13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

รีวิว: มอยซ์เจอไรเซอร์บำรุงผิวให้เป็นประกายจาก SK-II By thishop ช้อปปิ้งออนไลน์ & ผ่อนสินค้าออนไลน์

รีวิว: มอยซ์เจอไรเซอร์บำรุงผิวให้เป็นประกายจาก SK-II|By thishop ช้อปปิ้งออนไลน์ & ผ่อนสินค้าออนไลน์


         มาเจอกันอีกเช่นเคยจ้า กับการรีวิวเครื่องสำอางแบรนด์ต่างๆ จะมาพูดถึงข้อดีข้อเสียกันว่ามันดียังไง ช่วยบำรุงหรือเสริมสวยอะไรเราได้บ้าง วันนี้มาถึงตาของแบรนด์อย่าง SK-II กันบ้าง ชื่อรุ่นสินค้าของมันคือ SK-II AA RNA Power Airy Milky Lotion ค่ะ เหตุที่แอด thishop ช้อปปิ้งออนไลน์ &ผ่อนสินค้าออนไลน์ ได้หยิบยกเจ้าตัวนี้มารีวิว นั่นก็เพราะว่ามันเคยได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์บำรุงรอบดวงตาอันดับหนึ่งมาก่อนนั่นเอง 

 


 SK-II AA RNA Power Airy Milky Lotion มาพร้อมเนื้อสัมผัสที่ให้ความรู้สึกบางและเบา ยิ่งกว่านั้นเคยได้รับรางวัลด้านความงามมาแล้วมากมาย นอกจากรางวัล ผลิตภัณฑ์บำรุงรอบดวงตาอันดับหนึ่ง แล้วยังมีรางวัลผลิตภัณฑ์โลชั่นน้ำนมอันดับหนึ่งจาก @cosme อีกด้วยนะ เรียกว่าการันตีถึงคุณภาพของเจ้าตัวนี้มากขึ้นไปอีก

 


SK-II AA RNA Power Airy Milky Lotion มีส่วนประกอบหลักคือ RNArchitect Complex และโครงสร้างสุดล้ำอย่าง R.N.A. Power Radical New Age Airy Milky Lotion จะมาช่วยคุณก่อร่างสร้างผิวจากภายใน พร้อมที่จะให้คุณมีผิวสัมผัสที่นุ่มเด้งเต่งตึงน่าสัมผัส ดูสดใสเป็นประกายกว่าที่เคย  หากใช้อย่างต่อเนื่องแล้วละก็  ผิวสวยอ่อนเยาว์เจิดจรัสก็ไม่ได้อยู่ไกลเกินเอื้อมอย่างแน่นอน

 


วิธีการใช้งาน  SK-II AA RNA Power Airy Milky Lotion  ก็ไม่ยากเลย 
ขั้นตอนที่1แตะโลชั่นขนาดเท่าเม็ดไข่มุก 
ขั้นตอนที่2 ใช้ปลายนิ้วมือแตะโลชั่นลงบนหน้าผาก แก้ม และคาง
ขั้นตอนที่3 เกลี่ยเบาๆให้ทั่วใบหน้า โดยเริ่มจากกลางใบหน้าออกไป
แค่นี้เอง ง่ายมากเลยใช่มั้ยล่ะค้าา^^ 


จบแล้วค่าสำหรับการรีวิวเจ้าตัวนี้ แอดเน้นกระชับ อ่านง่าย ไม่ซับซ้อน หลายๆคนเลยดูจบไวไปหน่อย แต่ก็พอเข้าใจและรู้จักมันแล้วเนอะ เจ้า SK-II AA RNA Power Airy Milky Lotion สนนราคาอยู่ที่ 5,990 บาท ไม่แพงเนอะ ไม่แพงก็บ้าแล้ว T^T เงินในกระเป๋าแอดนี่ช่างร่อยหรอซะเหลือเกิน แต่แอดก็มีทางเลือกให้นะสำหรับคุณสาวๆคนไหนที่สนใจสินค้าตัวนี้ thisshop ให้คุณได้แบ่งจ่ายเป็นงวดๆ เหลือเพียงเดือนละไม่กี่ร้อยบาท หากสนใจเข้ามาได้ที่ http://bit.ly/SKII_RNA_thisshop ได้เลย แต่ต้องสมัครผ่านทาง http://bit.ly/RegisterThishop นี้ก่อนนะ โอเคค่าาา สำหรับวันนี้แอดมินก็ขอลากันไปก่อน ไว้เดี๋ยวจะมารีวิวเครื่องสำอางตัวใหม่กันให้ฟังอีก สำหรับวันนี้ สวัสดีค่าา^^

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณที่แนะนำค่ะ

3 ก.ค. 2561 เวลา 12:59 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 6 - 12 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล