13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

เปิดกระเป๋าเครื่องสำอาง OIK EATERY แนะนำไอเท็มเด็ดๆที่ควรพกติดกระเป๋า ห้ามเอาไว้ที่บ้าน!!

               กลับมาพบกลับ อุ๊กอิ๊ก OIK EATERY กันเช่นเคย วันนี้ไม่มากไม่มาย มาเปิดกระเป๋าอวดเครื่องสำอางกันกรุบกริบ อุ๊กเป็นคนชอบแต่งหน้ามากๆ ในกระเป๋าเครื่องสำอางของตัวเองก็เลยพกเครื่องสำอางแบบแน่นๆ หนักๆ กระเป๋าจะเป็นใบใหญ่หน่อย เพื่อพกลิปสติกประมาณ 8 แท่ง และ พาเรทแต่งตา ติดตัวไปทุกหนทุกแห่ง ประหนึ่งช่างแต่งหน้า เวลาไปเที่ยวก็จะพกลิปติดตัวใส่กระเป๋าไป 2-3 สี  แต่วันนี้!! จะมากระซิบบอกไอเท็มเด็ด7 อย่างที่ขาดไม่ได้ จะต้องติดกระเป๋าไปตลอด  มาดูกันค่ะ ว่ามีอะไรบ้าง

เรามาเริ่มกันที่งานผิวหน้ากันก่อน  สองตัวนี้มีความเข้ากันได้ดีมากๆ

เริ่มที่ตัวแรกก่อนเลย

Nyx can't stop won't stop foundation

เป็นรองพื้นหน้าไม่หนาแต่ปกปิดดีงามมากๆ และยังให้ผิวแมทสไตล์สาวสาย ฝ. ใครแต่งหน้าสาย ฝ. แนะนำว่าไม่ควรพลาดรองพื้นตัวนี้นะคะ แต่สายเกาหลีหน้าวาวไม่แนะนำค่ะเพราะ เนื้อจะค่อนข้างแมทเลยทีเดียว

สีรองพื้น ที่อุ๊กเลือกใช้จะเป็นสี เบอร์ 11 สีออกไปทางเหลืองเล็กน้อย เซตตัวจะเป็นเนื้อแมททันที ปกปิดแบบ Full coverage ยาวนานมากๆ 12ชั่วโมง ไม่หลุดออกมาให้รำคาญใจเลย ไม่ผิดหวัง

 

 

เซตด้วยแป้งตัวถัดมากแล้วหน้าเป๊ะมากๆ ปกปิดดีคูณสองเข้าไปอีก เจ้าตัวแป้งนี้ก็คือ 

GINO MCCRAY THE Professional make up powder SPF 15 PA++

เป็นแป้งผสมรองพื้นแบรนด์ไทยที่คุณภาพดีอีกตัวหนึ่งเลยที่เดียว อีกทั้งผสมสารป้องกันแสงแดด ติดทนแทบจะไม่ต้องเติมระหว่างวันเลย อุ๊กใช้เป็นสี เบอร์ 04 CARAMEL CARCO  ชื่อสีบ่งบอกว่าแต่งแล้วน่ากิน !! ผิวแทน SEXY แบบหวานๆ  ในภาพปกปิดอายลายเนอร์สีดำมากๆ ได้ดีในระดับหนึ่งเลยที่เดียว จริงๆแล้วจุดด่างดำบนผิวหน้าเราไม่ได้เข้มเบอร์นั้น ฉะนั้นก็ถูกเจ้าตัวแป้งตัวนี้ปกปิดได้ดีงามแน่นอน

ต่อไปจะเป็นงานตาและคิ้ว อุ๊กเลือกใช้ ผลิตภัณฑ์หลักๆ 3 ตัว ดังนี้ค่ะ เดี๋ยวไล่ไปทีละตัวเลยนะคะ

 

ตัวแรกจะเป็นดินสอเขียนคิ้วแบบหมุน  BROWIT BY NONGCHAT ใช้ง่ายไม่ต้องคอยเหล้า มาพร้อมแป้งปัดคิ้ว สะดวก ถูกและดีใช้ง่ายมากๆ  หาซื้อได้ตาม 7-11 ได้เลยค่ะ 

 

ตัวต่อไปเป็น EYE LINER ของ mistine super black eyeliner บอกเลยว่าในบรรดาอายไลน์เนอร์ของมิสทีนตัวนี้ ยืนหนึ่ง! เส้นคมชัด แห้งไว หัวพู่กันกรีดง่ายมากๆ แถมราคาร้อยต้นๆ ถือว่าเป็นไอเท็มที่ถูกและดีตัวหนึ่งเลยทีเดียว

 

ต่อไปเป็นงานตา แต่งสีดวงตาอุ๊กเลือกใช้ เจ้าตัวเล็กน่ารักๆ แต่คุณภาพสีเค้าจัดมาแน่นมากๆ ตัวนั้นคือ CANMAKE JUICY PURE EYES สังเกตว่าสภาพความเก่าๆและใกล้จะหมด คือใช้จริงไม่จกตาแน่นอน

ต่อไปเป็นงานแก้มและปาก อุ๊กอิ๊กเลือกใช้ บลัชออนของ DAISO  CHEEK & EYEPEARLY BLUSH  ได้ยินถูกต้องแล้วค่ะ เป็นที่ปัดแก้มราคา 60 บาท แต่สีเทียบเคียงกับสีแบรนด์ดังราคาตลับละพันกว่าบาท เป๊ะ !! สีโทนส้มชมพูเหลือบทองๆ บอกเลยว่า สีสวยมากๆ และติดดีงาม ไม่ต้องเอาแปรงฝนจนมือหงิก และไม่หลุดเป็นฝุ่น ไม่หลุดเป็นก้อน  ส่วน ลิปสติกเลือกของ  GOLDEN ROSE SOFT MATTE CREAMY LIP COLOR สี 103 สีน้ำตาลนูส ทาแล้วเรียบหรูดูดี SEXY นิดๆ

 

เนื้อดีงาม แต่ไม่ค่อยติดทนนะจ๊ะ ต้องพกไปเติมด้วยระหว่างวัน โดยสีก็จะให้สีตามภาพค่ะ

และทั้งหมดนี้ก็จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่อุ๊กเลือกที่จะพกติดไว้ในกระเป๋าเครื่องสำอางในช่วงนี้นะคะ เรียกว่าเป็นลูกรัก จะไม่ให้รักได้ยังไงเพราะราคาถูกและคุณภาพดี บางตัวเทียบเท่าแบรนด์แพงๆเลย สวยแบบประหยัดงบประมาณสไตล์ สาวฟรีแลนซ์ ฮ่าๆ และถ้าครั้งหน้ามีโอกาสได้ตอนรับลูกคนใหม่ ทดลองแล้วดี จะมาอัฟเดตให้เพื่อนๆได้ทราบกันอีกนะคะ

วันนี้ขอตัวไปนอนก่อน บรั๊ยยส์!!

 

ฝากติดตาม OIK EATERY ทั้งทาง YOUTUBE และ FACEBOOK PAGE กันด้วยนะคะ รัก!!

 

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 6 - 12 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล