13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

ลิปทินท์ เพิ่มความสวยสดใสให้กับริมฝีปากสไตล์สาวเกาหลี ด้วยเทคนิคการไล่สีขั้นเทพ

         ลิปสติก คือเครื่องสำอางที่ช่วยเติมสีสันให้ริมฝีปากดูสวยงาม อวบอิ่ม น่ามอง ปัจจุบันนอกจากลิปแบบแท่งแล้ว ยังมีลิปอีกหลายแบบให้เลือกใช้กัน ลิปยอดฮิตที่ได้รับความไว้วางใจให้ช่วยสร้างความสดใสให้กับริมฝีปากของสาว ๆ ก็คือ ลิปทินท์ หรือลิปสติกแบบเจล ซึ่งจะช่วยในการสร้างลุคแบบสดใสสไตล์เกาหลี จึงเป็นที่นิยมของสาว ๆ วัยทีนเป็นอย่างมาก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ต้องมีวิธีหรือเทคนิคการทาลิปแบบเจลที่ดี จึงจะช่วยสร้างความโดดเด่นให้กับริมฝีปาก และยังทำให้ลิป ติดทนนานตลอดวันอีกด้วย

          เทคนิคที่ใคร ๆ ต่างก็ใช้เพื่อเพิ่มมิติให้กับริมฝีปากนั่นคือ การไล่สี หรือเกรเดียนท์ ซึ่งเป็นวิธีที่ต้องมีอุปกรณ์มากกว่าหนึ่งอย่างจึงจะสร้างสรรค์ริมฝีปากแบบไล่โทนสีขึ้นมาได้ โดยส่วนสำคัญก็คือ ลิปทินท์ ที่จะมาช่วยเติมความโดดเด่นนั่นเอง เมื่อเตรียมปากด้วยการสครับเอาผิวที่หลุดลอกออก และทาลิปมันเรียบร้อยแล้ว การไล่สีก็ทำได้ง่าย ๆ โดยเริ่มจากการทาคอนซีลเลอร์ หรือลิปสติกสีนู้ดลงไปบนริมฝีปากให้ทั่ว จากนั้นจึงทาไล่จากริมฝีปากด้านในออกมา โดยค่อย ๆ ไล่ระดับความเข้มของสีที่ทาออกมา หลังจากนั้นจึงค่อยทาลิปกลอสใสทับลงไปอีกชั้น เพื่อให้ดูมันวาวขึ้น เท่านี้ริมฝีปากก็จะดูสวยสดใสสไตล์วัยรุ่นแล้ว ส่วนใครที่ชอบการผสมสี ก็อาจลองไล่สีโดยใช้ ลิปสองสีผสมกันก็ได้ แต่ควรบาลานซ์ให้ดูกลมกลืน เพื่อไม่ให้สีใดสีหนึ่งโดดออกมาจนดูไม่เป็นธรรมชาติ

          การเลือกใช้ ลิปแบบเจล สำหรับผู้ที่มีริมฝีปากแห้ง ควรเลือกใช้แบบที่มีส่วนผสมของน้ำมัน เนื้อออยล์จะช่วยบำรุงริมฝีปากที่แห้งแตก ให้มีความเนียนนุ่มชุ่มชื่นขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ หรืออาจเลือกใช้ ลิปที่มีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์บำรุงริมฝีปาก เช่นว่านหางจระเข้ เพื่อให้ริมฝีปากไม่แห้งระหว่างวัน และยังช่วยฟื้นฟูริมฝีปากอีกด้วย นอกจากนี้ การบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่มสม่ำเสมอ ก็จะช่วยแก้ปัญหาริมฝีปากแตกระแหง ทาลิปยาก ซึ่งก็สามารถทำได้โดยการใช้ลิปมัน หรือลิปบาล์มเป็นประจำ และดื่มน้ำระหว่างวันบ่อย ๆ รวมถึงพักผ่อนให้เพียงพอด้วย

          ลิปทินท์ แม้จะเป็นเครื่องสำอางที่นิยมกันในวัยรุ่น แต่เชื่อเถอะว่าไม่ว่าสาววัยไหนก็สามารถใช้ในการเสริมเติมแต่งสวยให้กับริมฝีปากได้ เพียงแค่รู้จักเลือกซื้อ และใช้เทคนิควิธีการทาลิปที่ดี อาจช่วยลดวัยให้ดูสวยสดใส ปรับเปลี่ยนลุคให้ดูธรรมชาติ เหมาะสมกับวันสบาย ๆ ได้เป็นอย่างดี

 

หากสาวๆสนใจข้อมูลเกี่ยวกับการกรีดอายไลเนอร์ มาสคาร่ากันน้ำ หรือ ไฮไลท์หน้า คลิ๊กเลยจ้า

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล