เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

รีวิว : ใครจะไปคิดว่าคลีนซิ่งออยล์มันจะขจัดแบคทีเรียบนผิวหน้าได้ด้วย กับเจ้า Biotherm Cleansing Oil |By thishop ผ่อนสินค้าออนไลน์

28 พ.ค. 2561  |  1869   2  
รีวิว : ใครจะไปคิดว่าคลีนซิ่งออยล์มันจะขจัดแบคทีเรียบนผิวหน้าได้ด้วย กับเจ้า Biotherm Cleansing Oil|By thishop ผ่อนสินค้าออนไลน์

ผ่อนสินค้าออนไลน์

Biotherm Cleansing Oil เป็นคลีนซิ่งออยล์อีกตัวนึงแอดชอบมากๆ นั่นก็เพราะนอกจากมันจะล้างเครื่องสำอางบนใบหน้าของเราได้อย่างหมดจดแล้ว มันยังฆ่าแบคทีเรียบนผิวหน้าของเราได้ด้วย โดยที่ไม่รู้สึกถึงผิวที่แห้งเลย ความมันก็ล้างออกได้ดีเลยแหละ เอ้ออ! แล้วก็ยังช่วยขจัดมลภาวะ PM 2.5 อะไรนี่แหละ ที่มันเป็นสาเหตุของความหมองคล้ำและผิวแก่ก่อนวัยอ่ะค่ะ อื้ม!นั่นแหละ แอดก็เลยชอบ^^ เลยอยากจะเอาของดีมาบอกสาวๆกัน แอดขอเป็นตัวแทนจาก thishop ผ่อนสินค้าออนไลน์ ที่จะมารีวิวเจ้าขวดส้มขวดนี้เจ้าค่ะว่ามีดีอะไรอีกบ้าง ว่าแล้วก็ไปกันเลยเจ้าค่าาาา
ผ่อนสินค้าออนไลน์
ผ่อนสินค้าออนไลน์

Biotherm Cleansing Oilคลีนซิ่งออยล์ตัวแรกและตัวเดียวของ Biothermตัวนี้เนื้อจะแปลกหน่อยเพราะว่าเป็นออยล์หนืดๆเนี่ยแหละแต่ว่าเวลาโดนน้ำแล้วมันจะเปลี่ยนจากออยล์เป็นฟองขึ้นมา นอกจากล้างเครื่องสำอางแล้วตัวนี้เค้าบอกว่าช่วยขจัดคราบมลภาวะ แบคทีเรีย ความมันส่วนเกินบนใบหน้า ฯลฯมีส่วนผสมของ Life Plankton ด้วย ถือว่าดีงาม
ผ่อนสินค้าออนไลน์
ผ่อนสินค้าออนไลน์
วิธีใช้เจ้าBiotherm Cleansing Oilกดที่ขวดBiotherm Cleansing Oil 3-4 ปั๊มลงบนฝ่ามือ เกลี่ยลงบนผิวหน้าแห้งแตะน้ำเล็กน้อยให้เกิดฟอง และลูบไล้วนบนผิวจนเครื่องสำอางลอยตัว ให้ดีให้วนตามแนวของรูขุมขนบนใบหน้าจะดีที่สุด เพราะจะถนอมผิวหน้าได้มากขึ้น เสร็จแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดและใช้ผ้าเช็ดหน้าเบาๆ ไม่ควรเช็ดด้วยความรุนแรงนะจ๊ะสาวๆ แอดแนะนำให้เอาผ้าบนหนูค่อยๆชุบที่หน้าจะดีที่สุด เพื่อผิวเราจะได้ไม่ถลอกเนอะ

,ผ่อนสินค้าออนไลน์
ผ่อนสินค้าออนไลน์
รีวิว : Biotherm Cleansing Oil |By thishop ผ่อนสินค้าออนไลน์

กลิ่นของ Biotherm Cleansing Oil จะออกหอมแบบหอมสดชื่น ยิ่งถูยิ่งหนืดนะ พอพรมน้ำก็เป็นฟองๆ ล้างออกง่าย กลิ่นหอมติดผิวดี เอาเป็นว่าดีกว่าที่คิดอ่ะ พูดตรงๆ เพราะว่าเอาจริงๆนี่ก็ไม่ใช่แบรนด์ญี่ปุ่นที่เค้าชอบทำ cleansing oil กัน โอเคเลยทีเดียว โดยสนนราคาค่าตัวของเจ้าตัวนี้จะอยู่ที่ 1,000 บาท แต่มันก็ใช้ได้นานใช้ได้เลยค่าา นี่ล่ะค่ะความดีงามของเจ้าตัวนี้ที่แอดปลื้มมันพอตัวเลยทีเดียว เลยอยากมาแนะนำกัน
ผ่อนสินค้าออนไลน์
ผ่อนสินค้าออนไลน์

แต่ถ้าใครที่เป็นน้องๆนักศึกษาอยู่แล้วรู้สึกว่าแพงไปหน่อยสำหรับเรา แอดก็มีข้อเสนอมาฝากนิดนึง ไม่สนใจไม่เป็นไรนะ ข้ามไปเลยก็ได้ไม่ซีเรียส ให้ลองเป็นทางเลือกในการตัดสินใจเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น โดยคุณสาวๆที่เป็นนักศึกษา อยู่นั้นสามารถผ่อนสินค้าออนไลน์กับทางเรา โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิตได้เลย ใช้แค่เอกสารประกอบการสมัครไม่กี่อย่างเท่านั้น สนใจสมัครผ่านเว็บไซต์ www.thishop.comเพียงแค่คุณสาวๆสมัครสมาชิกกับทางเราก็ผ่อนสินค้ากับทางเราได้แล้วจ้าา^^

**สำหรับสาวๆท่านไหนที่สนใจก็ลองคลิกที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยค่ะ ไม่สนใจไม่ว่ากันเด้อ^^
นักศึกษาสามารถสมัครสมาชิกดิสช้อปและนักศึกษาซื้อสินค้าผ่อนสินค้าออนไลน์ได้ไม่ต้องมีบัตรเครดิต

วันนี้สามารถ สมัครสมาชิกดิสช้อป ตามลิ้งข้างล่างได้เลยค่ะ

ติดตามข่าวรีวิวอื่นๆ ของแอด

--------------------------------------------------------------------------

มีคลิปแนวทางใช้ Cleasing Oils ให้ดูด้วยน้าาา^^

--------------------------------------------------------------------------
ผ่อนสินค้าออนไลน์
-----------------------------------------------------------------------------------

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
เกร๋กรู๊ด
28 พ.ค. 2561 เวลา 16:35 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล