เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

เลือกอายไลเนอร์ถูกและดี แบบไหน ช่วยเสริมดวงตาให้ดูสวยเป๊ะดั่งใจตลอดวัน

10 ส.ค. 2561  |  1227   1  

          อายไลเนอร์ คือเครื่องสำอางสำหรับเขียนขอบดวงตา เสริมให้ดูสวยคม มีเสน่ห์น่าค้นหา ช่วยให้ดวงตาดูโตและชัดขึ้น ซึ่งอายไลเนอร์เองก็แบ่งออกเป็นหลายชนิด ดังนั้น การจะหา อายไลเนอร์ถูกและดี ติดกระเป๋าเครื่องสำอางไว้สักอัน สาว ๆ จึงควรทำความรู้จักกับเครื่องสำอางเขียนขอบตาแต่ละชนิดดูก่อน เพื่อการเลือกซื้ออายไลเนอร์ที่คุ้มค่า เหมาะกับการใช้สำหรับการแต่งเติมเสริมความงามให้ดวงตาในแต่ละวัน  

·        ลิควิด อายไลเนอร์ เป็นอายไลเนอร์แบบน้ำ ได้รับความนิยมเนื่องจากเป็น อายไลเนอร์ถูกและดี ที่ติดทนนาน เขียนแล้วเส้นออกมาดูเนี้ยบ คมชัด แต่ต้องอาศัยทักษะในการกรีดอายไลเนอร์สักหน่อย จึงจะออกมาสวยเนี้ยบดั่งใจ ซึ่งจะให้ลุคที่ดูคม โฉบเฉี่ยว มากกว่าลุคสบาย ๆ แบบธรรมชาติ

·        เจล อายไลเนอร์ – อายไลเนอร์เนื้อเจล ราคาค่อนข้างแพงขึ้นมากว่าแบบน้ำหน่อย เขียนแล้วเส้นดูคม ติดทนนาน สร้างลุคได้ทั้งแบบเนี้ยบ และลุคสบาย ๆ เขียนง่ายกว่าแบบน้ำ และแห้งไวกว่า จึงเหมาะสำหรับมือใหม่หัดกรีดอายไลเนอร์

·        อายไลเนอร์ดินสอ – เป็นอายไลเนอร์ที่ใช้งานง่ายสุด ๆ แม้เส้นจะไม่คมชัดเท่าแบบน้ำหรือแบบเจล และเนื้อดินสออาจจะแข็งไปหน่อย แต่จะมีความฟุ้งมากกว่า จึงให้ลุคที่ดูสบาย ๆ ชิล ๆ แถมพกพาง่าย เป็น อายไลเนอร์แบบหนึ่งที่สาว ๆ หลายคนมักพกติดกระเป๋าไว้

·        อายไลเนอร์ดินสอเจล – คือ เจล อายไลเนอร์ ที่อยู่ในรูปแบบดินสอนั่นเอง ให้ความเนี้ยบ และคมชัดเหมือนกัน และที่สำคัญพกพาสะดวกกว่า เขียนง่ายพอ ๆ กับแบบดินสอ แต่เนื้อเนียนนุ่มกว่า ที่สำคัญทาแล้วแห้งไว เหมาะกับสาว ๆ ที่มีเวลาแต่งหน้าจำกัด แต่ควรระวังในการปิดฝาให้สนิท เพื่อไม่ให้เนื้อเจล แห้ง ซึ่งจะทำให้ใช้งานยากขึ้น

          หลายคนอาจเลือกไม่ถูกว่าควรจะซื้อ อายไลเนอร์ถูกและดี ชนิดไหนไว้คู่เซ็ตเครื่องสำอางดี ก็ต้องขอบอกว่า เลือกซื้อแบบใดแบบหนึ่ง หรือหลายแบบก็ได้ ขึ้นอยู่กับว่าจะใช้งานแบบไหน บางคนชอบลุคเนี้ยบ ๆ คม ๆ มีทักษะการกรีดอายไลเนอร์ดี มีอายไลเนอร์แบบน้ำติดไว้ก็ไม่สูญเปล่าแน่นอน ส่วนใครที่ชอบลุคชิล ๆ ฟุ้ง ๆ หน่อย อายไลเนอร์แบบดินสอ ถือเป็นคำตอบสุดท้าย แต่หากใครที่ชอบสร้างสรรค์ทั้งลุคเนี้ยบและลุคสบาย ๆ  แล้วโอกาส อารมณ์ ทรงผม อายไลเนอร์แบบเจล และแบบดินสอเจล จึงเป็นคำตอบที่เพอร์เฟ็คที่สุด และใช้ มาสคาร่ากันน้ำ แต่งคิ้วด้วย ที่เขียนคิ้ว แบบฝุ่น หรือ เจลเขียนคิ้ว เพิ่มเพื่อความเป๊ะที่มากขึ้น

         สมัยนี้ อายไลเนอร์มีให้เลือกมากมายหลายยี่ห้อ อยากรู้ว่ายี่ห้อไหนใช้ดี ติดทนนาน สวยเป๊ะทั้งวัน อาจต้องลองอ่านรีวิวทั้งจากผู้ใช้ทั่วไปที่มาแบ่งปันประสบการณ์ หรือจากบิวตี้บล็อกเกอร์ หรือลองเดินสำรวจเองตามเคาน์เตอร์ แล้วทดลองทาดูว่าเขียนแล้วเข้ามือมั้ย เพียงเท่านี้ก็จะได้อายไลเนอร์ถูกใจมาไว้ครอบครองแล้วล่ะ


1 ความคิดเห็น

What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล