5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

ลิปสติกแบบไหน ? ที่ใช่สำหรับตัวคุณ

เชื่อว่าสาวๆหลายคนคงต้องมีเครื่องสำอางมากกว่า 1 ชิ้นแน่นอน นั่นก็คือ ลิปสติก ถึงใครจะบอกว่ามีปากเดียว แต่ทำไมถึงต้องมีลิปสติกหลายอัน ความจริงก็คือเป็นเรื่องปกติอย่างมาก เพราะลิปสติกมีหลากหลายรูปแบบ และแต่ละรูปแบบก็มีความแตกต่างกัน  มีทั้ง ลิปแมท ลิปบาล์ม ลิปกลอส เป็นต้น ดังนั้นเราจะเห็นได้ว่าลิปสติกนั้นมีความสำคัญกับผู้หญิงเป็นอย่างมาก

                เรามาลองดูลิปสติกแบบต่าง ๆ ที่มีลักษณะและรูปแบบการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป ยกตัวอย่างเช่น

ลิปเนื้อแมท เป็น ลิปสติกติดทน ไม่มีความมันวาวใดๆ สีชัดเจนเข้มข้น สาวปากหนาควรใช้กินไปปากขาดความชุ่มชื่น แถมตกร่องดูเหมือนคนปากแตกปากแห้ง แนะนำให้ใช้คู่กับลิปมัน เพื่อเตรียมปากให้ชุ่มชื่นเสียก่อน หรือเลือกลิปสติกเนื้อกำมะหยี่ที่มีสารให้ความชุ่มชื่นแต่ยังคงให้ลุคแมตต์ไม่วาว น่าจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ

ลิปกลอสนั้น ก็มีให้เลือกกันหลากหลายแบบ เช่น  แบบสีใส มีสี มีความเป็นประกายของเนื้อลิปที่แตกต่างกัน ทั้งความชุ่มชื้น สี และลูกเล่นต่าง ๆ ก็มีความแตกต่างกัน สาว ๆ อาจจะใช้ลิปกลอสนี้ในการทาทับลิปสติกในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อเพิ่มจุดเด่น มีความละมุน และความสวยงามให้กับริมฝีปากได้อีกด้วย

ลิปสติกเนื้อครีม ซึ่งสาว ๆ ส่วนใหญ่นั้นน่าจะรู้จักเป็นอย่างดี มักจะมาในรูปแบบของแท่งลิปสติก มีให้คุณเลือกหลากหลายแบบทีเดียว ทั้งแบบประกายมุก เนื้อมันวาว หรือเนื้อด้าน เป็นต้น

              หรือสาว ๆ ที่มีริมฝีปากแห้ง ก็อาจเลือกใช้ลิปที่ช่วยในการบำรุงริมฝีปากไปในตัวด้วย อย่างลิปบาล์ม ที่มีสีสันสดใสต่าง ๆ  สามารถเลือกใช้ได้ตามที่ชอบเลย ซึ่งส่วนใหญ่แล้วลิปบาล์มนั้นจะมี สีลิป ที่ค่อนข้างมีความเป็นธรรมชาติ และมีกลิ่นต่าง ๆ เช่น กลิ่นผลไม้ กลิ่นของหวาน เป็นต้น

เราจะเห็นได้เลยว่า ลิปสติกที่เราใช้ทาในแต่ละวันนั้นต่างก็มีความแตกต่างกัน สำหรับสาวๆ ที่ใข้ลิปอยู่เป็นประจำ ควรจะเลือกสีลิปสติกและลักษณะของลิปสติกให้เหมาะสมกับตัวคุณเอง อย่างเช่น ถ้าคุณเป็นสาวเปรี้ยวก็ขอแนะนำ สีแดงเลือดนก ทาแล้วนอกจากจะขับผิวหน้าให้สว่างแล้ว ยังช่วยเพิ่มความแซ่บเข้าไปอีก ส่วนสาวเรียบ หรือต้องการความเบา สุขภาพเรียบร้อย อาจจะเลือกเป็น ลิปสติกสีนู้ด เป็นต้น   เมื่อเราเจอลิปสติกที่เข้ากับปากเราแล้วก็ควรเลือกให้เหมาะสมกับสถานที่หรือโอกาสต่างๆด้วย เพียงเท่านี้คุณก็จะกลายเป็นเจ้าแม่แฟชั่นในแบบของคุณเองในแต่ละวัน

               

9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ชอบลิปแมทที่ให้ความชุ่มชื้นค่ะ
31 ต.ค. 2561 เวลา 11:50 น.
ความคิดเห็นที่ 2

สำหรับเรา ลิปแมทเลยค่ะ

31 ต.ค. 2561 เวลา 12:13 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ชอบเนื้อครีมค่ะ

31 ต.ค. 2561 เวลา 13:09 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ชอบลิปที่ให้ความชุ่มชื้น  

31 ต.ค. 2561 เวลา 14:33 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ชอบลิปแมทค่ะ แต่ขอแบบไม่แห้งตกร่อง
31 ต.ค. 2561 เวลา 18:10 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ชอบลิปแมทค่ะ 
31 ต.ค. 2561 เวลา 18:15 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
31 ต.ค. 2561 เวลา 20:07 น.
ความคิดเห็นที่ 8
1 พ.ย. 2561 เวลา 9:14 น.
ความคิดเห็นที่ 9

ชอบเนื้อครีมค่ะ

1 พ.ย. 2561 เวลา 14:41 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล