How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

เล่าประสบการณ์ต่อขนตาแบบเส้นต่อเส้น l อยากจะเป็นสายฝอ

5 มิ.ย. 2561  |  1726   3  
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้แอมมี่จะมาเล่าประสบการณ์ต่อขนตา ที่แอมมี่เองจู่ๆก็อยากเป็นสาวสายฝอ. คงดูรูปสาว Kylie Jenner มาก จนคิดอยากสวยแบบเค้าบ้าง ฮ่า ๆ ถึงหน้าไม่ให้ แต่จะลองไปต่อขนตาดู เผื่อจะดเูซ็กซี่เย้ายวนแบบนั้นบ้าง
*ก่อนต่อขนตา

ช่วงนั้นอยู่กรุงเทพพอดี ก็เลยหาร้านที่เดินทางสะดวก และบริการดีหน่อย เลยเลือกไป ร้านอัลซาฟิยาห์
เนลสปา แอมมี่เลือกไปสาขาฮาบิโตะมอล อ่อนนุช ก็จองคิวล่วงหน่านัดวันเรียบร้อยจ้า...
พอถึงวันนัดแอมมี่ไปรถยนต์ส่วนตัวนะคะ มีที่จอดรถสะดวกสบาย ร้านสะอาดสะอ้าน พนักงานน่ารักค่ะบริการต่อขนตาของร้านนี้ เค้าใช้ขนมิ้งค์นำเข้าจากเกาหลี กาวนำเข้าจากญี่ปุ่น รับรองว่าปลอดภัย และไม่ระคายเคืองตา
การต่อขนตา คือ การเอาขนตาปลอมมา ต่อกับขนตาจริง ให้ดูหนา ยาว และงอนมากขึ้น (วัสดุที่ต่อขนตาอาจเป็นขนมิ้งค์ หรือไหมสังเคราะห์ แล้วแต่บางร้านนะคะ)

ภาพบรรยากาศที่ร้าน...
*มีที่จอดรถ สะดวกสบายจ้า*
*บรรยากาศในร้านค่ะ*

พอไปถึงที่ร้าน พนักงานก็พาไปที่เตียง ซึ่งแบ่งเป็นสัดส่วนต่างหาก ทำความสะอาดหน้า และเริ่มทำการต่อขนตา เราแค่นอนหลับตาแค่นั้นเองค่ะฮ่าๆ ง่ายๆ ลืมตามาอีกทีสวยเลยแอมมี่แค่นอนนิ่งๆ
นอนนิ่งๆ อย่างเดียวจริงๆ เสร็จสรรพก็ลืมตาขึ้น.....

*หลังต่อขนตา*

ลืมตามาสวยเลยเจ้าค่ะ!! แบบว่าขนตาหนามาก ดำ งอนยาว วันไหนขี้เกียจแต่งหน้า ก็แค่ใส่กันแดด ใส่แป้ง เขียนคิ้ว ทาลิปมัน แค่นั้น จบปิ๊ง!

*ก่อน - หลังการต่อขนตา*

แอมมี่จะสรุปคร่าวๆเกี่ยวกับการต่อขนตาแบบคร่าวๆนะคะ
เพื่อนๆจะได้เข้าใจง่ายๆ
ที่ตั้ง : ร้านอัลซาฟิยาห์ เนลสปา สาขาฮาบิโตะ อ่อนนุชโทรนัด/จองคิว : โทร082-833-9955
ต่อขนตาแบบเส้นต่อเส้น : ขนมิ้งคุณภาพน้ำหนักเบาต่อหนาแค่ไหนก็ไม่หนัก หรือระคายเคืองตา ยาว งอน
รับประกัน 7 วัน หากมีการหลุดร่วงทางร้านเติมขนตาให้ฟรี
ราคา : ถ้าเพื่อนๆสนใจต้องโทรสอบถามราคากับทางร้านก่อนนะคะ ต่อขนตาแบบเส้นต่อเส้นราคา1,500บาทที่จอดรถ : สะดวกมีที่จอดรถ
วีธีการดูแล : ถ้าขนตายุ่งไม่เป็นทรงเหมือนตอนแรก ใช้แปรงปัดคิ้วปัดจัดทรงได้เลยค่ะ(ที่ร้านมีแจกให้)
ความประทับใจ : พนักงานบริการดี ร้านสะอาด ต่อขนตาแล้วออกมาสวยถูกใจ ไม่หนักตา ไม่เคืองตาด้วย
ข้อเสีย : ต้องจองคิวล่วงหน้า ถ้า Walk in ไปอาจจะมีลูกค้าเยอะ เราอาจจะต้องเสียเวลารอ หรือไปเสียเที่ยวเพราะทางร้านมีห้องและเตียงบริการจำกัด

*ถึงจะออกมาไม่สายฝอ.เท่าไหร่ แต่ก็สวย และง่ายขึ้นเยอะ ตื่นมาแล้วสวยเลย!

ก่อนกลับ พี่ที่ร้านเค้าก็แนะนำมาว่าแอมมี่เองมีขนตายาวอยู่แล้ว ถ้าอยากพักตา แนะนำให้ย้อมสีขนตา
ทำคู่กับ การLifting ขนตาดู จะได้ดูขนตางอน ดำธรรมชาติ ให้ลุคสวยคมไปอีกอย่าง แอมมี่คิดว่าน่าสนใจดี เลยสอบถามราคามาไว้แล้ว เป็นราคาโปรฯ 1,350 บาท ซึ่งก็ไม่แพง ถือว่าคุ้มค่าเลยทีเดียว ถ้าลงไปกรุงเทพอีกแอมมี่ไปทำแน่นอน ราคาไม่แพง และบริการดีแบบนี้ ใครไปต้องติดใจแน่นอน

เป็นยังไงบ้างคะเพื่อนๆ รีวิวที่แอมมี่นำมาฝาก ถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนกำลังอยากจะต่อขนตา คงจะได้ข้อมูลเอาไว้ประกอบการตัดสินใจบ้างแล้ว

แอมมี่หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยนะคะ แล้วมาติดตามกันนะคะ ว่าครั้งหน้าแอมมี่จะมารีวิวสินค้า หรือบริการอะไร? ขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาอ่านค่ะ

How to จัดการสิวใน 8 ชั่วโมง ไม่แสบ ไม่เสี่ยง

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจมากเลยค่ะ
6 มิ.ย. 2561 เวลา 9:56 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการต่อขนตาคร่าวๆกับแอมมี่ได้เลยนะคะ.
8 มิ.ย. 2561 เวลา 15:11 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 21/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล