5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

เปลี่ยนผิวมันเป็นผิวโกลวสุขภาพดี ทำยังไงมาดูกัน

แม้เทรนด์ผิวโกลวใสจะกำลังมาแรง แต่สาวผิวมันอย่างเราๆ ก็ไม่ได้ลำบากน้อยลงไปเลย ผิวโกลวที่กำลังป็อปกันอยู่คือผิวที่เปล่งประกายสุขภาพดี แต่ผิวของเรานี่สิ โกลวเกินไปจนเยิ้มเลย จะจัดการยังไงดีก็ยังคิดไม่ตก สาวๆ คะ จริงๆ แล้วการทำผิวให้โกลวใสเปล่งประกายนั้นไม่ยากเลยค่ะ เพียงแต่ว่าสาวๆ ต้องดูแลผิวให้โกลวมาจากข้างในด้วย ไม่ใช่ว่าแต่งแค่ภายนอก ไฮไลท์หน้าให้ดูโกลวอย่างเดียว หากสาวๆ ยังไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนผิวมันให้กลายเป็นผิวโกลวได้ยังไง ลองมาทำตามวิธีต่อไปนี้กันดูค่ะ

อย่างที่บอกว่าวิธีการดูแลผิวให้โกลวมาจากด้านในนั้นสำคัญที่สุดเป็นอันดับหนึ่งเลย การทานผักผลไม้ที่มีประโยชน์และออกกำลังจะช่วยให้สาวๆ เอา inner glow ออกมาจากข้างในได้ ในส่วนของการบำรุงผิว สาวๆ ผิวมันอาจจะกลัวการทามอยส์เจอไรเซอร์เข้มข้นๆ แต่อันที่จริงแล้วมอยส์เจอไรเซอร์สำคัญกับผิวของเรามาก การที่ผิวของเราผลิตน้ำมันออกมามาก ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเราให้ความชุ่มชื้นกับผิวไม่เพียงพอด้วย ดังนั้น สาวๆ ควรหมั่นทาครีมเป็นประจำทุกวัน ล้างหน้าไม่เกินวันละ 2 ครั้ง และเช็ดหน้าให้สะอาดเพื่อป้องกันการอุดตัน เท่านี้ผิวเราก็จะโกลวแบบกำลังดี ไม่มันเยิ้มจนเกินไปค่ะ

 

ในเรื่องของการแต่งหน้า สาวผิวมันอาจจะชินกับการลงแป้งเยอะๆ หนาๆ เพื่อให้แป้งช่วยดูดซับความมันออกไป แต่เทรนด์ผิวโกลวนั้นยิ่งใช้เครื่องสำอางน้อยยิ่งดี แค่มีรองพื้นถูกและดีก็เพียงพอ สาวๆ ควรเปลี่ยนใช้รองพื้นสำหรับคนหน้ามันโดยเฉพาะสมกับครีมกันแดดเพื่อเป็นการเจือจางเนื้อครีมหรือใช้สเปรย์น้ำแร่ฉีดลงบนฟองน้ำลงรองพื้น จะช่วยให้รองพื้นดูเบาบางเป็นธรรมชาติ ในขณะเดียวกันก็ยังดูเนียนและช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้ด้วย ตามด้วยการใช้แปรงปัดแป้งพัฟคุมมันเบาๆ บนใบหน้า เพิ่มไฮไลท์ชนิดครีมลงบนโหนกแก้มเพื่อให้หน้าดูโกลวขึ้นไปอีกระดับ เท่านี้ ผิวมันก็จะกลายเป็นผิวโกลวสวยใสเปล่งประกายกำลังดีแล้วล่ะค่า

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
thanks
31 ต.ค. 2561 เวลา 20:19 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล