13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

มาเรียนรู้วิธีการทาอายแชโดว์เพื่อเพิ่มให้ดวงตาของคุณกลมโตแบบมีมิติ

 

ผู้หญิงหลาย ๆ คนชอบที่จะมีดวงตาที่กลมโต เป็นประกายสดใส คุณทราบหรือไม่ว่าทำไม นั่นก็เพราะทำให้ใบหน้านั้นดูมีความโดดเด่น น่ามอง และที่สำคัญดวงตาที่สวยงามนั้นสามารถสร้างความมั่นใจให้กับสาว ๆ ได้เป็นอย่างดี เช่นนั้น หลาย ๆ คนจึงมีการใช้เครื่องสำอางมาช่วยในการแต่งแต้มดวงตาให้สวยงาม อย่าง การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อายแชโดว์ ในเฉดสีต่าง ๆ มาช่วยในการตกแต่งตาให้มีมิติ ซึ่งจะมีวิธีการและหลักการต่าง ๆ ในการใช้มากมายด้วยกัน

โดยหลักการในการทา อายแชโดว์ อย่างแรกเลยก็คือ เลือกเฉดสีที่คุณจะใช้ทานั้นให้เหมาะกับผิวของคุณ การที่จะสร้างให้ดวงตาของเรามีความกลมโตได้นั้นจำเป็นที่จะต้องอาศัยเทคนิคในการทาดังต่อไปนี้ คือเมื่อคุณเลือกเฉดสีอายแชโดว์ได้แล้วนั้น ให้เลือกใช้สีที่เข้มที่สุดอย่าง สีน้ำตาลหรือสีดำ เป็นต้น ใช้ทาบริเวณที่ชิดกับขอบตาของเรา ให้มากที่สุด หรืออาจเป็นบริเวณเดียวกับที่กรีดอายไลเนอร์  การลงสีแบบนี้ช่วยให้ดวงตาของเราดูโตขึ้น มีความคมชัดมากยิ่งขึ้น  นอกจากนี้แล้วในส่วนของบริเวณเบ้าตานั้น สาว ๆ สามารถที่จะลงสีเข้มนี้ลงไปได้ด้วยเหมือนกัน เพียงแต่หลังจากลงสีแล้วนั้นอาจต้องมีการเกลี่ยสีให้ฟุ้งเล็กน้อยเพื่อไม่ให้ดูเข้มมากจนเกินไป และเป็นการสร้างความกลมกลืน ให้กับสีของอายแชโดว์ด้วย

ในส่วนของสีที่มีความเข้มปานกลาง ที่คุณได้เลือกไว้ สามารถเลือกเป็นเฉดสีเดียวกันหรือคนละเฉดกับสีเข้มหรือสีอ่อนได้ เหมาที่จะใช้สำหรับการทาที่บริเวณเปลือกตา เป็นสีหลักของดวงตาของเรา ดังนั้นหากใครที่ใส่คอนแทคเลนส์ร่วมด้วยนั้น ก็ควรที่จะเลือกสีให้ไปในทิศทางเดียวกันหรือสามารถเข้ากันได้ ไม่โดดจากกันมากจนเกินไป ก็จะช่วยคุมโทนให้ดวงตามีความสวยละมุน และมีมิติมากกว่าเดิม

สำหรับสีที่อ่อนที่สุดนั้นให้ทาที่บริเวณโหนกคิ้วระหว่างคิ้วและดวงตาจะทำให้ช่วยเพิ่มพื้นที่บริเวณดวงตาให้มากยิ่งขึ้น ทำให้มีพื้นที่ในการแต่งตาด้วยอายแชโดว์ เพิ่มมากขึ้นด้วย หรือหากต้องการสร้างมิติให้กับดวงตามากยิ่งขึ้นนั้นสามารถที่จะใช้บริเวณหัวตาและใต้ตาร่วมด้วยได้ โดยอาจเลือกใช้สีอายแชโดว์ที่มีประกาย ก็จะช่วยทำให้ดวงตาของคุณนั้นมีความสดใสมากยิ่งขึ้น

จากที่อธิบายไปทั้งหมดนี้ เพียงแค่คุณเข้าใจและรู้จักวิธีการทาอายแชโดว์ ให้เหมาะสมสำหรับตนเอง และปัด มาสคาร่ากันน้ำ ถือเป็นวิธีการที่จะช่วงเสริมให้ดวงตาของคุณมีเสน่ห์และดึงดูดสำหรับผู้พบเห็นได้อย่างไม่ยาก แต่สาวๆก็อย่าลืมส่วนอื่นๆของใบหน้านะคะ แต่งแต้มด้วย ที่เขียนคิ้ว แบบฝุ่น ไฮไลท์หน้า ให้ปังมากกว่าเดิม 

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะ

3 ส.ค. 2561 เวลา 9:49 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล