How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

[REVIEW] กริบเบอร์นี้ รู้งี้มาทำตั้งนานแล้วAnastasia เซียนเรื่องคิ้ว คิ้ว


ฮั่นแน่ ทุกคน เมมายาเองค่ะ หลงคลิ๊กเข้ามาแล้วอย่าเพิ่งปิดค่ะ วันนี้เอาทางแก้ปัญหาโลกแตกในการแต่งหน้าของสาวๆมาฝากกัน นั้นก็คือ คิ้วค่ะ
ดูรวมๆเร็วๆ เหมือนจะโก่งสวยดีอยู่หรอกนะคะ แต่เห็นมั้ยคะ ว่า รอยกันคิ้วของเม แหว่งๆ วิ่นๆ แถมยังมีขนคิ้วที่งอกออกมาจากรอยกันคิ้วไม่สม่ำเสมออีก ถ้ากันคิ้วเองรอบนี้ มีหวังจะแหว่งอีกรอบแน่ๆวันนี้เมเลยมาลองของค่ะ นั่นก็คือAnastasia ที่เซนทรัลเวิลด์นั่นเองค่ะ
ที่เลือกที่นี่เพราะอนาสตาเซียเป็นร้านที่มีชื่อเสียงในการออกแบบคิ้วที่ดังไปทั่วโลก จากประเทศอเมริกา มีความชำนาญในการออกแบบคิ้วตามGolden Ratio หรือ สัดส่วนของโครงสร้างคิ้ว โดยออกแบบให้เข้ากับโครงสร้างกระดูก กล้ามเนื้อ ของแต่ละบุคคลเพื่อให้สมดุลกับใบหน้า เพื่อเสริมให้คิ้วที่ได้รับกับใบหน้าของเราที่สุด
พนักงานทุกคนที่นี้จะต้องถูกฝึกฝนให้อ่านโครงหน้า กระดูกเบ้าตา และกล้ามเนื้อใบหน้าลูกค้าทุกคนออก ดังนั้น จะไม่มีคิ้วของใครที่ซ้ำกัน เพราะ อนาสตาเซียจะออกแบบให้แต่ละเฉพาะบุคคล
ที่นี่มีทั้งบริการทรีทเม้นเกี่ยวกับคิ้ว และ อื่นๆ ของใบหน้า เช่น การแว๊กซ์ขนบนใบหน้า นวดบำรุงริมฝีปาก ลอกสิวเสี้ยน และ ยังมีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับคิ้วให้เราเลือกอีกเยอะแยะค่ะ มาขึ้นเขียง...เอ๊ย...ขึ้นเตียงกันเลยค่ะ น้องเจ้าหน้าที่ก็ลงมือเลยค่ะ เช็ดคิ้วกะโหลกกะลาของเราออกก่อนเลยค่ะ เพื่อวิเคราะห์กระดูกโครงหน้า และ ออกแบบคิ้วให้เราได้อย่างเหมาะสมต่อด้วยการวาดโครงร่างคิ้วตามสัดส่วน Golden ratioของ อนาสตาเซีย
ต่อด้วยการ ดราฟ รูปแบบคิ้วที่ประเมินตามโครงหน้าของเรา เพื่อให้เราดูความชอบว่าคิ้วใหม่ที่ออกแบบมา เรามีความชอบมากน้อยอย่างไรเมื่อเลือกความเหมาะสมแบบที่เราชอบแล้ว เจ้าหน้าที่จะทำการวาดอีกข้างให้เป็นไปในทิศทางเดียวกันค่ะที่เมไม่พูดว่า เท่ากันเพราะว่า กระดูกโครงหน้าของเมด้านซ้าย และ ขวา ไม่เหมือนกันค่ะ ย้อนไปดูรูปแรก จะเห็นว่าหางคิ้วซ้าย และ หางตาซ้ายของเมตกกว่าด้านขวา เจ้าหน้าที่จึงต้องมีการปรับยกทรงคิ้วทั้งสองข้างให้ดูสมดุลกันค่ะ
หลังจากที่ได้ทรงคิ้วที่ถูกใจแล้ว ก็จะทำการลงแว็กซ์สูตรเฉพาะของอนาสตาเซีย เพื่อเอาขนคิ้วส่วนเกินออกค่ะ ใครที่กลัวขั้นตอนนี้ บอกได้เลยค่ะว่าไม่เจ็บเลย เอาแหนบมาถอนทีละเส้นยังจะเจ็บกว่าเสียอีก
เย้...ได้ทรงคิ้วแล้วค่ะ กริบดีมากกกก...คิ้วคมเว่อร์ นี่ขนาดยังไม่เขียนคิ้ว ยังได้ทรงคิ้วที่ชัดขนาดนี้ หลังจากนี้เรื่องเขียนคิ้วของเราก็จะง่ายขึ้นอีกด้วยค่ะแต่แน่นอนค่ะ การใช้แว๊กซ์ จะเป็นการดึงขนคิ้วที่ไม่ได้ทรง ขนอ่อนรอบๆคิ้ว และ เซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วออกไปด้วย อาจจะมีอาการแดง และระคายเคืองบ้าง แต่อย่ากังวลค่ะ เพราะเขาไม่จบแค่นี้เขายังมีการมาส์กสาหร่าย เพื่อลดอาการแดง บริเวณผิวรอบๆคิ้วให้เราด้วยค่ะ
ระหว่างนี้ เรามาเลือกสีคิ้วดีกว่าค่ะ ส่วนตัวเมชอบเขียนคิ้วเข้มมากๆ เพราะจะทำให้หน้าดูคม และ สีที่กำลังเหมาะกับสีผมของเมช่วงนี้คือ สี น้ำตาลส้ม คู่สีเข้มค่ะ
เอาเลยค่ะ ตอนนี้เวลาเขียนคิ้วแล้ว เจ้าหน้าที่ก็จะ วาดคิ้วตามที่ได้ออกแบบไว้นั่นเอง และยังสอนให้เราแต่งคิ้วเองที่บ้านได้อย่างง่ายๆด้วยท้าดา.....เสร็จแล้วค่ะ คิ้วกริบมากกกกกก....ชอบมาก
ทรงคิ้วที่ได้ เป็นทรงที่ดูเป็นธรรมชาติ และ แฟชั่นนิดๆ ด้วยการปรับเป็นคิ้วหนา เมื่อเขียนคิ้วจะทำให้ดูเด็กลงกว่าอายุจริงค่ะ
มาเทียบดูคิ้วก่อน และ หลังทำเลยค่ะ จะยิ่งเห็นชัดมาก ว่าทรงที่ได้ดีขึ้นมากจริงๆ
ใครสนใจแบบที่เมไปทำ ก็ไปได้ที่Anastasiaเลยค่ะEyebrow Treatment Special ราคา1,000.- เท่านั้น คิ้วสวยยาวๆ ไปสามเดือน คุ้ม จริง สวยจริงค่ะ ทุกคน

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ไปทำมาเหมือนกันจร้า
31 มี.ค. 2561 เวลา 4:46 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ไปทำมาเหมือนกันจร้า
31 มี.ค. 2561 เวลา 4:46 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 6 - 12 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล