บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น

สร้างกรอบ และมิติของใบหน้าให้มีความเรียวสวยด้วย ไฮไลท์หน้า เฉดดิ้ง และ คอนทัวร์หน้า

28 ส.ค. 2561  |  586   2  

การสร้างกรอบหรือสร้างมิติให้กับใบหน้า คือสิ่งที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับสาว ๆ หลาย ๆ คน ซึ่งเทคนิคการแต่งหน้าเพื่อปรับรูปหน้าให้มีความสวยงามมากยิ่งขึ้น มีด้วยกันหลากหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการใช้เครื่องสำอางอย่าง ไฮไลท์หน้า เฉดดิ้งหน้า หรือ คอนทัวร์หน้า มาช่วยในการตกแต่งใบหน้าให้มีความชัดเจน มากยิ่งขึ้น สำหรับสาว ๆ ที่มีกราม มีช่วงของใบหน้าที่ค่อนข้างกว้าง หรือรูปทรงของใบหน้าไม่ได้เป็นไปในแบบที่สาว ๆ ต้องการ ก็สามารถที่จะใช้เครื่องสำอางนี้มาช่วย ในการแก้ไขข้อบกพร่องต่าง ๆ ได้อย่างไม่ยาก

          มาเรียนรู้วิธีการการแต่งหน้าด้วยไฮไลท์เพื่อเพิ่มมิติของใบหน้ามากยิ่งขึ้นได้ โดยส่วนใหญ่แล้วหลังจากที่เราแต่งหน้าหรือลงเครื่องสำอางแบบเนื้อครีมลงบนใบหน้า แล้ว ไม่ว่าจะเป็นรองพื้น บีบี หรือซีซี เป็นต้น ก็สามารถที่จะ ลงไฮไลท์หน้า สีขาว ลงบนใบหน้า ส่วนต่าง ๆ เช่น จมูก หน้าผาก และคาง เป็นต้น หลังจากนั้นสามารถลงแป้งอัดแข็ง หรือแป้งฝุ่นที่บริเวณใบหน้าได้เลย หรือถ้าใครใช้ไฮไลท์ที่เป็นลักษณะของเนื้อแป้งอัดแข็งนั้น ก็สามารถที่จะลงในขั้นตอนสุดท้าย ของการแต่งหน้าได้ หลังจากลงเครื่องสำอางบนใบหน้าเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ยังสามารถที่จะใช้เติมระหว่างวัน ตามที่ต้องการได้

          นอกจากนี้สิ่งที่มาช่วยในการตกแต่งใบหน้าให้มีความเรียวสวย ได้รูปได้มากขึ้นนั้น คือในส่วนของการใช้ เฉดดิ้งหน้า คอนทัวร์หน้า มาช่วย เฉดที่บริเวณของใบหน้า ทั้งด้านข้าง กรอบหน้า ส่วนของแก้ม คางเหนียง หรือปีกจมูก เป็นต้น เพื่อให้พื้นที่ส่วนที่เราลงเฉดดิ้งลงไปนั้นมีลักษณะของแสงและเงา ให้ดูเหมือนใบหน้าของเรามีมิติได้มากขึ้น จริง ๆ แล้วในส่วนของการสร้างกรอบหน้าและปรับรูปหน้านั้น ควรที่จะใช้ทั้งไฮไลท์หน้า ร่วมกับ เฉดดิ้ง เพราะจะทำให้เราเห็นส่วนของความเข้มและอ่อนของใบหน้าที่มีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน ซึ่งส่วนนี้เป็นส่วนที่จะทำให้ใบหน้าของเราดูมีรูปทรงที่สวยงาม

          หากใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในการปรับรูปหน้า แล้วล่ะก็ เครื่องสำอางทั้งสองชิ้นนี้ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีที่สุด โดยเราสามารถเลือกซื้อ เฉดดิ้งหน้า คอนทัวร์หน้า ในโทนสีที่มีความเหมาะสมสำหรับผิวของเราคืออาจจะเข้มกับผิวของเราประมาณหนึ่งถึงสองเฉดสี และไฮไลท์หน้าที่มีเนื้อเนียนละเอียด สามารถนำมาตกแต่งบนใบหน้าได้อย่างดูเป็นธรรมชาติ รวมทั้งควรที่จะมีคุณสมบัติในการติดทนนาน ไม่หลุดลอกออกหรือจางลงมากระหว่างวัน ควรเลือก เฉดดิ้ง และไฮไลท์หน้า ที่สามารถใช้ได้ง่าย ติดทนนานตลอดทั้งวัน  ขนาดกำลังดี พกพาสะดวก และมีราคาที่เหมาะสม ไม่แพง หาซื้อได้ง่าย


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
thx ka
1 ก.ย. 2561 เวลา 20:15 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 20/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล