บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น

แต่งหน้าสำหรับมือใหม่ ควรแต่งหน้ายังไงดูฉ่ำวาว

29 พ.ย. 2561  |  1181   4  

 

สำหรับสาวๆที่ชื่นชอบในการแต่งหน้า การที่จะแต่งหน้าให้ดูสุขภาพดีให้เหมาะสำหรับสาวๆที่มีผิวขาว และผิวขาวเหลืองควรมีเทคนิคพิเศษที่ทำให้หน้าดูฉ่ำวาว ใส ฉ่ำน้ำ โดยมีการแต่งหน้ามีเทคนิคดังนี้

1.        การลงรองพื้นและการลงแป้ง

-       เราควรเตรียมผิวหน้าให้พร้อมก่อนการแต่งหน้าด้วยการทาครีมบำรุงหน้า และครีมกันแดดที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำมันก่อนการลงรองพื้น จากนั้นให้เลือกลงรองพื้นที่มีส่วนผสมของน้ำแร่ ซึ่งน้ำแร่จะทำให้หน้าดูชุ่มชื่น มีผิวสุขภาพที่ดี ทารองพื้นบริเวณหน้าผาก สันจมูก แก้มและคาง จากนั้นเกลี่ยให้เนียน

-          การลงแป้ง ควรใช้แป้งโปร่งแสงหรือแป้งอัดแข็ง แป้งโปร่งแสงจะเหมาะกับคนที่มีผิวหน้าเนียน ส่วน แป้งผสมรองพื้น จะเหมาะกับคนที่มีผิวหน้าไม่เรียบเนียน ให้ลงแป้งโดยใช้แปรงหัวใหญ่จุ่มแป้งและค่อย ๆ ปัดออกจากด้านใน การทาแป้งด้วยแปรงหัวใหญ่จะทำให้หน้าเนียนและทำให้การลงแป้งไม่หนาเกินไป

2.        การเฉดดิ้งไฮไลท์ ปิดจุดด้อย เสริมจุดเด่น

-          สาวหน้าเหลี่ยม เลือกทา เฉดดิ้งหน้า บริเวณกรามเพื่อลบความชัดของกรอบหน้า บริเวณไรผมและข้างสันจมูก ไฮไลท์สันจมูก ติ่งริมฝีปากบน และคาง

-          สาวหน้ายาว ควร คอนทัวร์หน้า โดยเลือกทาเฉดดิ้ง ไฮไลท์หน้า ให้หน้าดูสั้นลง ด้วยการทาเฉดดิ้งที่ร่องแก้ม ข้างสันจมูกและบริเวณไรผม ส่วนการไฮไลท์ให้ทาเฉพาะสันจมูกและทาแก้มในแนวนอนเท่านั้น

-          สาวหน้ารูปไข่ ทาเฉดดิ้งสีเข้มลงไปบริเวณไรผม ข้างสันจมูก และร่องแก้ม โดยทำปากจู๋แล้วทาที่ร่องแก้มทีละนิด ไม่ควรทาให้เข้มเกินไป ทาไฮไลท์ที่สันจมูก โหนกหน้าผาก ด้านบนของแก้ม บนติ่งริมฝีปากและคาง

-          สาวหน้ากลม ควรเลือกทาเฉดดิ้งไฮไลท์ให้หน้าดูยาวสมส่วนมากขึ้นด้วยการทาไฮไลท์ที่สันคิ้ว  สันจมูก บนติ่งริมฝีปากและทาไฮไลท์ที่คางเป็นเส้นตรง เฉดดิ้งข้างสันจมูกและร่องแก้มเล็กน้อยเพื่อทำให้หน้าดูมีมิติ

3.        การทาบลัชออน

ควรเลือกบลัชออนที่มีกลิตเตอร์ผสม มีสีสันสดใส เช่นสีชมพู สีส้มอมน้ำตาล สีชมพูอมแดง สีชมพูพีช โดยการทาบลัชออนควรยิ้มให้สุดแล้วทาบลัชออนลงไปทีละนิดเพื่อให้สีค่อย ๆ เข้มขึ้น

 

ดังนั้นการแต่งหน้าไม่ใช่เรื่องยาก แต่ก็ไม่ง่ายสำหรับมือใหม่ การแต่งหน้าสำหรับมือใหม่ควรเริ่มจากการแต่งหน้าแบบง่าย ๆ ก่อน ใช้แบบฝุ่นเกือบทั้งหมดและค่อย ๆ ลงสีจะทำให้การแต่งหน้าผิดพลาดน้อยลง หากต้องการให้หน้าฉ่ำวาวควรฉีดสเปรย์น้ำแร่เพื่อความฉ่ำน้ำของใบหน้า

 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

29 พ.ย. 2561 เวลา 14:12 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

29 พ.ย. 2561 เวลา 15:41 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

30 พ.ย. 2561 เวลา 11:03 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 20/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล