แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

เลือกซื้อรองพื้น คุชชั่นถูกและดี เลือกแบบไหน ได้สีโดนใจ หน้าไม่ลอย

คุชชั่นสมัยนี้มีออกมาให้เลือกค่อนข้างเยอะ ทั้งคุชชั่นหน้า คิ้ว แก้ม แม้กระทั่งคุชชั่นลิปสติก ทั้งนี้ยังมีให้เลือกหลายเนื้อ ทั้งเนื้อธรรมดาและเนื้อแมท เรียกว่าเลือกกันยากมากสำหรับสาว ๆ ผู้หลงใหลในการแต่งหน้า และวันนี้บทความของเราได้นำสาระดี ๆ ในการเลือกรองพื้น คุชชั่นถูกและดี มาแนะนำว่า จะเลือกแบบไหนดี ที่ได้สีโดนใจที่สุด หน้าไม่วอก ปกปิดริ้วรอย และสร้างความสวยโดนใจให้สาว ๆ ทุกคน

1.  รู้สีผิวตัวเอง ผิวของแต่ละคนจะต่างกันออกไป แบ่งเป็นผิวขาว ผิวสีแทน และผิวสองสี การเลือกคุชชั่นก็เหมือนกับการเลือกรองพื้นที่ต้องเลือกสีที่เหมาะสม ไม่เลือกที่ที่ขาวเกินไปเพราะเมื่อลงแป้งแต่งหน้าจริงจะดูหลอกตา หน้าลอย และไม่สวย เทคนิคการเลือกง่าย ๆ คือ หากคุณมีสีผิวแบบไหนให้เลือกคุชชั่นที่พอดีกับผิว หรือเข้มกว่าสีผิว 1 ระดับ เช่น หากเป็นคนผิวสองสีการเลือกคุชชั่นอาจจะใช้ระดับ C3 หรือ C2 เพื่อว่าเมื่อลงแป้งระดับสีของแป้งกับผิวจะพอดีกัน เมื่อลงเครื่องสำอางอื่น ๆ ก็จะพอดี

2.  ทดลองบนผิวหน้าก่อนซื้อ  ส่วนใหญ่สาว ๆ จะเลือกจากการทดลองทาบนท้องแขนตัวเอง ซึ่งเป็นวิธีการเลือกที่ไม่ค่อยถูกต้องนักเพราะท้องแขนของเรามีสีคนละสีกับผิวหน้า แถมไม่สามารถแยกได้ด้วยว่าเป็นผิวระดับไหน หากอยากได้ คุชชั่นถูกและดี วิธีที่ถูกต้องควรลองทาบนหน้าจริง เพื่อจะได้รู้ว่าเนื้อคุชชั่นรองพื้นที่เลือกเข้ากับผิวหน้าไหม หรือควรเลือกเบอร์ไหนจะเหมาะสมกว่ากัน

3.  ลองแต่งหน้าในที่ที่มีแสงเพียงพอ ข้อนี้ถือว่าเป็นสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญ เพราะบ่อยครั้งที่สาว ๆ แต่งหน้าในที่ที่มีแสงน้อย เมื่อต้องออกไปข้างนอกเจอแสงจริง ปรากฏว่าหน้าที่แต่งดูเข้มกว่าที่คิด ดังนั้นหากได้ลองแต่งหน้าในที่ที่มีแสงเพียงพอ  ก็จะช่วยเลือกคุชชั่นที่ตรงกับผิวได้

4.  ถ่ายรูปเช็คสีของคุชชั่น เป็นอีกเทคนิคที่จะช่วยบอกว่าการเลือกคุชชั่นของคุณตรงตามที่ต้องการหรือไม่ เพราะบางครั้งการที่มองด้วยตาเปล่าอาจจะทำให้ตัดสินใจได้ไม่ดี ลองถ่ายรูปเพื่อเช็คว่า การแต่งหน้าโดยใช้คุชชั่นรองพื้นที่เลือก ดีหรือไม่ ขาวไปหรือสีเข้มไป หรือเปล่า

คุชชั่นถูกและดี หรือจะเป็น รองพื้นถูกและดี แป้งพัฟถูกและดี มีหลายแบรนด์ให้เลือกในตลาด และมีให้เลือกซื้อหลายเนื้อ ลองเลือกเนื้อที่ชอบเหมาะสมกับสภาพผิว เช่น ผิวมัน ผิวแห้ง หรือผิวผสม เลือกตามความเป็นจริง ทั้งนี้อย่าลืมเลือกตามสีที่เราแนะนำไปด้วย เพื่อให้ได้คุชชั่นที่ถูกและดีที่สุดมาใช้กับผิวหน้า ให้แต่งหน้าออกมาสวยเป็นธรรมชาติ มั่นใจตลอดทั้งวัน

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
1 ส.ค. 2561 เวลา 22:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

2 ส.ค. 2561 เวลา 11:09 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล