แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

READY TO SUMMER! WITH KMA

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคกี้มาเห่อไอเท็มคู่หูรับหน้าร้อนค่ะ นั่นก็คือKMA UV WATERY PROTECTION SPF 50+ PA++++ และรองพื้นตัวเด็ดKMA WATER RESIST LIQUID FOUNDATION ค่ะ ก่อนอื่นนิคกี้อยากให้ดูคลิปกันก่อนเลย จะได้รู้ว่ามันดี มันเรียลยังไง

[YOUID=FQIqGuAdNaE]


มาเริ่มกันที่ตัวแรกKMA UV Watery Protection SPF50+ PA++++ กันแดดสูตรใหม่ สูตรน้ำเนื้อบางเบา ทาง่าย เกลี่ยง่าย เกลี่ยปุ๊บกลายเป็นน้ำซึมเข้าผิวปั๊บ


มีส่วนผสมจาก Hokkaido Milk 100% ที่จะช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น และมีสารสกัดจากดอกซากุระ ช่วยคืนความกระจ่างใสและอ่อนเยาว์ให้ผิว แถมสูตรนี้ไม่มีแอลกอฮอล์นะคะ


นี่คือเกลี่ยเสร็จแล้ว ดูบางเบากลืนไปกับผิว ไม่มันวาว และไม่ทำให้หน้าเทาแต่ประการใดนะคะ แถมเนื้อสัมผัสเบาสบายไม่เหนียวเหนอะหนะเลย


และก่อนจะทารองพื้น นิคกี้ขอแนะนำ ท้าดาาา ฟองน้ำรูปไข่ใช้ง่าย จับง่าย ดึ๋งดั๋ง นุ่มนิ่ม ไม่กินเนื้อรองพื้น สัมผัสไม่หยาบ ไม่แข็ง หลังจากทำรีวิวเสร็จ นิคลองล้างแล้ว มันยังอยู่ดีไม่เป็นขุยค่ะ


มาต่อกันที่สวอชสีรองพื้นKMA Water Resist Liquid Foundation ที่นิคมี 2 สี ค่ะ คือ #0F และ #02


นี่นิคใช้สี #0F ค่ะ จะบอกว่ารองพื้นนี้สมกับที่เป็นตัวเด็ดของเค้าจริงๆ เนื้อสัมผัสเค้าไม่เหมือนรองพื้นตัวไหนที่นิคเคยใช้เลย เพราะเค้าเป็น Silicone Resin ที่มีคุณสมบัติในการกันน้ำ กันเหงื่อ และติดทนนานด้วย ทั้งยังมีนวัตรกรรม Multi Film Complex ที่ช่วยมอบสัมผัสที่เรียบลื่น เกลี่ยง่าย ให้ผิวเรียบเนียน แถมยังมี SPF 30 อีกด้วยนะ


ถ้าดูคลิปก่อนหน้านี้จะเห็นว่านิคทดสอบความกันน้ำด้วยการฉีดสเปรย์น้ำแร่ใส่อย่างบ้าคลั่ง 555 ตาแดงไปหมด แต่รองพื้นไม่หดนะจ๊าาาา ยังคงติดทน และไม่เป็นคราบเลย เริ่ด!!!


อยากจะโชว์ว่างานผิวดีมาก ราคาไม่ถึงห้าร้อย แต่ผิวสวยแพง ชอบสัมผัสของทั้งกันแดดและรองพื้นเค้าจริงๆนะ ใช้คู่กันแล้วบรรเจิดเลิศเลอมาก 555
ขอบคุณที่รับชมค่ะ

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
1 พ.ค. 2561 เวลา 14:22 น.
What's new
รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวันCute Press จัดเต็มคอลใหม่! "Wave Up Make Up" 40 ชิ้น จุกๆ แมทช์สนุกสุดทุกสีสัน!แกะกล่อง! รองพื้น BSC ผิวโกลว์สวย เนื้อวาว เข้ากับผิวสาวไทยใหม่ลิปออยล์แท่งฟ้า Gala Camille ริมฝีปากชุ่มชื้น สีสวยชัด ฟินิช Glossy Glow“ก้อนที่บ่า” อาการออฟฟิศซินโดรมที่ดูไม่อันตราย แต่ส่งผลกับสุขภาพระยะยาว5 อันดับมาสคาร่า ขนตาโค้งงอน เรียงเส้นสวย ติดทนนาน จากรีวิวผู้ใช้จริง10 ครีมทาผิว แก้ผิวแห้งลอกเป็นขุย ใช้สกินแคร์อะไรบำรุงผิวดี? ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 20 - 26 ต.ค. 67 (ทุกราศี) แชร์ทริคย้อมผมสีสว่างแบบไม่กัด ไม่ฟอก ทำง่ายไม่ต้องง้อร้านกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen เผยผิวหน้ากระจ่างใสพร้อมท้าแดด จำนวน 250 รางวัล