แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

ลิปเนื้อแมท ไอเท็มบนริมฝีปากที่จะเสกให้สาว ๆ สวยได้สไตล์หรู เดินได้อย่างมั่นใจ

สาว ๆ ทั้งหลายคงต้องเห็นด้วยเลยล่ะ ถ้าบอกว่า ลิปสติกเป็นไอเท็มทำให้คนคนหนึ่งเปลี่ยนลุคได้ในทันทีโดยดูจากสีและประเภทของลิปสติกที่เธอได้ทาลงไป จริง ๆ แล้วแต่ละคนอาจชอบแนวการแต่งปากที่ต่างกัน สีและแบบของลิปสติกก็ทำให้เธอมีบุคลิกที่ชัดเจนมากขึ้น และปัจจุบันหนึ่งในลิปที่คนชอบสรรหามาใช้กัน ก็คือ ลิปเนื้อแมท ลิปชนิดนี้จะสร้างบุคลิกให้ผู้ใช้ดูเป็นคนมั่นใจในตัวเอง เพราะเนื้อลิปทาแล้วเห็นได้ชัดเจน เข้ากับเนื้อปากได้ดี สีสวย ทาแล้วดูหรู จึงทำให้เป็นลิปที่หลายคนต้องการ งั้นเรามาดูกันดีกว่า ว่าลิปชนิดนี้ควรเลือกอย่างไรดี ให้เกิดประสิทธิภาพได้ดีที่สุด

                  ลิปแมทที่คนนิยมใช้กันก็จะมี ลิปเนื้อแมท แบบลิควิดหรือจิ้มจุ่ม กับ ลิปสติกเนื้อแมท แบบแท่ง และคุณสมบัติหนึ่งของลิปชนิดนี้ที่คนมักจะอยากเลือกใช้ก็คงจะเป็น หัวลิปที่ทาแล้วไม่เปื้อนง่ายทั้งขอบปากและมุมปาก การออกแบบรูปทรงที่สามารถทาทั่วริมฝีปากได้อย่างสบาย ๆ นอกจากนี้แล้วยังควรเป็นลิปที่สีติดทนนาน สีไม่ออกง่าย ๆ เพราะบางทีพอทาแล้วต้องทาซ้ำอีกหลาย ๆ รอบในหนึ่งวัน สาว ๆ ก็อาจไม่ชอบใจซักเท่าไหร่ โดยเฉพาะถ้าลิปนั้นทำให้ปากแห้งเป็นขุยนั่นก็ยิ่งเข้าไปใหญ่ เพราะนอกจากภายนอกจะดูไม่ลงตัวแล้ว ยังทำให้เห็นถึงการไม่ดูแลสุขภาพของริมฝีปากด้วย

                  จึงควรเลือกลิปสติกที่มีสารให้ความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปากของเราด้วยจะดีกว่า และไม่ว่าจะเป็นแบบลิควิดหรือแบบแท่ง เนื้อแมท นอกจากจะให้สีสม่ำเสมอ ไม่ตกร่อง ติดทนนานตลอดวัน เม็ดสีเด่นชัดและจูบได้ไม่หลุดแล้ว สิ่งสำคัญอีกสิ่งก็คือความเข้ากันของสีผิวและสีลิป เพราะบางทีเราชอบสีหนึ่งแต่พอทาแล้วดูไม่เข้าก็มี แต่ถ้าชอบสีนั้นจริง ๆ จะมีอยู่ 2 วิธี คือ ลองถามตัวเองว่าปรับโทนลิปสติกขึ้นหรือลงมาหน่อยได้หรือเปล่าเพื่อให้เข้ากับสีผิว หรืออีกอันอาจต้องลงทุนนิดหนึ่งคือทาสีผิวใหม่ทับผิวเดิม อาจไม่ต้องไปฉีดเพื่อเปลี่ยนสีผิว ถ้าเป็นส่วนของหน้าก็อาจลงรองพื้นสีที่เข้ากับลิปสติกได้ เท่านี้ก็สามารถลงสีที่ต้องการได้แล้ว และปัจจุบันก็มี ลิปสติกเนื้อแมท อยู่หลายสี ที่สามารถเข้าได้กับโอกาสหลากหลายโอกาสอีกด้วย

                 อีกอย่างที่คนควรใส่ใจด้วยเหมือนกัน คือควรดูแลริมฝีปากตั้งแต่เนิ่น ๆ โดยการสครับริมฝีปากหลังล้างหน้าใหม่ ๆ เพื่อบำรุงให้ปากเรามีสุขภาพที่ดีขึ้น ก่อนทาลิปถ้าลงไพรเมอร์ก่อนด้วยจะดีมาก ๆ เพราะมอยส์เจอร์ไรเซอร์จากไพรเมอร์จะทำให้รองรับลิปสติกได้ดีมากขึ้นเพราะฉะนั้น ถ้าจะเลือก ลิปเนื้อแมท ดี ๆ สักตัวให้กับตัวเอง ได้ทั้งคุณค่าที่ดีในราคาที่คุ้มค่าแถมดูดีมีราคา ก็อย่าลืมดูแลริมฝีปากตัวเองให้ชุ่มฉ่ำพร้อมรับลิปด้วยล่ะ

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจ
21 ส.ค. 2561 เวลา 22:33 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

22 ส.ค. 2561 เวลา 9:11 น.
ความคิดเห็นที่ 3

thx

22 ส.ค. 2561 เวลา 10:27 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

22 ส.ค. 2561 เวลา 11:40 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล