เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

Review : แต่งหน้า Everyday Look ด้วยแป้งZasa ของพี่ใบเตยอาร์สยาม และรองพื้น Zasa ด้วยจ้า

13 ธ.ค. 2561  |  1868   8  
ก่อนอื่นเราต้องสวัสดีทุกคนที่เข้ามาอ่านกระทู้ของเรากันนะคร่า..แนะนำตัวจ้า..เราชื่อเบลล์นะไม่พูดเยอะมาดูกันเลยดีกว่าคือวันนี้เราจะมาโชว์ของดีเห็นในไอจีตอนนี้ฮิตมากเราก็ไม่อยากพลาดเลยจัดมาแบบด่วนๆ555นี่เลยย แป้ง Zasa ของพี่ใบเตยอาร์สยามและครีมรองพื้น Zasa นั่นเองทู้กกคน ”มันแน่นอกต้องยกออก555”” หน้าสดก่อนลงรองพื้นกับแป้งเดวเราจะมาลองแต่งหน้า Everyday Look ให้ดูกันนะมาดูกันเลยว่าจะเนียนปกปิดขนาดไหน 
ที่สำคัญของ เขากันน้ำ กันเหงื่อ
 คุมมันตลอดวันมาดูกันเล้ยย  ตัวแรกที่จะลงก็เป็นครีมรองพื้น Zasa  เฉดสีเราใช้ก็จะเป็นเบอร์ 01 รองพื้นของ ZASA by charm เขาเป็นทั้งบำรุง และมี กันแดดSPF 30 PA++ และยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอกอีกด้วย แม้ผิวบอบบางหรือผิวแพ้ง่ายอย่างเราก็ใช้ได้ ครีมรองพื้น Zasa มีให้เลือกถึง 5 เฉดสีด้วยกันใครชอบโทนเฉดสีไหนเลือกได้เลยจ้าไม่ว่าเฉดสีไหนเราว่าเอาอยู่ คือเนื้อครีมของเขาแบบเนียนละเอียดบางเบาไม่หนักหน้า ไม่ลอย ไม่วอก ไม่เวอร์ ปกปิดดีมากจริงๆชอบมากๆที่สำคัญเราใช้แล้วไม่แพ้ด้วย และในส่วนแป้งพับของ Zasa นั้นแป้ง Zasa ที่เราใช้จะเป็นเบอร์ Z01 นะแต่ถ้าเพื่อนๆอยากได้เบอร์อื่นเขาก็มีให้เลือกถึง 3 เฉดสีด้วยกัน Z01 เหมาะสำหรับผิวขาวมาก ผิวขาวอมชมพู Z02 เหมาะสำหรับผิวขาวเหลือง ผิวสีปานกลาง Z03 เหมาะสำหรับผิวสองสี ผิวสีน้ำผึ้ง มาพิสูจน์กันให้ดูเห็นชัดๆเลยว่าแป้ง Zasa บางเบาแค่ไหน คือนี่ลองขูดแป้งใส่ลงในน้ำแล้วลองคนดูนะแป้งลอยน้ำจ้าาา ไม่ได้ผสมไปกับน้ำเลย (คือเริ่ดก็ต้องนี้แระแกก)5555ไม่เชื่อก็ต้องลองอ่ะ เห็นความแตกต่างข้างที่ไม่ได้ทารูขุมขนจะกว้างยังเห็นรอยแดงและใต้ตาคล้ำ อ่าามาแต่งหน้ากันต่อ55จะเสร็จแระ ทาอายแชโดว,ปัดมาสค่าร่า,ปัดแก้ม,ทาลิปโทนสีที่เลือกใช้จะออก โกลด์ๆนู้ดๆพีชๆนะคะ ตบท้ายด้วยแป้งพับ Zasa อีกที เป่ะปังอลังเว่อร์ พูดเล่ออเสร็จและจ้า แต่งหน้า Everyday Look สไตล์ Bell Pimnara เนียนบางเบา ปกปิด ไม่แพ้ด้วยไม่คันไม่เป็นผื่นชอบมาก หลังจากที่ทารองพื้นกับแป้งZasaแล้วยอมรับเลยเนื้อครีมรองพื้น กับเนื้อแป้งเขาแบบอณูเล็กละเอียดเนียนมากจริงๆคือทาครีมรองพื้นไปก็ว่าเนียนแล้วตบด้วยแป้งไปอีกนี่คือ โคตรๆๆๆเนียน แล้วหน้าไม่รู้สึกหนักหน้าเลย สรุปเลยนะให้10เต็ม10เลยเราได้ลองแล้วแบบคือเริ่ดมากกอ่ะทู้กกคนเราเป็นคนที่ผิวแห้งและแพ้ง่ายมากปกติจะหาแป้งกับครีมรองพื้นที่เข้ากับหนังหน้าเรายากมาก555 ก็เขาแนะนำเลยจ้าใครที่กำลังมองหารองพื้นกับแป้งดีดีที่แบบใช้ได้ทุกวัน ไม่หนักหน้า บางเบา แต่ปกปิดคุมมันตลอดทั้งวันและเป็นทั้งบำรุงและกันแดดด้วยและใครที่แพ้ง่ายผิวบอบบางแบบเขาก็ใช้ได้ก็ไปลองหาซื้อมาลองใช้กันดูนะ  

8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ 

13 ธ.ค. 2561 เวลา 16:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2

เนียนดีจัง 

14 ธ.ค. 2561 เวลา 8:47 น.
ความคิดเห็นที่ 3
สวยอ่าาา
14 ธ.ค. 2561 เวลา 10:01 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
14 ธ.ค. 2561 เวลา 14:47 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขวดแนวนี้เหงหลายแบรนด์เน๊าะ แต่เนื้อรองพื้นดูดีค่ะ
14 ธ.ค. 2561 เวลา 16:03 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่า❤️
17 ธ.ค. 2561 เวลา 1:28 น.
ความคิดเห็นที่ 7
แป้งน่าใช้ น่าจะของใบเตย
17 ธ.ค. 2561 เวลา 14:16 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล