คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!

3 บรัชออนยี่ห้อตัวท๊อป สีแน่น ติดทน ไม่จำเป็นต้องแพง

16 ม.ค. 2562  |  811   6  

3 บรัชออนยี่ห้อตัวท๊อป สีแน่น ติดทน  ไม่จำเป็นต้องแพง

เชื่อว่าสาวๆทุกคนก่อนจะออกจากบ้านต้องสวยและดูดีที่สุด เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง และหลายๆคนจะมีไอเทมประจำตัวที่ไม่ว่าจะไปที่ไหนต้องมีติดกระเป๋าตลอด เรียกได้ว่าขาดเธอเหมือนขาดใจ กับไอเทมยอดฮิตที่สาวๆเรียกร้องก็คือ บรัชออน นั่นเอง นอกจากจะช่วยให้ใบหน้าของสาวๆดูสดใส ไม่โทรม ยังสามารถเพิ่มมิติให้กับใบหน้าของเราได้อีกด้วย สวยยกกำลังสองเลยทีเดียว แต่บรัชออนก็มีหลายสีและหลายยี่ห้อ เยอะจนบางคนเลือกไม่ถูกกันเลย วันนี้จะขอแนะนำยี่ห้อของบรัชออนที่ติดอันดับต้นๆของสาวๆมาฝากกันค่ะ

 

    1.   Wet Wild Color Icon

1.        ตลับใหม่  ใหญ่บึ้ม สะใจสาวๆแน่นอน กับบรัชออนของ Wet Wild Color Icon มีชิมเมอร์วิ้งๆ  ทำให้แก้มของเราแวววาวสดใส เพราะเนื้อสีอ่อนๆเลยทำให้แก้มของเราดูระเรื่อ แลดูมีเลือดฝาด สีค่อนข้างเนียนละเอียด จะใช้นิวแตะๆหรือที่ปัดก็เริ่ดไม่แพ้กัน สามารถเติมสีได้ตามที่ต้องการโดยสีจะไม่แจ๊ดจนเกินไป เหมาะสำหรับสาวสายหวานอย่างเราๆเลยหล่ะคุณขา

 

 

1.             2.   Duo Blusher  ( by Crayon )

เป็นบรัชออนจาก Karmarts คร่าา แป้งเนื้อแข็ง อณูเล็กและละเอียดมาก เม็ดสีอัดแน่นแถมยังมีประกายแวววาว ช่วยให้แก้มของสาวๆดูมีมิติมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญ Duo Blusher มี 2 สีในตลับเดียวด้วย งานสวยคูณสองก็มาค่ะ จะทาสีเดียวก็สวยไม่ซ้ำใคร หรือจะเพิ่มลูกเล่นให้กับใบหน้าด้วยการไล่เฉดสี ก็เก๋ไก๋ไร้ที่ติ หรือจะผสมทั้ง 2 สีทาพร้อมกัน ก็สวยคมอย่าบอกใคร งานละเอียดไม่มีใครเหมือนจริงๆสำหรับ Duo Blusher มาพร้อมกับ 5 เฉดสีให้เลือก แต่สีที่ชอบที่สุดคือ Licious Chu ( ลิเชียสชู ) เป็นได้ทั้งบรัชออนและสีไฮไลท์ไปในตัว จะใช้วิธีปัดให้ออกแดงระเรื่อ โดยปัดบริเวณหูไล่จนมาถึงโหนกแก้มก่อน และใช้สีขาวทำเป็นไฮไลท์ แค่นี้ก็เริ่ด ดูมีมิติแซ่บเว่อแล้วค่ะ

 

1.              3.  in2it sheer shimmer blush

 

เป็นบรัชออนเนื้อละเอียด บางเบา จะออกประกายมุกหน่อยๆ และติดทนนานอีกด้วย ทั้งยังมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงด้วยสารสกัดจากวิตามินอี ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นสู่ผิว ปราศจากน้ำหอม เม็ดสีเกลี่ยง่าย มีความชัด แถมชิมเมอร์เพื่อเพิ่มความแวววาวให้กับแก้มของเรา ทาแล้วผิวดูสุขภาพดี หรือบางคนจะใช้เป็นไฮไลท์ก็ได้นะ เพราะบรัชออนตัวนี้ชิมเมอร์ค่อนข้างเยอะ ไฮไลท์น่าสวยๆของเราได้อย่างง่ายดายค่ะ

 

แต่ละยี่ห้อสวยพริ้งพราว สีแน่นติดทน และที่สำคัญราคาไม่แพงอีกด้วย หาซื้อง๊ายง่าย ใครที่กำลังมองหาบรัชออนสีสวยๆ รีบไปสอยกันเลยนะคะ เพราะความสวยไม่จำเป็นต้องรอ

 

 

 


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

16 ม.ค. 2562 เวลา 11:34 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สีสวยค่ะ
16 ม.ค. 2562 เวลา 13:20 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

16 ม.ค. 2562 เวลา 14:49 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ สีสวยจริง

16 ม.ค. 2562 เวลา 14:55 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
17 ม.ค. 2562 เวลา 10:14 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล