5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

รีวิว 5 ไอเท็มที่สาวๆต้องมีติดกระเป๋า ราคาถูกและดี

มาค่ะสาวๆ วันนี้จะมาเปิดกระเป๋าเครื่องสำอางที่ต้องพกติดตัวไปทุกที่ทุกเวลา และมี 4 ไอเท็มเด็ด ที่ขาดไม่ได้สักชิ้น ขาดชิ้นไหนไปชิ้นนึงเหมือนขาดใจ วันนี้ว่างๆเลยหาเวลามาเขียน อยากจะมาแนะนำเพื่อนๆด้วยเลยว่า 4 ไอเท็ม ถูกและดี ควรมีติดกระเป๋ามันเป็นยังไง!! ไปดูกัน

 

1.แป้งผสมรองพื้น DEESAY Bright Skin Color Control Foundation Powder SPF 30 PA +++
2.ดินสอเขียนคิ้ว Cosluxe Slimbrow Pencil
3.บลัชออน 4u2 Love me more
4.ลิป Baby bright lip & cheek matte tint
 
ริ่มจาก หน้า คิ้ว ตา ปาก ละกันเนอะ ไล่กันไปตาม Step ขั้นตอนแต่งหน้าของเรา

 

1.แป้งผสมรองพื้น DEESAY Bright Skin Color Control Foundation Powder SPF 30 PA +++ เบอร์ 1 ราคา 390 บาท
คือมันดีมากกกก ตอนนี้ใช้ทุกวันขาดไม่ได้ ทาแล้วหน้าเนียนผ่องเว่อเหมือนใช้แป้งราคาแพงๆในราคาน่ารัก ปกปิดคุมมันก็พอใช้ได้อยู่นะ แต่ๆๆๆ มันดีตรงที่ไม่วอก ไม่ลอย ปรับให้เข้ากับสีผิวเราได้ดี คือเริ่ด
 

2. ดินสอเขียนคิ้ว Cosluxe Slimbrow Pencil สี Smoke ราคา 215 บาท

 

 

ดินสอเขียนคิ้วยี่ห้อนี้ คือใช้มามากกว่า 10 แท่ง คุณภาพดี หัวเรียวเล็ก ติดทนอยู่นะถ้าไม่เอามือไปถู แท่งหมุนแบบ Auto ไม่ต้องเหลา เหมาะสำหรับสายขี้เกียจอย่างเรา ติดตรงหมดไวไปนิดแต่ด้วยคุณภาพก็ต้องยอม

 

3. บลัชออน 4u2 love me more สี S12 ราคา 179 บาท

 

สีชมพู สวยหวานมากกกก เนื้อบลัชออนมีความชิมเมอร์เล็กๆ ปัดแล้วได้ลุคธรรมชาติ แก้มระเรื่อ แต่ตอนปัดต้องเคาะแปรงหน่อยนะเพราะมีความเป็นผงอยู่ เดี๋ยวแก้มจะเป็นปื้นๆเอา นอกนั้นไม่มีติดอะไร ดีหมด สีนี้ขอยกให้เป็นสีที่ใช้ Everyday look เลย

 

5. ลิป Baby bright lip & cheek matte tint สี#03 ราคา 99 บาท

 

Lip tint เนื้อแมทท์ ที่สามารถทาแก้ม ทาปากได้  สีชมพูหวานๆ ไม่นู้ดไป ไม่เข้มไปเป็นสีกันตาย สีที่ทาได้ทุกลุค ทุกวัน ตัวเนื้อลิปไม่ได้แมมท์มากนะมีความครีมมี่ ทาแล้วปากไม่แห้ง เราคิดว่าสาวๆหลายๆคน ก็คงมีลิปรุ่นนี้ติดกระเป๋าไว้เหมือนกัน

 

ทั้งหมดนี้ก็คือ  4 ไอเท็ม ที่เราพกติดกระเป๋า และอยากเชียร์ให้สาวๆทุกคนต้องมี ของมันต้องมีจริงๆค่ะสาวๆ ถูกและดีแบบนี้ ราคาน่าคบหา ไม่สะเทือนกระเป๋า แต่ให้ผลลัพธ์ออกมาสวย และวันนี้ก็ขอจบเพียงเท่านี้ก่อน เราจะไม่พูดเยอะ เพราะแต่ละตัวที่พูดมาคือเด็ดๆทั้งนั้น สาวๆที่มีเหมือนเราก็คือสวยไง แต่ถ้าสาวๆไหนยังไม่มีก็รีบไปตำกันโดยด่วนนนน เชื่อชั้น!! ไปก่อนล่ะ บ๊ายบายค่ะสาวๆ

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

เชียร์แป้ง DEESAY อีกเสียงจ้า เนื้อแป้งเนียนมากทาแล้วหน้าใสปิ๊งเพราะการปกปิดดีมากค่ะแถมยังคุมมันได้ดีเลยค่ะ สีแป้งไม่ขาวมากเวอร์เหมาะกับผิวคนไทยด้วย ราคาก็ดี๊ดีไม่แพงมาก คือดีอ่ะเป็นไอเทมที่ทุกคนต้องมี

28 ส.ค. 2561 เวลา 17:20 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณสำหรับรีวิวค่ะ ใช้สีปากโทนเดียวกันเลยค่ะ จขกท.

สะดุดจังที่แป้งdeesayของแก้มบุ๋มใช่ไหมค่ะ เคยเห็นแว่บๆ เพื่อนที่ออฟฟิศก็ใช้อยุ่แล้วเนียน ไม่เป็นคราบ พึ่งเห็นว่า ราคาก็น่าคบ สิ้นเดือนนี้คงจัดแน่ๆ

28 ส.ค. 2561 เวลา 20:28 น.
ความคิดเห็นที่ 3

วู๊วๆๆเราใช้ดินสอเขียนคิ้วที่ใช้เหมือน  จขกท. เลยจ้า แต่เรากำลังหาแป้งดีๆใช้อยู่พอค่ะ คงต้องไปหา DEESAY ใช้บ้างละ เห็นมีแต่คนเชียร์ มีรีวิวเพิ่มเติมบอกได้นะคะ 

28 ส.ค. 2561 เวลา 20:51 น.
ความคิดเห็นที่ 4

แป้งผสมรองพื้นตัวนี้เคยเห็นแก้มบุ๋มใช้อยู่ ในไอจี หน้านางเป๊ะเว่อร์ตลอด ตอนแรกนึกว่าแพงอะ

29 ส.ค. 2561 เวลา 9:06 น.
ความคิดเห็นที่ 5

แป้งDEESAYเราใช้อยู่ค่ะแม่ก็ถามใช้แป้งอะไรทำไมหน้าเนี๊ยนเนียน เราเลยเอามาให้แม่ใช้ดูแม่บอกดีจังทาแล้วกลมกลืนกับผิวหน้าไม่วอก คุมมันได้ด้วยแถมยังช่วยปกปิดได้ดีเลย แม่บอกเงินเดือนออกให้พาแม่ไปช๊อป 55555

29 ส.ค. 2561 เวลา 12:01 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

30 ส.ค. 2561 เวลา 15:34 น.
ความคิดเห็นที่ 7
thx ka
1 ก.ย. 2561 เวลา 20:13 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล