How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

เทคนิคการแต่งหน้าลดอายุผู้หญิงวัย 30 + หน้าเด็ก ดูสดใส จนใครต้องทึ่ง

 เทคนิคการแต่งหน้าลดอายุผู้หญิงวัย 30 + หน้าเด็ก ดูสดใส จนใครต้องทึ่ง

เคยได้ยินไหมที่เค้าพูดกันว่า อายุเป็นเพียงตัวเลข ประโยคนี้ใช้ได้ดีเสมอสำหรับผู้หญิงที่ดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ทั้งในเรื่องของสุขภาพ การแต่งตัว รวมถึงการแต่งหน้าเพื่อเสริมสร้างบุคลิกที่ดีนั่นเอง เพราะมันคือศิลปะ การสร้างเสน่ห์และความสวยงามให้ผู้หญิงเราเป็นที่น่าชมน่ามองแก่ผู้พบเห็น แม้อายุของคุณจะเพิ่มขึ้นไปจนเลยเลข 30 แต่ก็ใช่ว่าความสวยจะร่วงโรยไปหมด เพราะคุณก็สวยแบบโกงอายุได้ ถ้าใช้ศิลปะการแต่งหน้า ตามเทคนิคที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้

เทคนิคการแต่งหน้าลดอายุสำหรับสาววัย 30+

การแต่งหน้าเพื่อลดอายุนี้ จะเน้นการปกปิดรอยตำหนิต่าง ๆ บนใบหน้าให้เรียบเนียน ไม่ว่าจะเป็นรอยสิว ริ้วรอย ฝ้ากระ จุดด่างดำก็ตาม ต้องไม่ทิ้งร่องรอยไว้บนใบหน้าให้ใคร ๆ ทายอายุได้ ดังนั้นการเลือกรองพื้นจึงเป็นสิ่งสำคัญ ควรเป็นรองพื้นที่มีประสิทธิภาพในการปกปิดดีเยี่ยม สามารถกันน้ำ กันเหงื่อ และกำจัดความมันบนใบหน้าได้ดี ที่สำคัญต้องติดทนนานตลอดวัน ด้วยเนื้อรองพื้นที่ไม่ทำให้หนักหน้าจนดูว่าเราโบ๊ะ พร้อมส่วนผสมของสารบำรุงที่ไม่ทำให้ใบหน้าเราดูแห้งกร้าน เอาง่าย ๆ ว่าเลือกใช้รองพื้นจากแบรนด์ที่เชื่อถือได้ที่มีคุณสมบัติดังกล่าวนี้ เพราะนอกจากคุณภาพแล้ว คุณจะมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยนั่นเอง เมื่อเลือกรองพื้นที่ดีได้แล้ว เราก็มาเริ่มขั้นตอนการแต่งหน้าลดอายุกันเลย

ใบหน้า

·        รองพื้น ใช้ รองพื้นถูกและดี หรือ คุชชั่นถูกและดี ที่มีสีกลมกลืนกับสีของใบหน้าเรา ใช้พัฟเกลี่ยให้ทั่วบริเวณใบหน้า จนซึมเข้าไปเป็นเนื้อเดียวกับผิวบริเวณใบหน้า

·        คอนซีลเลอร์ใช้คอลซีลเลอร์ปกปิดริ้วรอยและรอยคล้ำบริเวณรอบดวงตา และเน้นบริเวณรอยสิว ฝ้ากระ จุดด่างดำ บนใบหน้าให้เรียบสนิท จนไม่เห็นตำหนิ

·        แป้งพัฟ ใช้ แป้งผสมรองพื้น หรือ แป้งพัฟ ปกปิดดีที่สุด สีขาวหรือชมพูอ่อนเนื้อบางเบาที่ไม่มีส่วนผสมของรองพื้น แต่มีคุณสมบัติควบคุมความมันและกันน้ำได้ ทาบาง ๆ ให้ทั่วทั้งใบหน้าเพื่อล็อคผิวให้ดูเป๊ะอีกครั้ง

·        บลัชออน ใช้บลัชออนสีชมพูแบบเนื้อครีม ปัดบริเวณพวงแก้มในลักษณะวงกลม จะทำให้ใบหน้าดูสดใสและเด็กลงได้

·        ไฮไลท์ใบหน้า สร้างความมีมิติให้กับใบหน้าของคุณด้วยการลงไฮไลท์สีขาว บริเวณหน้าผาก ใต้ตา สันจมูก คาง เพื่อทำให้ใบหน้าดูกระจ่างใสมีออร่าหน้าพุ่ง ลดอายุได้มากทีเดียว

·        การเฉดดิ้ง ใช้ เฉดดิ้ง เข้มกว่าสีผิว ทาบริเวณกรอบหน้า โหนกแก้ม จมูก คาง แล้วทำการคอนทัวร์หน้าให้เรียวสวยได้รูปและดูกลมกลืนจนเป็นธรรมชาติ

จะเห็นว่าเทคนิคต่าง ๆ นี้ไม่ได้ยากเย็นอะไร สำหรับคุณผู้หญิงท่านไหนที่ต้องการดูหน้าเด็ก สดใส ไม่อยากให้ใครทายอายุถูก ก็ลองเอาเทคนิคเหล่านี้ไปใช้กันนะ อย่าปล่อยเนื้อปล่อยตัวจนสายเกินกว่าจะเยียวยา

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ต้องลองทำตามแล้วค่ะ

25 ม.ค. 2562 เวลา 9:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

25 ม.ค. 2562 เวลา 9:17 น.
ความคิดเห็นที่ 3

 

ขอบคุณค่ะ

25 ม.ค. 2562 เวลา 10:01 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

25 ม.ค. 2562 เวลา 10:21 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

25 ม.ค. 2562 เวลา 10:52 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล