บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น

ตาสวย หน้าใส ลุคส์แต่งหน้าฤดูหนาวที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด

13 ธ.ค. 2561  |  764   5  

 

 

                เมื่อก้าวเข้าสู่เดือนเกือบสุดท้ายของปี เชื่อได้เลยว่าสาว ๆ หลายคนคงจะคิดถึงบรรยากาศของสายลมหนาว แดดอุ่นยามเช้าที่มาปะทะใบหน้า และเชื่อได้เลยว่าสำหรับสาว ๆ หลายคนแล้ว ฤดูหนาว เป็นช่วงเวลาแห่งการแต่งตัว แต่งหน้าที่สนุกที่สุดเลยทีเดียว และสำหรับสาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหาลุคส์แต่งหน้ารับลมหนาวกันอย่างแน่นอน  ทำให้ในวันนี้บทความของเราก็ไม่รอช้า รีบจัดลุคส์การแต่งหน้ารับลมหนาวมาฝากกันแล้วนี่

1. เริ่มต้นด้วยการเพิ่มความคมชัดให้ดวงตาด้วยอายไลน์เนอร์ แนวการแต่งหน้าในช่วงฤดูหนาวที่ดีที่สุดคือเน้นความเป็นธรรมชาติและอบอุ่น ดังนั้นทางที่ดีที่สุดคือควรเพิ่มความคมชัดให้ดวงตาคู่สวยด้วยการกรีด อายไลน์เนอร์ถูกและดี บนเปลือกตาโดยเน้นการกรีดแบบเส้นไม่หนามาก ก็จะทำให้ดวงตาของสาว ๆ ดูสวยหวาน คมชัด มีเสน่ห์ มากขึ้น

2. ทาอายแชโดว์สีชมพู น้ำตาล สองคู่สีที่ไม่ว่าจะเป็นสาวสายไหนก็ทาได้ โดยเริ่มจากการทา อายแชโดว์ สีน้ำตาลเบา ๆ ให้ทั่วเปลือกตา จากนั้นลงซ้ำอีกครั้งที่บริเวณหางตา และต่อมาให้ใช้อายแชโดว์สีชมพูทาซ้ำเบา ๆ เบลนด์ให้ทั้งสองสีเข้ากัน เท่านี้ก็จะทำให้ดวงตาดูหวานมีเสน่ห์มากขึ้น

3. เลือกมาสคาร่าที่ช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้ขนตา แสงแดดอุ่น ลมหนาว กับตาคู่สวยของสาว ๆ เป็นของคู่กัน ดังนั้นจึงควรเลือกปัด มาสคาร่าถูกและดี ที่ช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้กับขนตา โดยปัดรอบแรกให้ทั่วทั้งแนวขนตา ต่อมาให้ปัดซ้ำอีกครั้งแต่เน้นที่ปลายหางตา และขนตาด้านล่าง ซึ่งสามารถปัดซ้ำได้ 1-2รอบ แต่ควรระวังอย่าปัดมากเกินไปเพราะจะทำให้ให้มาสคาร่าจับตัวเป็นก้อนบนขนตา

4. เขียนคิ้วด้วยสีน้ำตาลอ่อน หากต้องการลุคส์ละมุน ๆ ในการแต่งหน้า ก็ควรเลือก เขียนคิ้วแบบฝุ่น หรือให้อ่อนกว่าสีคิ้วจริงเล็กน้อย จึงควรเขียนคิ้วด้วยดินสอ หรือ ที่เขียนคิ้ว แบบฝุ่น สำหรับเขียนคิ้วสีน้ำตาลอ่อนเพื่อให้ใบหน้าดูมีความละมุนมากขึ้น ที่สำคัญคือควรเขียนคิ้วเป็นลักษณะเส้นตรงและไม่โค้งเกินไปก็จะทำให้ใบหน้าไม่ดูแข็งกระด้างนั่นเอง

                เป็นยังไงกันบ้างสำหรับลุคส์แต่งหน้าฤดูหนาวที่นำมาฝากกันในวันนี้ที่สาว ๆ สามารถนำไปปรับเปลี่ยนลุคส์กันได้แบบง่าย ๆ แต่ที่ต้องไม่ลืมคือหลังการแต่งหน้าควรทำความสะอาดด้วยผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอางค์ที่อ่อนโยนกับผิวและช่วยดูแลผิวรอบดวงตาให้ดี ด้วยการล้างให้สะอาดและทาครีมบำรุง เพื่อให้ดวงตาคู่สวย ยังอยู่กับเราไปได้อีกนานแสนนาน

 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ 

13 ธ.ค. 2561 เวลา 16:53 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่าาาาา

14 ธ.ค. 2561 เวลา 6:50 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
14 ธ.ค. 2561 เวลา 9:59 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
14 ธ.ค. 2561 เวลา 14:48 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 20/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล