13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

เทคนิคการแต่งหน้าให้หน้าดูสวยใสอ่อนกว่าวัย

เทคนิคการแต่งหน้าให้หน้าดูสวยใสอ่อนกว่าวัย

การแต่งหน้านั้นไม่เพียงแต่ช่วยให้เราดูดีขึ้นได้ นอกจากนั้นยังช่วยทำให้เราดูเด็กลงได้เช่นเดียวกัน เราจะมาบอกเล่า การแต่งหน้าจาก เครื่องสำอางถูกและดี เทคนิคการแต่งหน้าโดย เครื่องสำอาง ที่จะทำให้คุณดูเด็กขึ้นและดูสดใสอ่อนกว่าวัย รับรองว่าไม่ยากแน่นอน ไม่ว่าจะแต่งหน้าโทนชมพู แต่งหน้าเกาหลี หรือ แต่งหน้า ฝรั่ง ไม่ยาก มีอะไรบ้าง มาดูกันเลย

รองพื้น

เทคนิคในการแต่งหน้าให้ดูอ่อนกว่าวัยคือคุณจะต้องเริ่มตั้งแต่งานผิว โดยการเลือกรองพื้นที่ไม่หนาหนักมาก แบบที่มีเนื้อ Light หรือ Sheer เพื่อทำให้สีผิวสม่ำเสมอและเบลอริ้วรอยบนใบหน้าเพียงเล็กน้อยเท่านั้นเพื่อที่ยังคงความเป็นผิวอยู่ แต่ถ้าหากคุณมีสิ่งที่ต้องการปกปิดบนผิว ก็สามารถใช้ Concealer ช่วยปกปิดแค่ในบริเวณที่ต้องการได้

                นอกจากนั้นเราก็ควรเลือกรองพื้นที่เหมาะกับสีผิวและสภาพผิวของเราด้วย เช่น สำหรับผู้ที่มีผิวแห้ง ควรเลือกรองพื้นเนื้อครีม เนื้อน้ำ หรือรองพื้นแบบแท่งที่มีการเพิ่ม Moisturizer หรือ สำหรับผู้ที่มีผิวแห้ง ควรเลือกรองพื้นเนื้อครีม เนื้อน้ำ หรือรองพื้นแบบแท่งที่มีการเพิ่ม Moisturizer

แป้งฝุ่น

                หลังจากที่ทารองพื้นลงบนผิวหน้าและรอให้รองพื้นเซตตัวสักพักแล้ว คุณควรใช้แป้งฝุ่น ทาบางๆ ลงบนผิวหน้าเพื่อทำให้รองพื้นติดทนมากยิ่งขึ้น เคล็ดลับของการเลือกแป้งฝุ่นคือควรเลือกแป้งฝุ่นแบบโปร่งแสง หรือที่เรียกว่าแป้งฝุ่นแบบ translucent powder ที่จะทำให้สีรองพื้นหรือสีผิวที่เราลงไปบนใบหน้าเพี้ยน อีกทั้งยังมีความเบาสบายและไม่หนักหนาอีกด้วย

บลัชออน

                ควรเลือกใช้บรัชออนสีธรรมชาติ ลงตามพวงแก้ม วิธีการเลือกบรัชออนที่มีสีธรรมชาติและเข้ากับคุณมากที่สุดคือลองถ่ายรูปตัวเองหลังจากที่ออกกำลังกายหนักจนหน้าแดงระเรื่อ และลองหาบรัชออนแบบไม่มี Shimmer ที่มีสีใกล้เคียงกับแก้มของคุณตอนนั้นมาใช้ดู รับรองว่าจะทำให้พวงแก้มของคุณดูระเรื่อ มีเลือดฝาดแบบไม่ได้ตั้งใจแน่นอน

เฉดดิ้งและไฮไลท์

                คุณไม่ควรหนักมือกับการลง เฉดดิ้ง และไฮไลท์ในการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ แต่ควรใช้เทคนิคเฉดดิ้งโดยใช้ผลิตภัณฑ์เฉดดิ้งที่ไม่มีส่วนผสมของ Shimmer เพื่อให้ได้การไล่แสงเงาอำพรางใบหน้าที่เป็นธรรมชาติที่สุด โดยค่อยๆ ใช้ผลิตภัณฑ์เฉดดิ้งที่มีสีเข้มกว่าใบหน้า 1-2 เฉด คอนทัวร์ ไล่ไปตามจุดที่ต้องการอำพรางบนใบหน้า เช่นกราม กรอบหน้าและใต้พวงแก้มเป็นแนวเฉียง เป็นต้น เพียงแค่นี้ใบหน้าของคุณก็จะดูเล็กลงอย่างเป็นธรรมชาติแล้ว

                สำหรับการไฮไลท์ ควรเลือก ผลิตภัณฑ์สำหรับการทำไฮไลท์ที่มี Shimmer อยู่เพียงเล็กน้อยเท่านั้น และไม่ควรเป็น Shimmer ที่มีเม็ดใหญ่จนเกินไป เพราะจะทำให้ไม่เป็นธรรมชาติได้เวลาใช้ตามจุดต่างๆ บนใบหน้าที่ต้องการให้โด่งพุ่ง เช่นดั้งจมูก หน้าผากและคาง เป็นต้น

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ใจจร้า
6 ม.ค. 2562 เวลา 23:44 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณคะ

7 ม.ค. 2562 เวลา 8:58 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

7 ม.ค. 2562 เวลา 10:14 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 6 - 12 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล