เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

[REVIEW]สร้างเสน่ห์ดึงดูให้ดวงตา ด้วย ขนตาปลอม MeStyle Eyelashes

29 มิ.ย. 2561  |  1377   2  

การเลือกขนตาปลอมให้ถูกใจสักคู่ ก็ยากเหมือนการเลือกเสื้อผ้า นอกจากจะต้องเหมาะกับเราแล้ว ต้องทำให้เรารู้สึกสบาย ช่วยเสริมบุคลิกของเราให้โดดเด่น มีเอกลักษณ์

การที่ดวงตาของเราโดดเด่น ก็สามารถสร้างเอกลักษณ์เฉพาะให้เราได้ เพราะดวงตาเป็นหน้าต่างของดวงใจ หากเมื่อดวงตาของเราสามารถสร้างความดึงดูดให้กับผู้พบเห็นได้ ก็เหมือนการสร้างความประทับใจแรกนั่นเอง

1

ขนตาปลอม 6D ขนมิงค์ แท้ 100%  By  MeStyle Eyelashes เป็นขนตา Hand made ทุกชิ้น ที่ผลิตความประณีตแบบเสนต่อเส้น ขนตาจึงมีน้ำหนักเบา ติดแล้วสบายตา ไม่เกิดอาการระคายเคือง ขนมิงค์ผ่านการตรวจสอบ จากบริษัท RTTS Testing Service Co.,Ltd โดยทีมผู้เชี่ยวชาญและเครื่องมือทันสมัยจากอเมริกา ที่ได้รับความไว้วางใจจากสินค้าแบรนด์ดังทั่วโลก

2

ขนตาปลอม MeStyle Eyelashes เป็นขนมิงค์ 3D และ 6D มีการถักแบบไล่ระดับ และไล่ความยาวตามแบบต่างๆ ซ้อนกันหลายชั้น ขนตาปลอมที่ได้จึงไม่แบน  ไม่เรียบเป็นชั้นเดียว แต่จะหนา ฟู ทำให้ดวงตาดูคม สวยสะดุดตา

ขนตามิงค์ 6D ต่างกับ ขนตามิงค์ 3D ตรงที่ 6D จะดูมีมิติ เด้ง ฟู พริ้ว แต่ดูเป็นธรรมชาติ ขนตาปลอม MeStyle Eyelashes เป็นขนตาที่มีแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย สามารถใช้งานได้มากกว่า 20 ครั้ง ขึ้นอยู่กับการดูแลรักษา (เพียงนำขนตาปลอมแช่น้ำอุ่น แล้วค่อยๆดึงขาวที่ติดขนตาออก หลังจากนั้นใช้ผ้าหรือกระดาษทิชชู่ซับให้แห้ง แล้วเก็บใส่กล่อง)

3

คู่แรก ขนตาปลอม แบบ 3D  ขนตาปลอม MeStyle Eyelashes เป็นขนมิงค์ แกนขอบตาสีดำเข้ม ช่วยในการซ้อนกับเส้นกรีดขอบตาได้เนียน เป็นธรรมชาติ โคนเส้นขนตาหนา ปลายเส้นขนตาบาง เรียวแหลม ทำให้เส้นขนตาดูฟู มิติ ให้ความรู้สึกธรรมชาติแต่มีความล้ำลึกในดวงตา

456

ขนตาปลอม MeStyle Eyelashes ขนมิงค์ 3D   แค่แต่งตาเบาๆ แล้วติดด้วยขนตาปลอม ก็เริ่ดสุด ให้ขนตาดูฟู คมอย่างเป็นธรรมชาติ

7

คู่ที่ 2 เป็นแบบ 6D ค่ะ คู่นี้เห็นแล้วตกใจมากค่ะนึกไม่ออกว่าติดออกมาแล้วจะเป็นอย่างไร ขนตาเป็นแบบ เรียงเส้น ค่อยๆไล่ระดับความยาวจากหัวตาหางตา เส้นขนตายาวมากกว่าขนตาธรรมชาติ ออกแนวตุ๊กตาสุดๆเลยค่ะ

8

ว่าแล้วก็ต้องลองดู เซอร์ไพรซ์มากๆๆๆๆๆ ไม่หนัก และ ไม่บังตาเลยค่ะ ปลายขนตาที่ยาว งอนพิเศษ ช่วยให้ตาดูหวาน อ้อนแบบตุ๊กตา โดยไม่ต้องพึ่งคอนแทคเลนส์ ตาก็ก็ดูหวานน่ารักมาก

91011

​ขนตามิ้งค์อยู่ที่ 290 บาท ใน  กล่อง มี 1 คู่ แต่สามารถใช้งานได้หลายครั้ง เมื่อเทียบกับขนตาที่ใช้แล้วทิ้ง ก็ถือว่าคุ้มค่าค่ะ

12

ตอนนี้ทางแบรนด์มีโปรโมชั่น นะคะ ซื้อ 2 แถม 1 ในราคาเพียง 580 บาทเท่านั้น คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

สามารถชมขนตาปลอมแบบต่างๆเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/MestyleEyelash


How to จัดการสิวใน 8 ชั่วโมง ไม่แสบ ไม่เสี่ยง

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
30 มิ.ย. 2561 เวลา 17:45 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 20/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล