How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

รีวิว : ลิปดินสอสีมหัศจรรย์ Solf Contouring Lipliner By thishop

รีวิว : ลิปดินสอสีมหัศจรรย์ Solf Contouring Lipliner|By thishop ผ่อนสินค้าออนไลน์ผ่อนสินค้าออนไลน์

Soft Contouring Lipliner เป็นผลิตภัณฑ์ลิปไลน์เนอร์จาก Essence เป็นลิปไลน์เนอร์เนื้อเวลเวทแมตต์สุดนุ่ม พิกเมนต์สีชัด ใช้สำหรับการเขียนคอนทัวร์ขอบปากหรือใช้ทาลิปสติกให้เรียวปากสวยไร้ที่ติ Essenceเป็นแบรนด์เดียวที่ราคาไม่แพงมาก และมีเฉดสีมากมายให้เราได้เลือกซื้อ นับว่า Essence ทำผลิตภัณฑ์ออกมาได้ตอบโจทย์ผู้บริโภคมากๆ เราสามารถเลือกโทนที่เข้ากับสีผิวของเราได้ใกล้เคียงมากยิ่งขึ้นนั่นเอง thishop ช้อปปิ้งออนไลน์ : ผ่อนสินค้าออนไลน์จะมาพูดถึงรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้กันค่ะ

ผ่อนสินค้าออนไลน์
ผ่อนสินค้าออนไลน์
Essence Soft Contouring Lipliner มีบรรจุภัณฑ์ที่มาในรูปแบบของดินสอ คล้ายกับแท่งดินสอสีไม้แต่จะมีใาปิดมาให้ด้วย สีของด้ามแท่งจะเป็นสีเดียวกับตัวเนื้อ Lipliner เลยคือดูออกง่ายมากว่าแท่งนี้จะเป็นสีอะไร ที่ด้ามแท่งจะมีตัวอักษรเขียนชื่อผลิตภัณฑ์รวมถึงหมายเลขของสีเอาไว้ ให้อารมณ์ดินสอสีดีๆนี่เองค่ะ

ผ่อนสินค้าออนไลน์
ผ่อนสินค้าออนไลน์วิธีใช้งานEssence Soft Contouring Liplinerนั้นก็ง่ายๆ เพียงแค่นำเจ้าดินสอสีตัวนี้มาใช้เขียนคอนทัวร์รอบขอบปากก่อนแล้วทาให้ทั่วริมฝีปากจนเป็นลิปสติกก็ได้ โดยที่เนื้อติดริมฝีปากได้ค่อนข้างง่าย ไม่ต้องใช้แรงกดมากในการกดลงไปบนผิวริมฝีปาก แอดขอแนะนำว่าให้แต่งในที่ที่นิ่งอย่างเช่นในห้องจะดีกว่านะคะ เพราะถ้าเอาไปแต่งบนรถเนี่ย ก็มีโอกาสที่เนื้อลิปจะวิ่งรอบปากไม่สวยก็ได้ ดีไม่ดีรถเบรกกระทันหันกลายเป็นขีดไปโดนหน้าซะนี่ ทีนี้ต้องลบและแต่งหน้าใหม่ เสียเวลาเข้าไปอีกเนอะ

ผ่อนสินค้าออนไลน์
ผ่อนสินค้าออนไลน์จบแล้วจ้าสำหรับการรีวิวเจ้าสินค้าตัวนี้ โดยที่มันสนนค่าตัวอยู่ที่ 99 บาทต่อแท่งเท่านั้น โอ้มาย ก็อตตตตต ถูกเวอร์วังจริงๆ โดยมีไซต์เบอร์ 5 ,เบอร์8 , และเบอร์11 ก่อนจากกันขออีกนิสสสสนึงน้าาา แฮ่ๆแอดมีโปรโมชั่นพิเศษดีๆมานำเสนอ! ให้คุณสาวๆที่เป็นนักศึกษา คุณสาวๆจะได้ผ่อนสินค้าออนไลน์กับทาง thishop ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิตเลยนะ สนใจสมัครผ่านลิงค์ด้านล่างได้เลยค่ะเพียงแค่คุณสาวๆสมัครสมาชิกกับทางเราก็ผ่อนสินค้ากับทางเราได้แล้วน้าาา^^


ผ่อนสินค้าออนไลน์

นักศึกษาสามารถสมัครสมาชิกดิสช้อปและนักศึกษาซื้อสินค้าผ่อนสินค้าออนไลน์ได้ไม่ต้องมีบัตรเครดิต

สมัครสมาชิกดิสช้อป ตามลิ้งข้างล่างได้เลยนะค่าา
ซื้อสินค้าชิ้นนี้

--------------------------------------------------------------------------

มีคลิปให้ดูด้วยน้าาา^^

[YOUID=tLvEez2ikuE]

--------------------------------------------------------------------------
ผ่อนสินค้าออนไลน์
-----------------------------------------------------------------------------------

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
14 มิ.ย. 2561 เวลา 11:51 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 6 - 12 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล