How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

คุณแม่ขอแชร์...แต่งหน้าเลี้ยงลูกยังไงให้อยู่ทั้งวัน ไม่ต้องเสียเวลามาเติมหน้า

         สำหรับแม่ ๆ ที่กำลังปล่อยร่าง ปล่อยหน้า ที่แสนเพลียมานานหลายเดือน หันมาค่ะ งัดเมคอัพที่เคยปิดตายในลิ้นชัก มาเลี้ยงลูกแบบสวย ๆ ให้คุณพ่อได้ชื่นใจ ให้ใคร ๆ ได้ตะลึง (หรา) มาค่ะ มาแต่งหน้าโชว์กันสะหน่อย หลังจากห่างหายหน้าแน่นไปนาน พอจัดสรรเวลาได้เข้าที่เข้าทางก็คันไม้คันมือยุบยิบ อยากจิจัดเต็มสักคราให้หัวใจเบิกบาน คืนความสดใสให้ตัวเองได้มีกำลังใจสู้ววววต่อกับภารกิจแม่ที่หนักหน่วงในแต่ละวันแบบตบครั้งเดียวอยู่เช้ายันเย็น
          เริ่มจากตัวแรกที่ช่วยฟรีซหน้า ล๊อคเครื่องสำอางค์ให้แน่นกันก่อน อันนี้สำคัญมาก คือPrimer มนุษย์แม่อย่างเรา ช่วงลูกหลับนี่คือเวลาทอง แค่ภารกิจของลูกก็แทบไม่มีเวลาให้กับตัวเอง พอได้ใช้อันนี้ ช่วยเซฟร่าง เซฟเวลามาก ไม่ต้องมาเติมหน้าระหว่างวัน สวยใสเช้าจรดเย็น เราใช้ของ illamasqua # Hydra Veil นางทำหน้าที่ได้ดีมาก อยู่ได้ยาวนาน8 ชม. จริม ๆ ส่วนผสมหลัก ๆ จะเป็นน้ำ แนะนำสำหรับสาว ๆ ที่ผิวแห้งเหมือนเรา และชอบความบางเบา ลองดูค่ะ ดี๊ดีว์อ่ะ ซึมง่าย และเบามาก ให้ความชุ่มชื่นขั้นสุด พอเจลใส ๆ ซึมเข้าผิวจะรู้สึกสดชื่นเหมือนเพิ่งล้างหน้าหมาดๆ ไม่เหนอะ พอลงรองพื้นและแป้งต่อจะดูพอดีมากกกก ผิวดูฉ่ำ ๆ สุขภาพดี ไม่ว่าจะเลี้ยงลูก หรือออกไปทำงาน ก็มั่นใจไม่มีหลุด ไม่ต้องเติมพร้อมลุยทุกงานยาวๆไปค่ะ          หลังจากลง primer แล้ว เรามาต่อกันที่Skin Modeling Water Cream Foundation อย่างที่บอกว่าผิวแห้งมาก ก็จะเน้นที่ให้ความชุ่มชื่น ตัวนี้ใช้แล้วสบายหน้ามาก เกลี่ยง่ายอย่างกับทาโลชั่น ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ใด ๆ มือแท๊บ ๆ ทา ๆ ก็เนียนสนิท ไม่ได้ปกปิดมากขนาดนั้น แต่เป็นคนที่ไม่ชอบความหนักเลย อะไรที่เบาสบายจะถูกจริตมาก
          ไปกันไวๆ เลยจ้า นางเริ่มกระดุ๊กกระดิ๊กหลาวว มาลงแป้งเพื่อความเนียนกริบ ถนัดแบบไหน ฝุ่น หรือ พัฟ ได้หมด ฝุ่นก็จะเบาสบาย พัฟก็จะเนียนแน่นขึ้นมาอีกนิสนึง ส่วนเราใช้Mac blot powder pressed เพราะมีความฝุ่น โปร่งแสง ไม่ออกสี ปัดแล้วสบายหน้า ไม่หนัก ไม่ปกปิดเท่าไหร่ ได้ความเนียนใส คุมมันนิสนุง
คิ้วใช้ Cosluxe Slim Brow Pencil #Caramel ไม่ได้เฉดหน้าเพราะมันจะเยอะเกินไป เน้นสบายๆ ลงตากันอย่างรวดเร็วด้วยNaked2 ใช้3 สีTease เบรนหางตาเล็ก ๆ ,Verve ทาส่วนหัวตาให้ดูสดใส และ สีดำBlackout ทาหางตาล่างกรีดอายไลน์เนอร์ของBaby Bright มาสคาร่าของClinique (ขนตาไม่ค่อยเด้ง เลยแอบลองติดขนตา พริ้งเพริดทีเดียวเชียว)
มาถึงงานแก้ม ส่วนตัวปลื้มปริ่มมากillamasqua powder blusher #lover โทนสีส้มพาสเทลนิดๆ ปกติชอบแต่งตาโทนน้ำตาล เป็นอะไรที่กลาง ๆ ธรรมชาติ ดูสุภาพ พอมาเจอกับบลัชตัวนี้ มันเข้ากั๊น เข้ากัน เนื้อนุ่มมาก เนียนละเอียด แตะเบาๆ แล้วเคาะนิสนึงเพราะสีชัดมาก ทาทีไร รู้สึก ดูหรู ดูแพง ขึ้นทันที แก้มดูเหมือนมีเลือดฝาดแบบเพิ่งออกกำลังกายมาเลย
งานปากนี่ส่วนใหญ่มีแต่เฉด นู้ด ๆ ธรรมชาติวัยจะเข้าหลักสี่แล้ว สีปากก็จะเซฟ ๆ หน่อย555 ตัวนี้ติดทนมาก illamasqua Antimatter สี #Cosmic ออกชมพูสุขภาพดี ดูธรรมชาติ เนื้อสีแน่น มีความเป็นครีมมี่แมทท์ ทาง่ายนุ่ม ลื่น และยังคงความเรียบหรู ติดทนไม่ต้องเติมให้เสียเว คงคอนเซ็ปต์ แต่งหน้ารอบเดียวเปรี้ยวได้ทั้งวัน หุ หุ หุ มาลองเพิ่มความเข้มของสีขึ้นมาอีกนิสนึงใช้ Bobbi Brown Nourishing Lip Color Oil-Infused Shine สี#Rose Petal ทาทับ เพิ่มความชุ่มชื่น มีความนุ่มลื่น ทาแล้วดูปากเรียบเนียน แต่ไม่ถึงกับวาว สีออกชมพูสุภาพ
มาดูหน้าเต็ม ๆ กันจั๊กหน่อย มีความขึ้นกล้องมาก อืดตามสภาพ คุณแม่หมาด ๆ4 เดือนยังไม่คืนร่าง เช็คให้ดูกันไปเลย เช้ายันเย็นยันมืด มิได้เติมแต่อย่างใด ใช้เวลาแต่งหน้าสิริรวมประมาณ 1 ชม. เอาล่ะ วันนี้แม่เป็ดขอส่งลูกเข้านอนก่อนน๊า บ๊ายบายยยยยยยยยย

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบใจจร้า
17 เม.ย. 2561 เวลา 0:17 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล