13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

How to makeup แต่งหน้าเบาๆไม่หนักหน้า #ฉบับสาวผิวสวยสุขภาพดี

 

 

 

สวัสดีค่าาาสาวๆ วันนี้จะมาของ how to makeup แต่งหน้าเบาๆแบบไม่หนักหน้า #ฉบับสาวผิวสวยสุขภาพดี หรือแทบจะพูดได้ว่าเป็น every day look ได้เลย เพราะครบทั้งขั้นตอนการบำรุงผิวและปกป้องผิวพร้อมปกปิด จะเป็นยังไงไปชมกันเลยจ้า

 

 

 

 

 

ขั้นตอนแรกนั้นคือการเตรียมผิว เริ่มจากการบำรุงก่อน ตัวนี้เราเลือกของ Oxe’cure Anti-Melasma cream ช่วยในเรื่องของการลดฝ้า กระ จุดด่างดำบนใบหน้าให้ดูจางลง ส่วนผสมหลักๆก็พวกวิตามิน ว่านห่างจระเข้ ดอกคาโมมายล์ที่คุ้นหู ส่วนผสมพวกนี้ก็ช่วยในเรื่องความชุ่มชื่นให้กับผิว ลดการอักเสบการแพ้ แต่ที่ชอบคือเจ้าตัวนี้มีส่วนผสมของ Glabridin ตัวช่วยในการลดและยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินที่ทำให้พวกฝ้า กระ ที่เคยชัดดูจางลง สีของเนื้อครีมเป็นสีส้มอ่อนๆไม่ค่อยมีกลิ่น เนื้อไม่เหลวมีความเข้มข้น วิธีการใช้เราบีบประมาณเม็ดถั่วเหลืองแล้วแต้ม 5 จุดตามใบหน้าคือ หน้าผาก แก้มทั้งสองข้าง จมูก และคาง จากนั้นก็ใช้นิ้วนวดเนื้อครีมเป็นวงกลม นวดๆให้ทั่วทั้งใบหน้าเป็นอันจบ 

 

             

อันนี้ต้องขอบอกก่อนว่าเมื่อก่อนเราไม่ชอบทาครีมกันแดดเพราะคิดว่ามันไม่สำคัญ ทำให้พวกฝ้ากระเนี่ยมันขึ้นมา เลยต้องใช้เจ้าตัวนี้เพื่อลดฝ้า กระ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลยนะสำหรับตัวนี้

 

 

 

 

 

 

ต่อมาก็เข้าสู่โหมดป้องกันใช้ ครีมกันแดดของ anessa sfp 50 PA +++

ทาให้ทั่วทั้งใบหน้า เนื้อครีมสีขาวขุ่นคล้ายนมเนื้อครีมเหลวๆหน่อย เวลาทาไม่เหนียวเหน๊อะหน๊ะ กันน้ำดีเลยตัวนี้ อีกทั้งไม่มันเหมาะกับทั้งผิวผสม และผิวแห้งเลยจ้า 

 

 

 

ต่อมาที่รองพื้นของ TREE แบบหัวดรอป เนื้อครีมรองพื้นตัวนี้ค่อนข้างที่จะเบามากๆ ถ้าสาวๆคนไหนต้องการ การปกปิดเพิ่มแนะนำให้ใช้คู่กับคอนซิลเลอร์ เนื้อครีมจะเหลวๆหน่อย ไม่แมต มีความฉ่ำวาว เหมาะกับสาวๆที่ต้องการลุคธรรมชาติแบบเบาๆ 

 

 

 

ต่อกันที่เขียนคิ้วใช้ของอีทูดี้ Etude สีน้ำตาลเข็มแบบหัวตัด ตัวนี้เขียนง่ายมากและสีติดค่อนข้างดี ติดทนนานแบบอยู่ทั้งวันไม่ต้องเติมคิ้ว ติดอย่างเดียวคือปริมาณน้อยไปหน่อยฮ่าๆๆๆ 

 

 

NYX Professional Makeup Cosmic Metals Eyeshadow Palette ใช้สีชมพูอ่อนสุดทาบนเปลือกทาทั้งสองข้าง ไม่ต้องคัดเบ้าน๊าเพราะว่าลุคนี้ต้องการความเบาๆ สีชทพูของ NYX เซตนี้น่ารักมากมีประกายเพรชแบบเบาๆไม่แรงเกิน  

 

 

 

ปัด mascara ของเมเบอรีน รุ่นฝาสีชมพู สีดำ 01 ทั้งขนตาบนและล่างเลย ตัวนี้เราใช้ประจำเป็นมาสคาร่าในดวงใจอีกเลย กันน้ำ กันเหงื่อดีมากรับรองว่าไม่เป็นหมีแพนด้าแน่นอนจ้า

 

 

 

 

ปัดบรัชออนสีชมพูอ่อนเบาๆที่แก้มทั้งสองข้าง ปักบริกรอบหน้าให้เฉียงขึ้นเพื่อความเฉียวของหน้า แลให้ดูหน้าวีได้เด้อออออ

 

 

 

 

 

ปิดท้ายด้วยการทาลิปของ Banila Co สีส้มแนะนำว่าให้ทาเบาๆเพราะลิปตัวนี้สีค่อนข้างชัดมากกกกกก นี้ก็ทานิดๆแล้วใช้นิ้วเกลี่ยๆเอา ปิดท้ายด้วยการทากรอสของ ETUDE สีชมพูอ่อนเป็นอันจบบบบ

 

 

 

 

 จบแล้วนะคะสำหรับลุค แต่งหน้าเบาๆแบบไม่หนักหน้า #ฉบับสาวผิวสวยสุขภาพดี ถึงแม้ของจะน้อยแต่ก็ปังได้ หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกัน วันนี้ขอตัวไปก่อนนนน๊าไว้จะมาทำ how to ให้ดูกันอีก บายยยยยย

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ ได้ลุคสวยใสเลย

17 ต.ค. 2561 เวลา 12:03 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล