5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

คอนซีลเลอร์ ตัวช่วยกู้หน้าสิวให้เนียนใส

 สาวๆ ที่หน้าเป็นสิวอยู่บ่อยๆ คงจะเข้าใจกันดีถึงความยากลำบากของการปกปิดสิวและรอยสิวดีใช่มั้ยล่ะคะ แม้ว่าจะทาครีมรองพื้นมากขนาดไหน เจ้าสิวก็ยังดูเด่นเป็นสง่าอยู่กลางใบหน้าอยู่ดี เพราะฉะนั้นเราถึงต้องมีคอนซีลเลอร์ไว้ช่วยในยามยากแบบนี้ยังไงล่ะคะ! นอกจากคอนซีลเลอร์ใต้ตาแล้ว คอนซีลเลอร์ที่ใช้ปกปิดรอยสิว ฝ้า กระ ทั้งหลายแหล่ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กันเลยล่ะค่ะ

    วิธีการใช้คอนซีลเลอร์ปิดรอยสิวก็ทำได้ไม่ยาก เพียงแค่สาวๆ แต้มคอนซีลเลอร์ลงตรงบริเวณที่เป็นรอยสิวเบาๆ ใช้ปลายนิ้วหรือฟองน้ำเกลี่ยให้ทั่วๆ แล้วทาแป้งพัฟหรือแป้งฝุ่นคุมมันที่สาวๆ มีอยู่ทับเบาๆ เพียงเท่านี้หน้าเราก็จะเนยนใส ไกลจากรอยสิวแล้วล่ะค่ะ

 

    สำหรับสาวๆ คนไหนที่เป็นสิวอักเสบบ่อยๆ แล้วอยากปกปิด แต่ก็กลัวคอนซีลเลอร์ทั่วไปจะเข้าไปอุดตันผิว เดี๋ยวนี้ก็มีคอนซีลเลอร์ถูกและดีที่สาวๆ สามารถนำมาใช้ปกปิดและรักษาสิวไปในตัวด้วยได้เลย เรียกได้ว่าพัฒนาไปมากเพื่อให้ตรงกับความต้องการของสาวๆ ทุกคนจริงๆ ค่ะ รู้แบบนี้แล้วก็ไม่ต้องทนกับสิวเจ้าปัญหาอีกต่อไป ไปซื้อคอนซีลเลอร์มาสักแท่ง ปิดสิวให้เนียน แล้วออกไปเดินอวดหน้าสวยๆ อย่างมั่นใจกันเลยค่ะ

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

5 ต.ค. 2561 เวลา 8:52 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล