5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

HOW TO EASY BADDIE LOOK แต่งง่ายแต่ปังเว่อร์!!

อย่าให้เมาท์ !! จะบอกว่าชะนีไทยเดี๋ยวนี้  เค้าแต่งหน้ากันไม่เบาแล้วนะ อู้หูววว!! จัดหนัก จัดเต็ม ขนตาแน่น หน้าแน่น ไฮไลท์แน่น หน้าไม่แน่นไม่ออกจากบ้านนะ  ต้องให้ในพัฒนาการความสวยความเกรี้ยวกราด ของผู้หญิงยุคนี้จริงๆ วันนี้อุ๊กก็เลยจะเอา LOOK วร้ายวร้าย! แซ่ปๆ ! มาฝากให้แต่งตามกัน กับ  BADDIE LOOK  ฉบับแต่งง่าย ใช้เครื่องสำอางไม่เยอะและเทคนิคพื้นฐานเลย ง่ายและลุคออกมาแซ่ปไม่แพ้น้องนีฝรั่งแน่นอน  จะเป็นยังไงไปชมกันค่ะ

สำหรับเครื่องสำอางที่ใช้  มีดังนี้

1.       โอ้โหว! ขาดไม่ได้เลยจะทรานฟอร์มเป็นชะนีฝรั่งต้องตาน้ำข้าวเท่านั้น คอนแทคเลนส์ KITTY KAWAII สี BENE GRAY

2.       BABY BRIGHT WATERMELON &TOMATO MATTE BB CREAM SPF 45 PA+++

3.       L’OREAL TRUE MATCH SATIN SMOOTH LIQUID FOUNDATION สีG3

4.       CLOUDA SMOOTH &STAYOIL CONTROL PRESSED POWDER SPF 20

5.       FAIRY FANATIC EYEBROW TATTOO

6.       CLOUDA EYESHADOW PALATTE ตัวนี้คุ้มมาก ใช้แต่งตา คอนทัวร์กรอบหน้า จมูกได้หมด

7.       MISTINE SUPER BLACK FIXED LINER

8.       ขนตาปลอมเบอร์ใหญ่ เบอร์แรง MEILINDA

9.       KYLIE COSMETIC PRESSED BLUSH POWDER สี HOT AND BOTHERED

10.   REVOLUTION ULTRA BLUSH PALETTE

11.   4U2 KISS ME HARDER สี N6

12.   COLLECTION LASTING PERFECTION UTIMATE WEAR CONCEALER

13.   MAYBELLINE THE HIPERCURL VOLUM EXPRESS WATER PROOF MASCARA

 

มาเริ่มที่หน้าสดกันก่อน

ก่อนอื่นสีตา สาย ฝ จะต้องปรับให้เป็นสีเทาเท่านั้น ไอเทมในการเปลี่ยนสีตาให้เข้าตีมนั้นขาดไม่ได้เลย อุ๊กเลือกใช้ คอนแทคเลนส์ KITTY KAWAII สี BENA GRAY

ขั้นตอนต่อไป ลงบีบีครีมและรองพื้นของ

BABY BRIGHT WATERMELON &TOMATO MATTE BB CREAM SPF 45 PA+++ และทับด้วย L’OREAL TRUE MATCH SATIN SMOOTH LIQUID FOUNDATION สีG3 

 

และงานก็บรอยต่างๆ อุ๊กเลือกใช้ COLLECTION LASTING PERFECTION UTIMATE WEAR CONCEALER

 

ต่อไปอุ๊กจะเซตรองพื้นด้วยแป้ง CLOUDA SMOOTH &STAYOIL CONTROL PRESSED POWDER SPF 20

ตัวนี้เค้าผสมรองพื้น มีกันแดดในตัวด้วยนะ และเนื้อเนียน บางเบามากๆ แถมคุมมันได้ดีเลย อุ๊กพกติดกระเป๋าทุกวัน ทาทับระหว่างวันก็ได้ ไม่เป็นคราบ เริศ! และเขียนคิ้วแบบเข้มๆ แน่นหางคมๆด้วย FAIRY FANATIC EYEBROW TATTOO ตัวนี้เป็นเจลเขียนคิ้วกันน้ำแบบติดทน สีชัด และในกล่องเค้าแถมแปรงหัวตัดมาให้ด้วยสำหรับวาดทรงคิ้วนะ สาวฝรั่งจะเขียนคิ้วเส้นเล็กๆเรียวๆหน่อย จัดไปตามภาพเลยจ้า

ต่อไปจะเริ่มลงสีตากัน  อุ๊กใช้ CLOUDA EYESHADOW PALATTE ตัวนี้บอกเลยสีเค้าทำมาได้ถูกใจเจ้มาก ครบทุกสีพื้นฐานโทนน้ำตาลที่ทุกคนใช้กัน ซื้อมาไม่สียดายเงินเลย คุณภาพสมราคา สีชัดแค่ไหนเด๋วมาดูกัน อ่ะ เริ่ม! ก่อนอื่นลงพื้นด้วยลิปสติก 4U2 เนื้อแมทนิดๆ ทั่วเปลือกตา

จากนั้นลงสีแรกใน PALATTE สี COFFEE ทั่วเปลือกตา ตามด้วยสี RUM ทาบริเวณช่วงหางตาและบริเวณเบ้าตาเพื่อทำให้ตาดูมีมิติมากขึ้น เสร็จแล้วใช้แปรงเปล่าเกลี่ยให้ทั่ว ให้สีเข้ากันดูเป็นธรรมชาติไม่แบ่งเป็นชั้นๆ จากนั้นลงสีเข้มที่สุดใน PALATTE สี Graphite เพื่อเพิ่มมิติให้ตาคมขึ้นไปอีก และใช้แปรงเปล่าเกลี่ยให้เข้ากันเหมือนเดิม วนไปค่ะ ! ท้ายสุดจะลงสี APRICOT บริเวณกลางตา เพื่อเพิ่มความกลมโตของเปลือกตาให้เด่นออกมามากยิ่งขึ้น

ขั้นตอนต่อไป กรีด EYE LINER ติดขนตาและปัดขนตากันเลยค่ะ เริ่ม!

 

ไอเทมที่เลือกใช้ MISTINE SUPER BLACK FIXED LINER ขนตาปลอมเบอร์ใหญ่ เบอร์แรง MEILINDA และ MAYBELLINE THE HIPERCURL VOLUM EXPRESS WATER PROOF MASCARA

 

ขั้นตอนสุดท้ายเสร็จสับฉับไว ปัดแก้มด้วย KYLIE COSMETIC PRESSED BLUSH POWDER สี HOT AND BOTHERED สีส้ม ปัดเบาๆอ่อนก็พอนะ  เสร็จแล้วคอนทัวร์เก็บกรอบหน้าและสร้างสันจมูกโดยใช้ CLOUDA EYESHADOW PALATTE เหมือนเดิมใช้สองสี ที่เป็นสีแมทคือ สี RUM และ สี COCOA บอกเลยว่าพาเรทนี้ใช้คุ้มจริงๆ ใช้ได้ทั้งหน้า ราคาหลักร้อยเท่านั้นเอง ไปหาซื้อกันได้นะ ที่ stardust shop ทุกสาขา ต่อมาสร้างมิติหน้าพุ่ง เงาๆวาวๆเป็นหนังปลาทู ด้วยไฮไลท์ REVOLUTION ULTRA BLUSH PALETTE และจบด้วยลิปสีนู้ดน้ำตาลเนื้อแมทสีโปรด 4U2 KISS ME HARDER สี N6  เสร็จแล้วก็จะได้

 

 

FINISH LOOK แซ่ปๆ ปังๆ ตามนี้ ไปดูกันเลย!

ขอบอกเลยว่า ถ้าเลือกลุคนี้แต่งไปยั่วหนุ่มๆฝรั่ง six pack ล่ำๆ ยามค่ำคืน ยังไงก็ไม่นก ! ถ้าชอบลุคแซ่ปๆแบบชะนีสาย ฝ ลุคนี้กัน ฝากติดตาม OIK EATERY ใน FACEBOOL FANPAGE และใน YOUTUBE กันด้วยนะจ๊ะ ครั้งหน้าอยากอุ๊กคลีเอตลุคแซ่ปๆลุคไหนอีกก็ COMMENT กันมาได้เลย  ฝากติดตามด้วยน๊า

 

 

 

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 6 - 12 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล