แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

แต่งหน้ายังไงให้เป๊ะปัง ลดจุดด้อยยังไงให้ดูเป็นธรรมชาติ วันนี้ได้รู้กัน

 

ทุกคนคงเคยได้ยินประโยคที่ว่า ในโลกนี้ไม่เคยมีใครสมบูรณ์แบบและคงปฏิเสธไม่ได้ว่านั่นคือสัจธรรมในชีวิตจริงของโลกใบนี้ โดยเฉพาะเรื่องหน้าตาของคนเราที่ย่อมมีจุดเด่น จุดด้อย แตกต่างกันออกไป บางคนคิดว่าตัวเองกรามใหญ่ไปหน่อย จมูกน่าจะโด่งกว่านี้อีกนิด หน้าผากก็ดูจะสูงไป จนบางครั้งทำให้ไม่มั่นใจกับส่วนที่คิดว่าเป็นจุดด้อยบนใบหน้าจนต้องพึ่งการศัลยกรรม แต่สมัยนี้แค่เรามีเทคนิคการแต่งหน้ากับตัวช่วยที่ดีก็สามารถช่วยจัดการกับส่วนที่ทำให้เกิดความไม่มั่นใจบนใบหน้าของเราให้ดูดีขึ้นมาได้ ที่นอกจากจะง่ายกว่าแล้วยังไม่ทำให้เจ็บตัวอีกด้วย  

อันดับแรกที่ต้องจัดการคือผิวหน้า

แน่นอนว่าทุกคนอยากมีผิวหน้าที่ดูเรียบเนียน สำหรับคนที่มีรูขุมขนกว้าง รอยสิวหรือกระ อาจสร้างความกังวลจนทำให้ขาดมั่นใจเอาได้ การปกปิดด้วย รองพื้นถูกและดี เนื้อแมทเกลี่ยง่ายที่ให้สัมผัสบางเบาอย่าง เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ฟิต มี แมท แอนด์ ฟอร์เลส ลิควิด ฟาวเดชั่น ที่มาพร้อมคุณสมบัติในด้านการปกปิดได้อย่างเรียบเนียนเป็นธรรมชาติที่ไม่ได้มาเล่น ๆ เพราะมีให้เลือกกันถึง 18 เฉดเลยทีเดียว เรียกได้ว่าจะผิวขาว ผิวเหลือง ไปจนถึงผิวเข้ม ก็สามารถปรับผิวให้ดูเรียบเนียนได้อย่างแน่นอน เสร็จจากขั้นตอนการทา รองพื้นคุมมัน ก็มาถึงการทาทับด้วยแป้งที่มีเนื้อละเอียดบางเบา ที่สำคัญควรมีคุณสมบัติในการคุมมันได้เป็นอย่างดี เพราะถ้ารองพื้นมาดีแค่ไหน ถ้าใช้แป้งไม่ดีอาจทำให้หน้ามันเยิ้มและดูหมองคล้ำไปอีก เมย์เบลลีน เคลียร์สมูท ออล อิน วัน ลูส พาวเดอร์-แนทเชอรัล แป้งฝุ่นควบคุมความมันที่มีคุณสมบัติในการช่วยปกปิดอย่างดีเยี่ยม ช่วยในการปรับผิวหน้าให้เรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

จากนั้นเติมความสดใสบนใบหน้าด้วยบลัชออน

เมื่อปรับผิวหน้าให้ดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติแล้วต้องไม่ลืมที่จะเติมความสดใสให้ใบหน้ามีสีสันดูมีเลือดฝาดด้วยบลัชออน ควรเลือกเฉดสีที่เหมาะกับสีผิว เช่น ผิวขาวเหมาะกับโทนชมพู เพราะจะทำให้ใบหน้าดูสุขภาพดีมีเลือดฝาด ส่วนผิวเข้มควรเลือกใช้สีโทนส้มหรือน้ำตาลเบจ จะทำให้ดูมีเสน่ห์เข้ากับสีผิวมากกว่า บลัชออน เมย์เบลลีน มาสเตอร์ ฟลัช ครีเอเตอร์ มีให้เลือกทั้งหมด 4 เฉดสี คือ ส้มไล่เฉดเหลือง แดงไล่ชมพูนม ชมพูไล่ชมพูอ่อน และน้ำตาลไล่นู้ดอ่อน

แก้จุดบกพร่องด้วยเทคนิคการเฉดดิ้งไฮไลท์

มาถึงขั้นตอนสำคัญที่สามารถลดจุดด้อย และช่วยเน้นจุดที่อยากให้เห็นเด่นชัดมากขึ้นโดยไม่ต้องศัลยกรรม เทคนิคการแต่งหน้าช่วยได้ด้วยการ เฉดดิ้ง ไฮไลท์ในส่วนที่ต้องการ อย่างการลดบางส่วนให้ดูเล็กลงโดยใช้สีที่เข้มกว่าทาบริเวณที่ต้องการเช่น กราม หน้าผาก หรือเหนียง ทำให้มีรูปหน้าที่เรียวขึ้น เรียกว่าการเฉดดิ้งหรือคอนทัวร์ ส่วนการ ไฮไลท์หน้า คือการใช้สีที่อ่อนกว่าทาบริเวณที่อยากให้เห็นเด่นชัดมากขึ้น เช่น บริเวณสันจมูกเป็นต้น เมย์เบลลีน นิวยอร์ก วี เฟส ดูโอ สติ๊ก จึงช่วยปรับหน้าให้ดูมีมิติและดูเรียวเล็กขึ้นในเวลาเพียงไม่กี่นาที อีกทั้งยังสะดวกด้วยสองเฉดทั้งเฉดดิ้งและไฮไลท์ในแท่งเดียว

เพียงเท่านี้ก็สามารถลดจุดบกพร่องและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ใบหน้าสวยเด่นชัดขึ้นได้โดยไม่ต้องพึ่งการศัลยกรรม

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

2 ก.พ. 2562 เวลา 9:22 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

2 ก.พ. 2562 เวลา 9:48 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
2 ก.พ. 2562 เวลา 11:01 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

2 ก.พ. 2562 เวลา 12:53 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

2 ก.พ. 2562 เวลา 13:43 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

2 ก.พ. 2562 เวลา 17:07 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thanks
2 ก.พ. 2562 เวลา 23:20 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล