยก็ว่าได้ค่ะ แล้วสีโปรดของเพื่อนๆคือสีอะไรค่ะ แล้วใช้ของแบรนด์ไหนกันบ้าง

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
สีโปรดหรอค่ะเราชอบสีนู้ดเหมือนกัน ทาแล้วดูเป็นธรรมชาติดี ตอนแรกใช้ของ wet n แต่เราว่ามันไม่ค่อยติดทน ต้องทาหลายรอบ แอบมีคราบทิ้งไว้ด้วย ตอนนี้เลยเปลี่ยนมาใช้ของ Girl Boss ค่ะ เห็นในโฆษณา เลยอยากลองของใหม่ ทาแล้วปากชุ่มชื้นดีค่ะ สีนู้ทสวยดูเป็นธรรมชาติแตกต่างจากที่เคยใช้มาค่ะ
12 ก.พ. 2561 เวลา 11:05 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ส่วนตัวไม่มีสีโปรดนะคะ ใช้ตามความเหมาะสมเช่นไปเที่ยวกับเพื่อนก็ใช้สีนึง ไปกับผู้ใหญ่ก็ใช้อีกสีนึงค่ะ ใช้ลิปแมทของ Girl Boss เหมือนกันค่ะทาแล้วดูแพง ส่วนตัวก็จะพกติดกระเป๋าด้วยค่ะ
12 ก.พ. 2561 เวลา 17:04 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ส่วนตัวอยากมุ้งมิ้งๆนะคะแบบสีนู้ดชมพูๆ ชมพูตุ่นไรงี้
แต่หน้าดุคะ ต้องใช้สีเข้มแดงดาร์กๆถึงเอาอยู่
13 ก.พ. 2561 เวลา 0:30 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ไม่มีแบรนด์โปรดค่ะ แต่จะชอบสีชมพูเป็นหลัก ชมพูนู้ด ชมพูส้ม ชมพูแดง ชมพูน้ำตาล ตอนนี้ก็ติดใจสีส้มอมน้ำตาล ว่าจะลองหาสีส้มมาใช้บ้างค่า
16 ก.พ. 2561 เวลา 16:17 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล