5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

กระทู้ขี้เห่อ แกะกล่องรองพื้น Lucia Baby Skin Foundation ผิวเนียนกริ๊บ คุมมันดีที่สุดในสามโลก

     สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้มีเรื่องเล่าความสวยความงามมาฝากกันค่ะ เริ่มจากเรามีปัญหาผิวมากมายตามวัยที่เพิ่มขึ้น ไม่อยากจะบอกนะคะ วัยเลข 3 อัพแล้ว ก็ต้องประคับประคองดูแลกันมากหน่อย และเป็นคนที่ต้องเปลี่ยนรองพื้นใหม่ตลอด เพราะชอบลองของอ่ะนะ


     ส่วนตัวแล้วเป็นคนผิวผสม มีความมันบริเวณ T Zone แต่งหน้าสัก 3-4 ชั่วโมงก็เริ่มมันย่องง และบางทีพักผ่อนน้อยหน้าก็แห้งมาก เริ่มมีกระฝ้า ริ้วรอยก็มา ยังไม่พอรอยสิวจุดด่างดำก็ไม่เคยจางหายไป วัยยิ่งเยอะ ประสบการณ์ยิ่งแยะค่ะ


     และในวันนี้เราได้พบสิ่งมหัศจรรย์ที่ตามหามานาน ผู้หญิงเราอะไรที่ดีต้องหามาทดลอง ครอบครองกันให้ได้ นั่นคือ รองพื้น Lucia Baby Skin Foundation ยิ่งใช้หน้ายิ่งเด็ก นำเข้าจากประเทศเกาหลี ป้องกันแสงแดดทั้ง UVA & UVB สูงสุดถึง SPF 30 PA+++ นี่แหละที่เราต้องการ เนื้อรองพื้นบางเบาเกลี่ยง่ายสุดๆ ปกปิดรอยสิวจุดด่างดำได้ดีมาก เราว่าตอบโจทย์ผิวคนไทย เพราะคุมมันได้ดี ใช้แล้วไม่เยิ้ม เหงื่อออกก็ไม่เป็นคราบ ขอบอกเลยว่า ' เลิฟมากกก '

     ขออวดแพคเกจกันก่อน กล่องสีชมพูสวยหรู ทางแบรนด์เขาทำเป็น Boxset แถมฟองน้ำรูปไข่สีชมพูสุดหวานเข้าเซ็ต โอ้ย คนบ้าสีชมพูอย่างเราก็กรี๊ดเลย ฟินนนนหนักมากค่ะ

             

    ขวดรองพื้นใช้ง่ายมากเลย เหมาะกับคนซุ่มซ่ามอย่างเรา ตลับเป็นหัวปั๊มสุญญากาศ ใช้เทคโนโลยี Airless ให้อากาศเข้าน้อยที่สุด เพื่อยืดอายุการใช้งาน เพียงกด 1 ครั้ง เนื้อรองพื้นก็จะออกมาอย่างที่เห็นในภาพ แค่นี้ก็เพียงพอทั้งใบหน้าแล้วนะ และเราไม่ต้องใช้มือปาดให้สกปรก เอาฟองน้ำปาดออกมาใช้ได้เลยค่ะ


     ฝาขวดปิดล็อค 2 ชั้น ถ้าวันไหนเราใช้รองพื้นไม่หมด ปิดฝาไว้ เปิดมาใช้อีกทีก็ไม่แห้งแข็งด้วยล่ะ




     มาดูเนื้อรองพื้นกันชัดๆ จะเห็นได้ว่าเนื้อเป็นแบบ Liquid Cream ที่บางเบา และเกลี่ยง่ายมาก ให้ผิวสัมผัสไม่หนัก แต่ปกปิดได้ดีทั้งริ้วรอย และจุดด่างดำค่ะ




     โชว์ผิวสดๆให้ดูกันค่าา มีความใต้ตาช้ำๆ กระฝ้า จุดด่างดำ รูขุมขนกว้าง และรอยสิว ตอนวัยรุ่นไม่เคยโผล่มาเลย แต่เราจะไม่ยอมแพ้หรอกนะ

          


     Lucia Baby Skin Foundation มีส่วนผสมเด่นๆที่เราชอบมากเลย คือ แพลงก์ตอน สาหร่ายเซลล์เดียว 1 ใน 5 สายพันธุ์ที่ดีที่สุดในการบำรุงผิว ป้องกันการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว ช่วยขับสารพิษได้ดีอีกด้วย มีชาเขียวที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ลดเลือนจุดด่างดำ และช่วยปรับสีผิวให้ขาวเนียนสม่ำเสมอ นอกจากนี้ยังมีสาหร่ายคลอเรลลา ช่วยดูดซับสารพิษตกค้างบนใบหน้า ทำให้ผิวหายใจได้สบายมากที่สุด


     เราลองลงรองพื้นเปรียบเทียบให้ดูกันค่ะ จะเห็นได้ว่าด้านที่ลงรองพื้นลูเซีย ผิวหน้าดูสดใส เรียบเนียน รูขุมขนดูเบลอเล็กลง ได้ผิวใหม่สวยบางเบาแบบที่เราต้องการจริงๆค่ะ ซึ่งเทคนิคในการใช้ฟองน้ำรูปไข่ในสไตล์ของเรา  คือ จุ่มน้ำ บิดหมาดๆ แล้วเกลี่ยรองพื้นแบบกดเบาๆเร็วๆ จะให้ลุคผิวโกลว์ดูสุขภาพดี แต่ถ้าอยากได้แบบปกปิดมากๆ จะใช้แบบแห้งค่ะ





     วันนี้จะแต่งหน้าด้วยรองพื้นลูเซีย แล้วออกไปผจญภัยนอกบ้านกัน



     หลังจากออกไปพบปะผู้คน เจอแสงแดด และความร้อน รวมถึงเข้าห้องแอร์เย็นฉ่ำสลับกันไปทั้งวัน มาดูงานผิวของเรากันต่อค่ะ

  


     เราทดลองคุณสมบัติเรื่องการควบคุมความมันด้วยกระดาษซับมัน 1 แผ่น ในช่วงบ่ายและช่วงเย็น สำหรับวันที่ใช้รองพื้นลูเซีย และวันที่ใช้แบรนด์อื่น ดูสิคะเพื่อนๆ เรื่องความมันนั้นไว้ใจรองพื้นลูเซียได้เลยค่ะ

       


     และในค่ำคืนนี้เพียงแค่ลูบไล้ด้วยแป้งทรานส์ลูเซนท์บางๆ เติมปากกับแก้มอีกนิด เราก็ไปงานเลี้ยงวันเกิดของเพื่อนต่อได้เลย มีรองพื้นดี ชีวิตก็ดีแบบนี้ล่ะค่ะ ง่ายๆสวยได้ทุกวัน by ลูเซีย

     

     คราวหน้าถ้าได้ลองไอเทมเด็ดตัวไหน จะมาเล่าสู่กันฟังอีกนะคะ หวังว่าเรื่องราวของเราจะช่วยตอบโจทย์เพื่อนๆที่พบปัญหาคล้ายๆกันได้บ้าง และอย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย ทานอาหารดีๆ ดื่มน้ำเยอะๆ และพักผ่อนให้ได้อย่างน้อยวันละ 6-8 ชั่วโมง จะได้มีสุขภาพผิวที่ดีจากภายในสู่ภายนอกค่ะ

หาซื้อรองพื้นลูเซียได้ที่นี่ค่ะ

www.lucia14.com

www.facebook.com/lucia14cosmetics

10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

2 ก.พ. 2562 เวลา 9:22 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

2 ก.พ. 2562 เวลา 9:48 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
2 ก.พ. 2562 เวลา 11:02 น.
ความคิดเห็นที่ 4

น่าใช้มากๆค่ะ

2 ก.พ. 2562 เวลา 12:53 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ น่าใช้จัง

2 ก.พ. 2562 เวลา 13:44 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

2 ก.พ. 2562 เวลา 17:07 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ดีงามค่ะ

2 ก.พ. 2562 เวลา 18:54 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าลองมากๆเลยค่ั
2 ก.พ. 2562 เวลา 23:20 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าลองมากๆเลยค่ะ
2 ก.พ. 2562 เวลา 23:21 น.
ความคิดเห็นที่ 10

จริงค่ะ พออายุแตะเลข 3 ผิวกลายเป็นผิวผสมดูแลยากจริงๆ ต้องเปลี่ยนรองพื้นบ่อยด้วย เดี๋ยวจะลองไปตำนะคะ

ขอบคุณค่ะ

3 ก.พ. 2562 เวลา 11:27 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 6 - 12 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล