บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น

การดูแลเส้นผมที่แห้งเสียให้นุ่มสลวยดุจเส้นไหม น่าสัมผัส ด้วยวิธีธรรมชาติ

15 ส.ค. 2561  |  463   3  

 

หากว่าคุณชื่นชอบการทำสีผม โดยการใช้สเปรย์เปลี่ยนสีผมนั้น อาจจะทำให้ผมแห้งเสียได้ ดังนั้นคุณจะต้องดูแลเส้นผมให้กลับมานุ่มสลวย น่าสัมผัสได้วิธีทางธรรมชาติ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยดีกว่า

1.รับประทานอาหารที่ช่วยบำรุงเส้นผม

ซึ่งเส้นผมของคนเรานั้น เป็นอวัยวะส่วนหนึ่งของร่างกายที่ต้องการดูแล โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ที่ชอบทำสีผม โดยการใช้สเปรย์เปลี่ยนสีผม ซึ่งอาจจะทำให้ผมเสียได้ ดังนั้นจะต้องรับประทานอาหารที่มีความจำเป็นในการดูแลเส้นผม ได้แก่ อาหารที่มีธาตุไอโอดีน เช่น ผักใบเขียวเข้ม อาหารที่มีโปรตีนสูง เป็นต้น เพราะว่า อาหารเหล่านี้จะช่วยให้เส้นผมแข็งแรง ไม่บางและป้องกันผมหลุดล่วงได้นั่นเอง และยังข่วยฟื้นฟูผมเสียให้กลับมานุ่มสลวยได้แน่นอน

2.สระผมทุกวัน ไม่ควรทำ

การสระผมทุกวันจะทำให้เส้นผมอ่อนแอ เนื่องจากว่าไขมันที่อยู่บนเส้นผมนั้น จะหลุดออกไป อีกทั้งคนที่มีหนังศรีษะแห้ง อาจจะทำให้เกิดรังแคได้ สำหรับคนที่มีผมมัน สามารถสระผมได้วันเว้นวันค่ะ

3.ควรเว้นระยะเวลาในการทำสีผม

การทำสีผมทุกเดือน หรือการทำสีผมบ่อยจนเกินไปนั้น จะทำให้ผมแห้งเสียได้ เพราะว่าสารเคมีที่อยู่ในผลิตภัณฑ์ทำสีผม หรือที่เรียกว่าน้ำยาทำสีผม ซึ่งค่อนข้างแรง จะทำให้ผมแห้งเสีย ชี้ฟูได้ ดังนั้นคุณไม่ควรทำสีผมบ่อย ๆ หรือหากว่าคุณชอบทำสีผม จะต้องบำรุงผมด้วยผลิตภัณฑ์ที่ดูแลอย่างเป็นพิเศษ

4.เลือกชนิดของเซรั่มบำรุงผมให้เข้ากับสภาพผม

ซึ่งมีความสำคัญมากเลยทีเดียว เนื่องจากว่า การเลือกเซรั่มบำรุงผมที่เข้ากับสภาพผมนั้น จะช่วยบำรุงผมล้ำลึก และยังไม่ทำให้ผมเสียอีกด้วย หากว่าสภาพผิวแห่งเสีย แต่เลือกใช้เซรั่มบำรุงผม สำหรับผมมัน มีรังแค ก็จะไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ตรงจุด และไม่สามารถช่วยในเรื่องของผมแห้งเสียด้วย ดังนั้นคุรจะต้องใส่ใจในการเลือกเซรั่มบำรุงผมที่เข้ากับสภาพผมด้วยนะคะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับวิธีการดูแลผมที่ผ่านการทำสีผม โดยการใช้สเปรย์เปลี่ยนสีผม ซึ่งหากว่าคุณใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดี และมีการดูแลผมอย่างต่อเนื่อง รับรองได้เลยค่ะว่า ผมที่แห้งเสีย ของคุณจะกลับมานุ่มสลวย สวยเก๋ พร้อมจะสบัดผม สลายผมได้แบบไม่ต้องกังวลใจแล้ว รวมถึงการเลือกใช้เซรั่มที่ดีมีคุณภาพจะจะยิ่งทำให้เส้นผมของคุณนุ่มลื่นอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วยนะคะ

 

หลังจากอ่านข่าวเสร็จแล้วหากใครสนใจ  อายแชโดว์ , หมักผม , ผมแตกปลาย , สเปรย์เปลี่ยนสีผม , สเปรย์กันแดด สามารถหาซื้อได้ไหนห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณ​ค่ะ
16 ส.ค. 2561 เวลา 18:25 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

5 พ.ย. 2561 เวลา 17:59 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 20/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล