เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

เทคนิคการใช้เมคอัพแบบมือโปร แต่งหน้าออกมาไม่ดูโป๊ะ

30 พ.ย. 2561  |  422   5  

 

สาว ๆ หลายคนที่เป็นมือใหม่สำหรับการแต่งหน้า มักจะไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง เวลาที่ต้องแต่งหน้าออกไปนอกบ้านในแต่ละครั้ง เนื่องจากกลัวจะดูโบ๊ะหรือหลอกตาไป สาเหตุอาจเนื่องมาจากการเลือกใช้รองพื้นหรือแป้งพัฟที่ไม่ได้คุณภาพ หรือไม่เหมาะสมกับสภาพผิวของตัวเอง ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปทันที เพราะในวันนี้เรามีเทคนิคการแต่งหน้าที่แสนจะง่าย สำหรับสาว ๆ มือใหม่ ให้ใบหน้าของคุณได้สวยใสเป็นธรรมชาติแบบไม่ดูโบ๊ะหรือหนาเตอะ มีอะไรบ้างไปดูกันดีกว่า

 

พื้นผิวของใบหน้า

1.รองพื้น เลือกรองพื้นที่สามารถปกปิดได้ดีเยี่ยม และให้เหมาะกับสภาพผิวและสีผิวของเรา เมื่อได้รองพื้นที่ดีแล้ว จากนั้นก็ใช้รองพื้นแต้มในแต่ละจุดบนใบหน้าแล้วใช้ฟองน้ำเกลี่ยให้เรียบเนียนกลมกลืนไปกับผิว

 

2.ไฮไลท์และเฉดดิ้ง ลง ไฮไลท์หน้า สีเงินบริเวณใต้ตา หน้าผาก คาง และพวงแก้ม จากนั้นใช้ เฉดดิ้งหน้า สีน้ำตาลเข้มวาดกรอบหน้าให้เรียวได้รูป จากนั้นใช้ฟองน้ำเกลี่ย คอนทัวร์หน้า ให้ดูกลมกลืนกันเป็นธรรมชาติ

 

3.แป้งพัฟ ใช้ แป้งผสมรองพื้น ทาทับอีกครั้งเพื่อล็อคผิว โดยเลือกแป้งพัฟเฉดสีเดียวกับรองพื้น และเลือกแบบเบาบาง คุมมันกันน้ำเช่นกัน จะได้สวยเป๊ะได้ตลอดทั้งวัน

 

4.บลัชออน เลือกสีโทนนู้ดหรือชมพูอมส้ม เพราะเป็นสีที่ทำให้คุณดูแพงขึ้นมาทันที ปัดบริเวณพวงแก้มขึ้นไป จะทำให้หน้าดูเรียวดูเลิศเลยทีเดียว

 

เท่านี้ก็เสร็จขั้นตอนของใบหน้าสวยเป๊ะกันแล้ว ต่อไปก็เป็นการเขียนคิ้ว แต่งตา ทาลิปสติก ตามที่สาว ๆ ต้องการ แต่อย่าลืมนะต้องให้แมทกับสีของบลัชออนที่เราปัดแก้มไปในตอนแรก จะได้สวยดูแพง หน้าเป๊ะ พร้อมออกไปเฉิดฉายข้างนอกได้แล้ว


How to จัดการสิวใน 8 ชั่วโมง ไม่แสบ ไม่เสี่ยง

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

สวยมากคะ

30 พ.ย. 2561 เวลา 22:05 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ว้าววววว

1 ธ.ค. 2561 เวลา 10:28 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

1 ธ.ค. 2561 เวลา 12:01 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thxx kaa
2 ธ.ค. 2561 เวลา 9:25 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 20/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล